DTAC เปลี่ยนแคเกจยากมาก โทรไปหลายรอบแต่เปลี่ยนไม่ได้สักที

อยากทราบว่านอกจากที่ศูนย์ดีแทค สามารถขอรับบริการจากช่องทางอื่นที่ไม่ใช่คอลเซนเตอร์ได้ไหมคะ โทรไปก็ไม่ได้เรื่อง แจ้งว่าจะโทรกลับเข้ามา ภายใน 3 ชั่วโมง รอเปลี่ยนมาครึ่งเดือนแล้ว ดำเนินการไม่ได้สักที ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่