หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC เปลี่ยนแคเกจยากมาก โทรไปหลายรอบแต่เปลี่ยนไม่ได้สักที
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
dtac App
dtac TriNet
dtac Reward
Dtac Jaew Wallet
อยากทราบว่านอกจากที่ศูนย์ดีแทค สามารถขอรับบริการจากช่องทางอื่นที่ไม่ใช่คอลเซนเตอร์ได้ไหมคะ โทรไปก็ไม่ได้เรื่อง แจ้งว่าจะโทรกลับเข้ามา ภายใน 3 ชั่วโมง รอเปลี่ยนมาครึ่งเดือนแล้ว ดำเนินการไม่ได้สักที ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค น่าเบื่อมาก ติดต่อไรก็ทำไม่ได้สักอย่าง
ดีแทค แย่มาก ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ พีนทิปบอกจะจัดดารจะเช็คให้ก็ไม่ตอบอะไร รอมาชั่วโมงกว่าแล้ว ลูกค้ารีบ แต่ไม่เร่งหรือตอบกลับอะไรสักอย่าง มันใช่หรือเปล่าอะ??
สมาชิกหมายเลข 8430178
ยกเลิกแพ็กเก็ตอินเตอร์เน็ตดีแทค
ติดต่อcallcenterยากจังครับ
หงษ์เขียว
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนเป็นเติมเงินดีแทค
เปลี่ยนแพคเกจเน็ตรายเดือนเป็นเติมเงินยังไงคะ อยากยกเลิกมากแต่ยกเลิกไม่ได้ 🥲
สมาชิกหมายเลข 8562441
ติดต่อดีแทค
โปรดีแทค 20 mb 12 วัน 159 บาท สมัครซ้ำยังไงครับ มีแต่แบบรายเดือนมันแพงเกินไปครับ
สมาชิกหมายเลข 5919730
ยกเลิกแพ็คเสริมiqiyi wetv viu 999บาท 365วันไม่ได้ ไปแจ้งที่ศูนย์ก็ยกเลิกไม่ได้ พอปลงใจจะใช้โปรก็ใช้ไม่ได้
เริ่มจากวันที่ 17 ธันวาคม 2567 เวลา 14.07 มีสายจากดีแทคโทรเข้ามาขายแพ็คเสริมตั้งแต่เน็ตบ้าน จนมาจบที่แพ็คเสริม Viu iQIYI และ WeTV 999บาท นาน 365 วัน โดยเราบอกขอคิดดูก่อนเนื่องจากเป็นโปรที่ใช้เงินเยอะ
สมาชิกหมายเลข 8563260
ดีแทค ไม่ทราบว่าให้ติดต่อยังไงได้บ้างคะ
จะซื้อไอโฟน6s จากดีแทค โทรหาคอลเซนเตอร์ ก็โยนให้โทรหาศูนย์ พอโทรหาศูนย์โทรเท่าไหร่ก็ไม่มีคนรับ พอโทรหาคอลเซนเตอร์ใหม่ก็โยนอีก สรุปอยากบริการมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 3611461
ยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทค ทำไงคะ
คือพอดีช่วงนี้ไม่ค่อยได้ใช้เน็ต แล้วก็ใช้wi-fiที่บ้านตลอด เลยรู้สึกว่ามันไม่คุ้ม แถมค่าเน็ตแต่ละเดือนก็ราคาไม่เท่ากันสักเดือน กดโทรไป 1678 แต่ไม่มีคอลเซ็นเตอร์พูดเลยค่ะ ไม่รู้ต้องทำยังไงแล้ว ที่บ้านก็
สมาชิกหมายเลข 7296193
เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนดีแทค
อยากเปลี่ยนแพเกจรายเดือนดีแทคมากค่ะ ใช้ 1099 อยู่ พอทักไปถามทางเพจ เพจก็ให้ทักไปคุยกับทางเว็บไซต์ซิ่งเว็บแย่มาก มีแต่บอทให้บริการ พอถามคำถามอะไรไปก็ไม่ได้คำตอบ แล้วแพคเกจที่ทางเว็บแนะนำมาก็คือ 1099 อะ
สมาชิกหมายเลข 8563156
เบอร์ถูกยกเลิกบริการ ดีแทค
คืเบอร์เราถูกยกเลิกบริการดีแทคส่งข้อความไปหาดีแทคคอลเซนเตอร์แล้วแต่ยังไม่ได้รับการตอบรับกลับมา เราสามารถทำยังไงถึงจะกลับมาใช้เบอร์ที่ถูกยกเลิกบริการได้บ้างคะ ช่วยบอกหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 6934186
สอบถามคอลเซนเตอร์ดีแทคครับ ย้ายเข้าดีแทคและมีซิมส่งมาถึงบ้านแล้ว แต่พนักงานมาขอรับคืนส่งกลับไปดีแทค
ได้ทำเรื่องย้ายค่ายเข้าดีแทคเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2564 และได้รับรหัสย้ายค่าย และSMS ยืนยันจากดีแทคว่า เข้าสู่กระบวนการย้านค่ายและส่งซิมให้เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2564 ทางดีแทค ส่งซิมมาให้ที่บ้าน ในวันเ
ปองซูกะ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
dtac App
dtac TriNet
dtac Reward
Dtac Jaew Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC เปลี่ยนแคเกจยากมาก โทรไปหลายรอบแต่เปลี่ยนไม่ได้สักที