หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกแพ็จเกจรายเดือนดีแทคค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
ตอนสมัคร คอลเซนเตอร์บอกว่าถ้าอยากยกเลิกให้โทร1678 แต่โทรไปแล้วขายแต่ของ ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็จเกจเสริมดีแทคทำยังไงได้บ้างค่ะ
อยากจะทราบวิธีการยกเลิกแพ็กเกจเสริม ของดีแทคค่ะ โทรหา call center 1678 ก็ไม่มีพนักงานคุย ยกเลิกในแอปก็ไม่ได้ วุ่นวายมาก
สมาชิกหมายเลข 8522028
ยกเลิกรายเดือนดีแทคไปเป็นเติมเงิน ยกเลิกแพคเกจรายเดือน
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทคค่ะ โทรแจ้ง1678ไปแล้วบอกจะยกเลิกให้หลังชำระแล้วกด1 พอชำระยอดไปก็ยังไม่ยกเลิกแถมต่ออายุอัตโนมัติอีก เปลี่ยนเป็นเติมเงินก็ยุ่งยากมากก โทรมาสอบถามข้อมูลบอกจะจัดก
สมาชิกหมายเลข 7205743
สอบถามค่ะ ไม่ได้ใช้ซิมแต่มียอดการใช้งาน
ได้ซิมแจกฟรีมาของดีแทคค่ะ ซึ่งเราไม่ได้ใช้งานเลยแต่มีคอลเซนเตอร์โทรมาว่าเรามียอดค้างต้องชำระประมาณ2,000บาท ถ้าอยากระงับต้องทำยังไงคะ แต่คอลเซนเตอร์บอกให้เราไปแจ้งความแล้วเอาใบแจ้งความไปยื่นที่ศูนย์ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8159489
DTAC แจ้งยอดค่าบริการแอพ iQIYI มา แต่ไม่เคยสมัครหรือใช้งาน ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย
DTAC แจ้งยอดค่าบริ การ มียอดiqiyi 599มา2เดือน ไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้ ติดต่อ1678เพื่อจะคุยรายละเอียดแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ ต้องการmake clear แล้วก็ยกเลิกออกไป ใครมีช่องทางติดต่อไหมคะ งงมาก ถึงว่าเกินวง
สมาชิกหมายเลข 5457756
สอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ
คือเราจ่ายบิลตัดรอบไปแล้วเมื่อเช้า โดยจ่ายบิลผ่านทางธนาคาร(เพราะตอนนั้นพนักงานคอลเซ็นเตอร์บอกให้เราจ่ายผ่านธนาคารได้เลยเมื่อถึงวันตัดรอบบิล) แต่มันยังขึ้นแบบนี้ แล้วการชำระค่าบริการล่วงหน้าก็เพิ่มขึ้น
สมาชิกหมายเลข 8547306
เดี๋ยวนี้คอลเซนเตอร์ของ Dtac ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้แล้วหรอคะ
พอดีอยากจะติดต่อทางเครือข่าย Dtac เพื่อยกเลิกค่าบริการที่คุณแม่ไม่ได้สมัคร และต้องการให้เจ้าหน้าที่บล็อคการสมัครบริการ SMS ที่เสียเงินให้ค่ะ แต่โทรไปที่ 1678 ไม่มีเมนูให้กดเลือกติดต่อเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2147774
ยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนดีแทค
พอดีสมัครโปรตามที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกแล้วบอกสามารถยกเลิกได้ที่เบอร์ 1678 แต่งงกับคำถามของคอลเซ็นเตอร์มาก อยากจะยกเลิกเพราะผู้ปกครองจ่ายค่าเน็ตไม่ไหวเลยและไม่ค่อยได้ใช้อยากจะเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงินปกต
สมาชิกหมายเลข 6776306
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตรายเดือนดีแทค
อยากยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตรายเดือนของดีแทคค่ะ โทรหาคอลเซนเตอร์แนะนำแต่โปรใหม่พอดีว่าอยากยกเลิกค่ะไม่ได้อยากได้โ ปรใหม่
สมาชิกหมายเลข 6337604
ยกเลิกแพกเกจเสริมดีแทคไม่ได้
ได้สมัครโปรเน็ตเสริม 3 ชม15บาท ไว้ค่ะ โปรนี้ใช้ได้ถึงเที่ยงคืนของวันที่สมัครก็คือวันนี้ แต่ทีนี้ชั่วโมงหมดก่อน แล้วอยากสมัครแพจเกจรายเดือน แต่สมัครไม่ได้เพราะติดโปรของอันเก่าอยู่ ต้องยกเลิกก่อน เราเลย
สมาชิกหมายเลข 2188856
สรุปยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือนต้องไปที่ไหน?
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค 1678 บอกให้ไปติดต่อที่ศูนย์ดีแทคที่ศาลายา ( เราอยู่นครปฐม ) ไปศูนย์ดีแทคที่ศาลายาบอกให้ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค เสียเวลาเดินทางไปกลับ10กว่าโล ไม่ได้ไรเลย
สมาชิกหมายเลข 6845083
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกแพ็จเกจรายเดือนดีแทคค่ะ