หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระais
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
เอ้า เราเคยถามว่า139บาทค่าอะไร พี่คอลเซนเตอร์บอกว่าค่าแอปดูหนัง ไพรม์วีดีโอ แล้วบอกให้พี่ยกเลิกแล้ว บอกเดือนกุมภาค่าชำระก็จะกลับมา437บาทเป็นปกติ แล้วอะไรอีกนิเกือบจะ600บาท ไหนบอกยกเลิกให้แล้ว พนักงานยกเลิกให้เอง มาแบบนี้ใครจะอยากจ่าย เซ็ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fiber ไฟแดงแล้ว 5 ครั้งใน 4 เดือน
เราอยู่คอนโดติดเน็ต AIS Fiber ใช้มาสี่เดือนขึ้นไฟแดงไป 5 ครั้งแล้ว ทุกครั้งที่เสียพนักกงานหรือช่างก็ไม่ได้ทำให้อะไรมันดีขึ้น เดี๋ยวก็เสียใหม่ ไม่รู้ว่ามีการดูแลมาตรฐานการทำงานกันยังไงบ้าง ไม่ใช่
สมาชิกหมายเลข 2961529
เน็ตรายเดือนของ ais
เราได้สมัครรายเดือนของais ราคา399ต่อเดือน อยู่ตัดการใช้งานและยอดเกินไป800กว่าบาทและใช้งานไม่ได้ เราเลยจ่ายไป แล้วโทรถามคอลเซนเตอร์บอกไม่มีอะไรต้องจ่ายอีกแล้ว สรุปมาเมื่อวานเราโดนตัดสัณญาณ และยอดชำระขึ
สมาชิกหมายเลข 8538060
เติมเงินไปแล้วหักเงินไปแต่เน็ตไม่เข้าของais?
สวัสดีค่ะเราอยากสอบถามว่ามีใครมีเบอร์ติดต่อของพนักงานaisโดยตรงมั้ยคะพอดีเราเติมเงินไปวันที่5กุมภาตอน00:03นาทีเพื่อชำระเน็ตรายเดือน เดือนละ200เติมจากธนาคารกสิกรธนาคารได้หักเงินไปแล้วมีสลิปด้วยแต่aisไม่
สมาชิกหมายเลข 8622251
ทำไมโทรไปยกเลิกคอลเซนเตอร์บอกยกเลิกแล้วแต่ยังมีข้อความแบบนี้คะ
สมาชิกหมายเลข 5363333
ชำระเงิน AIS fibre แล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้
คือเราจ่ายค่าเน็ตบ้านไปแล้วเมื่อวาน ไม่มียอดค้างชำระแล้ว แต่วันนี้เน็ตบ้านก็ยังใช้งนไม่ได้ เราทั้งลองปิดเราเตอร์ก็แล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อไปคอลเซนเตอร์ กดหมายเลขเราเตอร์ไปแล้วแต่คอลเซนเตอร์บอกเ
สมาชิกหมายเลข 8064676
อยากยกเลิกแพ็จเกจรายเดือนดีแทคค่ะ
ตอนสมัคร คอลเซนเตอร์บอกว่าถ้าอยากยกเลิกให้โทร1678 แต่โทรไปแล้วขายแต่ของ ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8592150
โทรไปเปิดสัญญาณชั่วคราว ais fibre แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ เพราะอะไรคะ
พอดีเมื่อเช้าชำระค่าเน็ตบ้านผิดหมายเลข แล้วก็เลยชำระเข้าไปใหม่ และโทรไปแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์ดำเนินเรื่องไว้แล้ว ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าใช้เวลาสามวัน และระหว่างนี้จะเปิดสัญญาณให้ใช้ชั่วคราวระหว่างรอดำเนิน
สมาชิกหมายเลข 6071444
จะติดต่อคอลเซนเตอร์aisยังไง
โทรไปยังไงให้ได้คุยกับคนครับ มันแต่เปิดเพลงอะไรไม่รู้ให้ฟังโคตรเสียเวลาเลย
สมาชิกหมายเลข 8617800
ยกเลิกเน็ตดีแทคไปแล้วแต่ยังบอกให้ชำระเงิน
ดีแทคส่งใบให้ชำระค่าเน็ตมาที่บ้านแต่ไปยกเลิกซิมเบอร์กับยกเลิกเน็ตที่ค่ายดีแทคแล้วทำไมถึงยังส่งมาอีก ยกเลิกวันที่17กันยายนทั้งที่คอลเซนเตอร์บอกให้ยกเลิกก่อน20กันยายน เบอร์ตอนนั้นใช้0805017073ตอนนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 4786990
ควรจะทำอย่างไรSMSเสียเงินค่ายAIS
TO....AIS......คุณมีวิธีจัดการกับ SMS เสียเงินที่ส่งมาในข้อความเราโดยที่ไม่ได้กดสมัครอย่างไรบ้างคะ โทรไปยกเลิกทุกวันก็ส่งมาทุกวัน ลบแอปตามคอลเซนเตอร์บอกก็ยังมีส่งมาตลอด ตอนนี้ลำคาญมากใครจะมานั่งเฝ้าหน
คุณนายตื่นสายลั๊นลา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระais