หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ดีแทค เวลามีปัญหาไม่มีช่องทางติดต่อคอลเซ็นเตอร์เลย
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ใช้ดีแทค เวลามีปัญหาไม่มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์เลย มีใครยังใช้ดีแทคอยู่มั้ย เคลือข่ายอื่นๆเค้าติดต่อแบบฟรี แต่ 1678 เสียตังค์พอดีอยากจะสมัครอินเตอร์เนต
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค แย่มาก แดกตังค์ละ ไม่คืน ติดต่อ พนักงานไม่ได้เรื่อง
เราเติมเงินเข้ากับซิมเติมเงินดีแทคค่ะเติมเงินเข้าไปอยู่อยู่ดีแทคมาหักเงินแล้วออกไปแล้วติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ไม่มีพนักงานติดต่อรอสายอยู่เป็นชั่วโมงเพราะติดต่อพนักงานได้กลับไม่คืนเงินให้สักกะบาทเดีย
สมาชิกหมายเลข 8447254
ต้องการยกเลิกdtac family sim ต้องทำยังไง
วันนี้อยู่ดีๆคอลเซ็นเตอร์ดีแทคก็โทรมา เค้าบอกเค้าจะส่งซิมให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สักพักนึงใน SMS ส่งข้อความมาว่า เติมเงินให้ 400 บาทพอเข้าไปดูในแอพดีแทค ค่าบริการบวกเพิ่มขึ้น สงสัยมากว่าทำไมสงสัยมากว่าท
สมาชิกหมายเลข 8542466
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคเป็นชั่วโมงเลยครับ
ติดต่อ 1678 ดีแทค เป็นชั่วโมงเลยครับ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3701209
ใกล้ปี2568 ใครเป็นบ้าง เน็ตDtacขึ้นสัญญาณ3G ?
ใช้เป็นซิมรายปีไม่ลดสปีด ช่วงแรกใช้ดีเปิด5Gตลอด(15pro max) หลัง ๆ สัญญาณหายบ่อย ทั้ง ๆ ที่ฝนไม่ตกลมไม่แรง เหลือ3G มา4-5วันติด คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก จะเลิกใช้ค่ายนี้ก็เสียดายเงินเพราะเหมาปีไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8552563
จะติดต่อ call center Dtac ได้ทางไหนค่ะ เบอร์ 1678 ก็ไม่มีคนจริงๆรับเลยค่ะ
จะติดต่อเรื่องอินเตอร์เน็ตค่ะจะติดต่อทั้งทีก็ยากมากๆเลยค่ะ โทรไป 1678 ก็ไม่มีพนักงานรับเลยค่ะ จะส่งข้อความไปหลังไมค์ก็ยังใช้งานไม่ครบ 7 วัน
สมาชิกหมายเลข 8425958
Dtac ช่วงเช้าเล่นไม่ได้
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ เป็นทุกเช้า ใช้Dtac ทั้ง2 เบอร์ เบอร์รายเดือน และเบอร์เติมเงิน เป็นทุกเช้า ไม่ทราบว่าเพราะเหตุผลอะไรคะ เล่นไม่ได้เลยขึ้นโหลดตลอดเวลา เป็นมาหลายวันโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้คุยแต่กับบ
สมาชิกหมายเลข 4065592
เปลี่ยนโปรเน็ตหรือจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนของดีแทคมากเลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เรื่อง ปัจจุบัน ใช้เน็ต อยู่เดือนละ 1099 บวก vat ก็เกือบ 1200 แล้ว ถามโปรอื่นก็ไม่มี ถ้า จนท. ดีแทค เห็นรบกวนแจ้งมาหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8490665
ดีแทคอินเตอร์เน็ตแย่มาก
เราใช้เน็ตดีแทค ไม่จำกัด 30 mbps แต่เน็ตใช้งานได้จริงๆคือช้ามาก เคยแจ้งปัญหากับคอลเซ็นเตอร์ก็ให้ปิด เปิดเครื่องใหม่ สัญญาณไม่คงที่พอใช้ไปจริงๆแล้ว เน็ตช้ากว่าเดิม คือค่าเน็ตก็แพงอยู่อ่ะ แต
สมาชิกหมายเลข 6993127
สัญญาณเน็ตดีแทค
ในพื้นที่โซน 304 ปราจีนบุรีทำไมเน็ตที่มาๆหายๆ ทำอะไรไม่ได้เลย แม้แต่โทร สัญญาณแย่มาก แล้วอีกอย่าง พอโทรไปที่ หมายเลข1678 กลับบอกว่าวงเงินเกินกำหนดคือยังไง ทั้งทีรอบิลก็จ่ายไปหมด ตั้งแต่รวมค่ายนี้เยี่ย
สมาชิกหมายเลข 7187783
โดน Dtac โกง อินเตอร์เน็ต เตอแบบนี้บ่อยมาก 😡🤬😡
จากภาพคือ สมัครเน็ตมือถือ Dtac แบบ3วัน/ไม่จำกัด ไม่ลดสปีดโดยสมัครวันที่ 19เวลาประมาณ23.00น. หลังจากใช้งานไปได้ถึงวันที่21เวลา23.00น. ปรากฏว่ามีข้อความแจ้งเตือนว่าให้เติมเงิน เพื่อให้ใช้บริการต่อเนื่อง
สมาชิกหมายเลข 7606839
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ดีแทค เวลามีปัญหาไม่มีช่องทางติดต่อคอลเซ็นเตอร์เลย