หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการDoor to door samsung
กระทู้คำถาม
Samsung
พอดีใช้บริการของซัมซุง ขนส่งมารับมือถือเราวันที่25/1/68 คือเจ้าหน้าที่ซัมซุงโทรมาบอกว่าพนักงานขนส่งจะเข้ารับวันเสาร์ คือผมอยากรู้ว่าทำไมในระบบมันยังอยู่ขั้นตอนที่3อยู่ครับไม่มีเลขแทร็คฝห้หน่อยหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คิดว่าวันที่ 8 9 จะมีประกาศอะไรเพิ่มอีกบ้างนอกจากโปสเตอร์เลือกตั้ง
อยากถามความเห็นครับว่า คิดว่าวันที่ 8 9 ที่เป็นวันเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ของทั้งสองจะมีประกาศอะไรเพิ่มอีกบ้างนอกจากโปสเตอร์เลือกตั้ง คหสต. ว่าน่าจะมีรายละเอียดงานเลือกตั้งเพิ่มเติม กับงานอื่นอีก
สมาชิกหมายเลข 4398378
เครื่องซัมซุงล๊อค จ่ายทันที แต่เครื่องยังไม่ปลดบล้อก นานมั้ยคะ
นานมั้ยกว่าจะกลับมาใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 8329660
สั่งซื้อ S25 ผ่าน แอพซัมซุง
สั่งซื้อ S25 จากแอพซัมซุง สถานะปัจจุบันที่เช็คจากระบบ อยู่ระหว่างการขนส่ง สอบถามไปกับซัมซุงทางช่องทางแชท เจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้คำตอบลูกค้าได้ว่าสถานะปัจจุบันสินค้าถึงไหน จะจัดส่งถึงเมื่อไร ทั้งที่กรอ
สมาชิกหมายเลข 5216798
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ซัมซุงไฟแนนซ์ไม่ได้เลย
สวัสดีคะ อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ซัมซุงไฟแนนซ์ เพราะเนื่องจากว่าเลทอกวิธีชำระเงินผิด แล้วสแกนเสร็จเรียบร้อยแล้ว เลยอยากติดต่อ แต่โทรไปสายไม่ว่างเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 8192948
จ่ายปิดสินเชื่อ ของ samsung finance+ แล้วแต่เครื่องไม่ถูกเปิดใช้งาน
คือ มือถือเครื่องซัมซุง ผม ค้างจ่ายหลายเดือนเลยทำให้เครื่องล็อค ผมโทรถามเจ้าหน้าที่ แจ้งว่าให้จ่ายปิดยอดเครื่องถึงจะเปิดใช้งานได้ เมื่อวานวันที่ 28 มกราคม 2568 ผมจ่ายปิดยอดไปแล้ว แต่เครื่องยังล็
สมาชิกหมายเลข 7991800
ซัมซุง ฟอร์มวงเกิร์ลกรุ๊ปเฉพาะกิจ INKY B อิ้งค์-โบกี้-น้องเนย Butterbear เซอร์ไพรส์ น้องเนยร่วมฟีทเจอร์ริง ตูน บอดี้สแลม
ซัมซุง ฟอร์มวงเกิร์ลกรุ๊ปเฉพาะกิจ INKY B อิ้งค์-โบกี้-น้องเนย Butterbearเซอร์ไพรส์! น้องเนยร่วมฟีทเจอร์ริง กับ ตูน บอดี้สแลม เสิร์ฟความคิ้วท์ในงาน&nbs
PIEN PRESS
เงื่อนไข Trade-in ของ Samsung ต้องยอมรับราคาประเมินจาก Remobie แบบมัดมือชกหรอคะ
รบกวนสอบถามเพื่อนสมาชิกค่ะ เราได้สั่งซื้อ S25Ultra ไปในวันที่ 23 มกราคม แล้วเลือกการ trade-in ด้วยเครื่อง S22Ultra โดยจากการอ่านเงื่อนไขก่อนตกลงการซื้อ บนเว็บไซต์ https://www.samsung.com/th/tradeinpr
ItazuraNeko
เราขอแชร์ประสบการณ์แย่ๆ จาก Samsung ออนไลน์
เราสั่งซื้อ S21 ultra (phantom navy) ผ่านเว็บไซต์ Samsung โดยมีเงื่อนไขว่าต้องรอประมาณ 4 ถึง 5 สัปดาห์ (เราโอเคกับมัน) เราสั่งซื้อในวัน
สมาชิกหมายเลข 6667318
สายชาร์จซัมซุงปลายสายช็อตปกติไหม
เราได้ซื้อโทรศัพท์ใหม่มาจากศูนย์ samsung แล้วที่นี้ทุกคนก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่าในกล่อง samsung เขาจะแถมสายชาร์จแบบ c to c มาให้แต่ที่นี้ตอนใช้แรกๆมันก็ปกติแต่พอใช้ไปได้สักระยะนึงพอไปแตะหัวชาร์จมันมีไฟดู
สมาชิกหมายเลข 8594189
สอบถามโปรโมชั่นมือถือ Samsung GALAXY 10 รุ่น ผ่อน 0% สบายๆ
เมื่อวานไปผ่อนมือถือของซัมซุง ใช้บัตรอิออน ลูกน้องทางร้านกำลังลงโปรแกรมเครื่องให้ เจ้าของร้านก็โทรคุยกับเจ้าหน้าที่ทางศูนย์ซัมซุงว่าดิฉันจะผ่อนรุ่นนี้นะ ดอกเบี้ยเท่าไหร่อะไรยังไง บราๆๆๆ สักพักเจ้าของร
สมาชิกหมายเลข 945855
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการDoor to door samsung