▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Digital HD
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ร้องเรียน true ได้อย่างไรบ้างคะ
ปัญหา เราได้ยกเลิกการใช้บริการของ true ทั้งหมดและเคลียร์บิลค่าบริการทั้งหมดแล้ว ที่เคาเตอร์ทรูสาขาโรบินสันราชบุรี แต่เดือนถัดมายังมีการเรียกเก็บค่าบริการอยู่เหมือนเดิม โทรไปสอบถามที่ทรู บอกจะดำเนินการตรวจสอบให้ รอมา 5 วัสยังไม่มีการดำเนินการแก้ไขอะไร เราโทรติดต่อไป 3-4 รอบ ก็ยังเหมือนเดิม ถ้าไม่ตรวจสอบก็คงต้องเสียเงินฟรี แย่คร่าาาคิดแต่จะเอาเงินลูกค้าแบบนี้ก็ได้เหรอคะ