สอบถามผู้ที่รู้ข้อมูล หรือ เจ้าหน้าที่ดีแทค
เมื่อเช้าผมได้ลองโทรไปที่ 1678 ฟังวนหลายรอบมาก แต่ไม่มีให้กดหมายเลขเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่เลย
ไม่ทราบว่าเดี๋ยวนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์บริการแล้วเหรอครับ?
พอหาข้อมูลในเนทให้แอดไลน์ พอส่งคำถามไปในไลน์ ก็เงียบไม่ตอบเลย ไม่มีแม้กระทั่งบอทมาตอบ
เนื่องจากอยากเปลี่ยนแพคเกจ แต่ ในแอป ไม่มีแพคเกจที่ต้องการ ทั้งหน้าเพจ และ แอปพลิเคชั่น
ไม่มีแพคเกจที่อยากเลือกใช้ เลยตั้งกระทู้คำถาม
จริงๆ ก็ไม่อยากเชื่อนะครับว่าในยุคแบบนี้ที่ลูกค้าสามารถดำเนินการอะไรได้ด้วยตัวเอง
โดยที่เจ้าหน้าที่ไม่ต้องลำบากมาดำเนินการ กลับไม่สามารถทำผ่านคอมพิวเตอร์ หรือ แอปพลิเคชั่นได้
เพราะลักษณะแบบนี้จะเกิดขึ้นกับผมทุกๆ ปี ซึ่งผมต้องเดินทางไปที่ ศูนย์ดีแทค ทุกครั้งไป
จึงอยากสอบถามเจ้าหน้าที่ดีแทคว่า พอจะมีทางไหนแนะนำในการติดต่อเจ้าหน้าที่บ้างหรือไม่ครับ?
Dtac call center ยังมีให้กดเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่หรือไม่?
เมื่อเช้าผมได้ลองโทรไปที่ 1678 ฟังวนหลายรอบมาก แต่ไม่มีให้กดหมายเลขเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่เลย
ไม่ทราบว่าเดี๋ยวนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์บริการแล้วเหรอครับ?
พอหาข้อมูลในเนทให้แอดไลน์ พอส่งคำถามไปในไลน์ ก็เงียบไม่ตอบเลย ไม่มีแม้กระทั่งบอทมาตอบ
เนื่องจากอยากเปลี่ยนแพคเกจ แต่ ในแอป ไม่มีแพคเกจที่ต้องการ ทั้งหน้าเพจ และ แอปพลิเคชั่น
ไม่มีแพคเกจที่อยากเลือกใช้ เลยตั้งกระทู้คำถาม
จริงๆ ก็ไม่อยากเชื่อนะครับว่าในยุคแบบนี้ที่ลูกค้าสามารถดำเนินการอะไรได้ด้วยตัวเอง
โดยที่เจ้าหน้าที่ไม่ต้องลำบากมาดำเนินการ กลับไม่สามารถทำผ่านคอมพิวเตอร์ หรือ แอปพลิเคชั่นได้
เพราะลักษณะแบบนี้จะเกิดขึ้นกับผมทุกๆ ปี ซึ่งผมต้องเดินทางไปที่ ศูนย์ดีแทค ทุกครั้งไป
จึงอยากสอบถามเจ้าหน้าที่ดีแทคว่า พอจะมีทางไหนแนะนำในการติดต่อเจ้าหน้าที่บ้างหรือไม่ครับ?