ไม่ดีเลยแย่มาก ความรู้สึกที่ได้หลังจากไปศูนย์มา
โทรคอนเซนเตอร์ติดต่อยากมากๆและศูนย์ตจว.มีแต่Shopที่จัดการอะไรไม่ได้เลย นอกจากให้เราจ่ายเงิน เราก็จ่ายไปก่อน 1 เดือนแต่ก็ยังโทรติดต่อออกไม่ได้ สรุปต้องจ่ายจบซึ่งเราแค่อยากเปลี่ยนโปรให้ถูกลงปกติ699 อยู่ๆขึ้นมา1000+ต่อเดือน ถ้าต้องจ่ายพันกว่าตลอดแบบนี้ไม่โอเค รู้สึกแพงเลยรีบติดต่อทำเรื่องจะขอเปลี่ยนโปรที่ถูกลง ติดต่อเจ้าหน้าที่คอนเซนเตอร์โทรไม่ติดเลย รอสายยาวๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที
เลยตัดสินใจไปศูนย์ใหญ่ๆในวันหยุด เพื่อจะได้คุยกับมนุษย์คาดหวังว่าปัญหาจะจบ
ขับรถไปถึงศูนย์ใหญ่พนง.ก็แก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้เลย
ให้ติดต่อคอนเซนเตอร์อย่างเดียวเลย ติดต่อ*ยากและจะเอาเอกสารนั่นนี่แค่จะเปลี่ยนโปร หากยุ่งยากไม่เต็มใจบริการแบบนี้ไม่อยากใช้แล้ว
และค่าบริการไม่ได้ใช้เลย ไม่จ่ายนะเพราะคุณไม่เปิดช่องให้เราได้คุยกับคุณเลย เราพยายามโทรติดต่อ+ไปหา เพื่อจะคุยกับมนุษย์เพื่อได้คุยต่อหน้าได้เข้าใจปัญหาเราและช่วยจัดการแต่คุณโยนให้เรารับภาระค่าบริการและมีหลักฐานว่าเราไม่ได้ใช้และต่อจากนี้ บ้านฉันคงหยุดบริการจากเครือข่ายคุณ เพราะรู้สึกแย่มากๆแล้ว
#Dtac #คอนเซนเตอร์ดีแทค #ศูนย์Dtac
โทรคอนเซนเตอร์ติดต่อยากมากๆและศูนย์ตจว.มีแต่Shopที่จัดการอะไรไม่ได้เลย นอกจากให้เราจ่ายเงิน เราก็จ่ายไปก่อน 1 เดือนแต่ก็ยังโทรติดต่อออกไม่ได้ สรุปต้องจ่ายจบซึ่งเราแค่อยากเปลี่ยนโปรให้ถูกลงปกติ699 อยู่ๆขึ้นมา1000+ต่อเดือน ถ้าต้องจ่ายพันกว่าตลอดแบบนี้ไม่โอเค รู้สึกแพงเลยรีบติดต่อทำเรื่องจะขอเปลี่ยนโปรที่ถูกลง ติดต่อเจ้าหน้าที่คอนเซนเตอร์โทรไม่ติดเลย รอสายยาวๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที
เลยตัดสินใจไปศูนย์ใหญ่ๆในวันหยุด เพื่อจะได้คุยกับมนุษย์คาดหวังว่าปัญหาจะจบ
ขับรถไปถึงศูนย์ใหญ่พนง.ก็แก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้เลย
ให้ติดต่อคอนเซนเตอร์อย่างเดียวเลย ติดต่อ*ยากและจะเอาเอกสารนั่นนี่แค่จะเปลี่ยนโปร หากยุ่งยากไม่เต็มใจบริการแบบนี้ไม่อยากใช้แล้ว
และค่าบริการไม่ได้ใช้เลย ไม่จ่ายนะเพราะคุณไม่เปิดช่องให้เราได้คุยกับคุณเลย เราพยายามโทรติดต่อ+ไปหา เพื่อจะคุยกับมนุษย์เพื่อได้คุยต่อหน้าได้เข้าใจปัญหาเราและช่วยจัดการแต่คุณโยนให้เรารับภาระค่าบริการและมีหลักฐานว่าเราไม่ได้ใช้และต่อจากนี้ บ้านฉันคงหยุดบริการจากเครือข่ายคุณ เพราะรู้สึกแย่มากๆแล้ว