คือเราจ่ายค่าเน็ตบ้านไปแล้วเมื่อวาน ไม่มียอดค้างชำระแล้ว แต่วันนี้เน็ตบ้านก็ยังใช้งนไม่ได้ เราทั้งลองปิดเราเตอร์ก็แล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อไปคอลเซนเตอร์ กดหมายเลขเราเตอร์ไปแล้วแต่คอลเซนเตอร์บอกเรากดผิด คือให้กดแบบเว้นช่วงค่ะ ประมาณ xxx xxx xxxx ซึ่งมันต้องเว้นช่วงสักพักถึงจะกดได้แต่พอเว้นช่วงเพื่อจะกดให้ตัวเลขมันห่างกันกลายเป็นว่าคอลเซนเตอร์(ระบบอัตโนมัติ)บอกว่าเราไม่ได้ทำรายการตามที่กำหนด คือโทรไปประมาณ 8 สายผลลัพธ์เหมือนเดิม เลยลองส่งข้อความแจ้งปัยหาไปในแอพ my ais ระบบอัตโนมัติตอบเหมือนเดิมคือ อุ่นใจ บอกว่าถ้าเราชำระเงินผ่านแอพอื่นต้องรอประมาณ 1 ชม. / แล้วแต่ระบบของแอพอื่นที่เราชำระเงิน ซึ่งเราจ่ายเงินผ่านแอพธนาคารแห่งหนึ่ง ตั้งแต่เมื่อวาน จนวันนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ เราก็เลยส่งคำถามไปให้อุ่นใจอีกรอบว่าเราจ่ายเงินไปแล้วนะแต่มันยังใช้ไม่ได้ ทางระบบอุ่นใจบอกขอส่งเรื่องตรวจสอบให้โดยให้เรากดหมายเลขเราเตอร์ของเรา ซึ่งเรากดไปแล้วแบบตัวเลขติดกัน xxxxxxxxxx แบบนี้ซึ่งเรากดส่งไปทางอุ่นใจก็ตอบกลับมาว่า ไม่มีรายกรของเราประมาณเราไม่ได้ดำเนินการ เราเลยจะลองกดแบบตัวเลขห่างเหมือนตอนโทรไปคอลเซนเตอร์ สรุปมันกดไม่ได้กดได้แค่ xxx xxx xx ขาดไปอีก 2 เลข เราก็งงว่าแบบทำไมถึงตรวจสอบตัวเลขเราไม่ได้ทั้งๆ ที่เราก็ใส่ตัวเลขถูก แล้วไม่เข้าใจว่าตอนโทรไปคอลเซนเตอร์ทำไมต้องกดแบบตัวห่างเพราะมันต้องเว้นช่วงในการกดให้ห่างมันไม่มีกดเว้นวรรคเพราะโทรไป แล้วทีนี้เราจะติดต่อฝ่ายไหนได้บ้างเพราะทั้งโทรไปทั้งแชทไปก็ไม่ได้ช่วยตอบข้อสงสัยของเราได้เลย ทำยังไงถึงจะแก้ไขได้คะ เพราะใช้เน็ตบ้านไม่ได้สักที
ชำระเงิน AIS fibre แล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้