ร้องเรียน true ได้อย่างไรบ้างคะ

 ร้องเรียนบริการของ true ค่ะ แย่มากๆๆๆๆ เอาเปรียบผู้บริโภค 
ปัญหา เราได้ยกเลิกการใช้บริการของ true ทั้งหมดและเคลียร์บิลค่าบริการทั้งหมดแล้ว ที่เคาเตอร์ทรูสาขาโรบินสันราชบุรี  แต่เดือนถัดมายังมีการเรียกเก็บค่าบริการอยู่เหมือนเดิม โทรไปสอบถามที่ทรู บอกจะดำเนินการตรวจสอบให้  รอมา 5 วัสยังไม่มีการดำเนินการแก้ไขอะไร เราโทรติดต่อไป 3-4 รอบ ก็ยังเหมือนเดิม ถ้าไม่ตรวจสอบก็คงต้องเสียเงินฟรี แย่คร่าาาคิดแต่จะเอาเงินลูกค้าแบบนี้ก็ได้เหรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่