เราส่งขนมให้ลูกค้า ปรากฎว่า พอขนมถึงขนส่งปลายทาง โดนหนูกัด แล้วมีพนักงานแอดไลน์เบอร์ลูกค้า บอกลูกค้าเราว่าขนมเสียหาย โดนหนูกัด แต่ไม่ได้รับผิดชอบอะไรใดๆ แค่แจ้งให้ลูกค้าทราบเฉยๆ ผ่านไปอาทิตย์กว่าแล้ว เมื่อวานพนักงานเซ็นต์รับสินค้าเอง แต่ลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้า ล่าสุดเราโทรไปแจ้ง บอกจะเคลียร์ให้ภายในวัน แต่ก็หายไปเหมือนเดิม แย่มาก
พอโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ก็ตรวจสอบไม่ได้ เพราะสินค้าถูกเซ็นต์รับไปแล้ว ทำไงดีคะ
ขนส่ง J&T ทำสินค้าเสียหาย แต่ไม่รับผิดชอบ
พอโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ก็ตรวจสอบไม่ได้ เพราะสินค้าถูกเซ็นต์รับไปแล้ว ทำไงดีคะ