สวัสดีค่ะ จะมาแชร์ค่ะเครือข่ายนี้โกหกทำงานเเย่ไม่ผสานงานกัน
คือตัวดิฉันมีคอนโดให้เช่าค่ะแล้วเป็นลูกค้าต่างชาติเช่าอยู่ซึ่งดิฉันสมัครอินเตอร์เน็ตไว้ให้ลูกค้าดู ลูกค้าดิฉันมีการสมัคร Netflix เองและมีการตัดผ่านเอไอเอสเพลย์ Box ซึ่งณวันนั้นตอนเห็นข้อความ ดิฉันได้รีบมีการประสานงานและแจ้งไปทางเอไอเอสเค้าได้ตกลงและรับปากว่าจะยกเลิกและบล็อก Netflix ให้ และมีข้อความ SMS มายืนยัน หลังจากนั้นดิฉันก็เลยจ่ายแค่ค่าอินเตอร์เน็ตไม่ได้จ่ายค่า Netflix พอมาวันนี้วันที่3/2/2025 มีบิลเรียกเก็บมาอีกดิฉันโทรไปสอบถามพนักงานแจ้งว่าให้ดิฉันไปติดต่อ Netflix เองเพราะ Netflix มีการเรียกเก็บมา อ้าวทำงานกันภาษาอะไรอ่ะองค์กรแย่ คุณไม่คุยกันหรอ ถ้าไม่มีข้อความยืนยันจะไม่โวยวายขนาดนี้เลยนะ คุยกันแต่ละรอบไม่เหมือนกันสักรอบ ทำไมทำไมตอนนั้นไม่แจ้งล่ะ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นเมล์ไหนที่สมัครเพราะฉันไม่ได้สมัคร พวกคุณบอกจะบล็อคจะยกเลิกให้แต่พวกคุณก็ยังทำพวกคุณบอกจะบล็อคจะยกเลิกให้แต่พวกคุณก็ยังทำแบบนี้องค์กรนี้แย่ คุยไม่รู้เรื่องสักคนคุยผ่านผ่านคุยไม่แก้ปัญหา ไม่เป็นไรฉันจะไม่ใช้แล้วแล้วฉันจะปล่อยให้ค้างแบบนั้นแหละค่า Netflix ฉันจะจ่ายแค่ค่าอินเตอร์เน็ตเดือนนี้เป็นเดือนสุดท้าย เครือข่ายอื่นไม่เป็นแบบนี้นะ เค้าไม่ได้ให้สมัครให้มาตัดเงินกันได้ง่ายง่ายต้องมีการยืนยันตัวตนก่อน จะเอาแต่เงินอย่างเดียวหน้าเลือดห่วยแตก
Ais องค์กรหลอกลวง
คือตัวดิฉันมีคอนโดให้เช่าค่ะแล้วเป็นลูกค้าต่างชาติเช่าอยู่ซึ่งดิฉันสมัครอินเตอร์เน็ตไว้ให้ลูกค้าดู ลูกค้าดิฉันมีการสมัคร Netflix เองและมีการตัดผ่านเอไอเอสเพลย์ Box ซึ่งณวันนั้นตอนเห็นข้อความ ดิฉันได้รีบมีการประสานงานและแจ้งไปทางเอไอเอสเค้าได้ตกลงและรับปากว่าจะยกเลิกและบล็อก Netflix ให้ และมีข้อความ SMS มายืนยัน หลังจากนั้นดิฉันก็เลยจ่ายแค่ค่าอินเตอร์เน็ตไม่ได้จ่ายค่า Netflix พอมาวันนี้วันที่3/2/2025 มีบิลเรียกเก็บมาอีกดิฉันโทรไปสอบถามพนักงานแจ้งว่าให้ดิฉันไปติดต่อ Netflix เองเพราะ Netflix มีการเรียกเก็บมา อ้าวทำงานกันภาษาอะไรอ่ะองค์กรแย่ คุณไม่คุยกันหรอ ถ้าไม่มีข้อความยืนยันจะไม่โวยวายขนาดนี้เลยนะ คุยกันแต่ละรอบไม่เหมือนกันสักรอบ ทำไมทำไมตอนนั้นไม่แจ้งล่ะ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นเมล์ไหนที่สมัครเพราะฉันไม่ได้สมัคร พวกคุณบอกจะบล็อคจะยกเลิกให้แต่พวกคุณก็ยังทำพวกคุณบอกจะบล็อคจะยกเลิกให้แต่พวกคุณก็ยังทำแบบนี้องค์กรนี้แย่ คุยไม่รู้เรื่องสักคนคุยผ่านผ่านคุยไม่แก้ปัญหา ไม่เป็นไรฉันจะไม่ใช้แล้วแล้วฉันจะปล่อยให้ค้างแบบนั้นแหละค่า Netflix ฉันจะจ่ายแค่ค่าอินเตอร์เน็ตเดือนนี้เป็นเดือนสุดท้าย เครือข่ายอื่นไม่เป็นแบบนี้นะ เค้าไม่ได้ให้สมัครให้มาตัดเงินกันได้ง่ายง่ายต้องมีการยืนยันตัวตนก่อน จะเอาแต่เงินอย่างเดียวหน้าเลือดห่วยแตก