หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
dtac App
dtac Reward
dtac TriNet
อยากทราบว่า เราสามารถติดต่อศูนย์คอลเซนเตอร์ Dtac ได้ยังไงบ่างคะ โทรติดก็ยาก แถม้วลาโทรมาเสนอแพคเกจอะไร บอกยังไม่สนใจแล้วยัง ดำเนินการบริการเสริมให้อีก หงุดหงิดมาก จะย้ายค่ายละ ไม่ไหว ต้องมาเสียเงินค่าบริการเสริมที่ไม่ต้องการฟรีๆ โทรไปยกเลิกก็ลำบาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเกจเสริมdtac ยังไงคะ
คือว่าดีแท็กโทรมามีแพคเสริมลูกค้าชั้นดี แบบรายปีและจะส่งซิมมาภายใน3วันแต่เราต้องการยกเลิกยกเลิกค่ะเพราะไม่ยากเสียค่าบริการเพิ่มทำยังไงได้บ้างคะ แล้วยอดควบคุมค่าใช้จ่ายคืออะไรหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8623265
ยกเลิกแพ็กเก็จเสริม we tv จากดีแทค
จะยกเลิกแพ็คเก็จเสริม ดูwe tv จากดีแทดค่ะ พอดีใช้รายเดือน ไม่สามารถยกเลิกเองได้ โทร1678 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ ติดต่อยากมากค่ะ ช่วยหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8624206
ยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ยกเลิกแพคเกจหลักดีแทคมากับโทรศัพท์โทรเบอร์ 1678 ไม่มีคนรับเลย
สมาชิกหมายเลข 8606806
ยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน
คืออยากรู้ว่ามันยกเลิกยังไงคะ ลองติดต่อคอลเซนเตอร์ 1678 ก็ไม่มีที่ให้กดยกเลิกหรือเราไม่เข้าใจเอง ส่วนยกเลิกผ่านบัญชีLINE Dtac call center ก็เหมืนจะไม่ได้ผลเพราะแพคเกจยังอยู่ โทร *444 เป็น2ชั่วโมงแล้วย
สมาชิกหมายเลข 7704552
เน็ตแพคเกจเสริม ถูกใช้งานไปพร้อมกับ เน็ตแพคเกจหลัก?
เนื่องจากวันที่ 11 มิถุนายน 2558 ได้ทำการสมัครแพคเกจเสริม 99บาทเน็ต 4GB ใช้นาน15วัน คือถึงวันที่ 26 มิถุนายน 2558และในขณะเดียวกันได้ซื้อแพคเกจหลักใหม่ ราคา 599 บาทเน็ต 5GB โทร300นาที หลังจ่ายบิลของเด
สมาชิกหมายเลข 1464620
DTAC เปลี่ยนแคเกจยากมาก โทรไปหลายรอบแต่เปลี่ยนไม่ได้สักที
อยากทราบว่านอกจากที่ศูนย์ดีแทค สามารถขอรับบริการจากช่องทางอื่นที่ไม่ใช่คอลเซนเตอร์ได้ไหมคะ โทรไปก็ไม่ได้เรื่อง แจ้งว่าจะโทรกลับเข้ามา ภายใน 3 ชั่วโมง รอเปลี่ยนมาครึ่งเดือนแล้ว ดำเนินการไม่ได้สักที ขอบ
สมาชิกหมายเลข 4856502
dtac เข้ามาหน่อยค่ะ
ใช้โปรหลัก 499 เดือนที่แล้วมีซื้อแพคเกจเสริมไป +โทรเกินรวมๆๆ 600 กว่าบาท อยากเชคยอดออนไลน์ไม่ได้ ยอดใช้จ่ายตัดเที่ยงคืนวันที่27 // พอวันนี้โทรเพื่อจะถามคอลเซนเตอร์ มีค่าโทร3บาท คือในโปรมีโทรฟรี200นาที
สาวหน้าเข้ม
ช่วยด้วย!!โทรหาคอลเซนเตอร์Dtac อยากคุยกับคนไม่อยากคุยกับบอท
เรื่องอยู่ๆเงินที่เติมไว้ก็โดนหักออกไปไม่ได้สมัครอะไรเลยอยากคุยกับ call center ว่าผมไปสมัครอะไรไว้เติมเงินไปเท่าไหร่ก็หายหมด
สมาชิกหมายเลข 8620719
ถาม CC ดีแทค หรือผู้รู้ครับ เรื่องดีแทคแจกเนตฟรี
ผมเป็นลูกค้าดีแทคมานาน เพิ่งจะทราบและสมัครเน็ตฟรี 1 GB นานเจ็ดวัน ไม่ทราบว่า ผู้ที่ไม่ได้มีการสมัครแพคเกจเน็ตของดีแทคอย่างผม หากใช้เน็ตเจ็ดวันที่ว่าตรงนี้ จะไม่ฟรี หรือเปล่าครับ (พอดีเบอร์เติมเงินขอ
merci limhayashi
Dtac call center ยังมีให้กดเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่หรือไม่?
สอบถามผู้ที่รู้ข้อมูล หรือ เจ้าหน้าที่ดีแทค เมื่อเช้าผมได้ลองโทรไปที่ 1678 ฟังวนหลายรอบมาก แต่ไม่มีให้กดหมายเลขเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่เลย ไม่ทราบว่าเดี๋ยวนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์บริการแล้วเหรอครั
สมาชิกหมายเลข 6778364
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
dtac App
dtac Reward
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค