หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการของทรู
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
True iService
ร้องทุกข์
โอนจ่ายบิลผิดเบอร์ ทำไงดีครับ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้เรื่อง มีแต่รแบบตอบรับอัตโนมัติ เดี๋ยวบริการแย่มากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล AIS FIBRE แต่เน็ตไม่มาสักที? call center ติดต่อยากมากๆ
ค้างชำระมา2 เดือนเพราะลืมค่ะ เน็ตโดนตัดเพราะไม่ได้จ่าย เลยจ่ายยอดที่โชว์ในจอคอม pc ที่เชื่อม LAN อยู่ คือยอด 1 เดือน 6xx บาท เป็นการจ่ายผ่าน พร้อมเพย์ QR จ่ายแล้วรอสักพักเน็ตไม่มาสักที เลยเช็คใน mya
สมาชิกหมายเลข 8633606
ทำไม trueค้างชำระ 3เดือน จ่ายไป1เดือนก่อน
เห็น้คยตอบว่าจ่ายก่อน1บิลจะใช้งานได้ นี่จ่ายไปแล้ว ก็โดนปิดระบบอีกTruemove ติดต่อ คอลเซนเตอร์ไม่ได้ด้วย ทำไรก็ยากไปหมด
สมาชิกหมายเลข 3259406
เน็ทบ้านทรูมีปัญหา 1242 ติดต่อไม่ได้
เน็ทบ้านทรูมีปัญหาขึ้น Los มาหลายวันละครับ คอลเซนเตอร์โทรไปก้มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ ขณะนี้มีผู้ร้องเรียนการใช้งานอินเตอร์เน็ตเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กำลังเร่งแก้ไข คือเน็ททรูบ้านข้างๆก็เล่นได้ แต่เร
NickSnook
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ทรูมูฟเอชยังไงคะ ไม่อยากคุยกับระบบอัตโนมัติค่ะ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าสามารถติดต่อพนักงานทรูมูฟเอชได้ช่องทางไหนบ้างคะ พอดีเราโดนบิลเรียกเก็บเงินจากแพ็คเกจเสริมที่ไม่ได้สมัคร 1,500 บาทค่ะ อยากสอบถามว่าหากไม่ได้ใช้และไม่ได้สมัครแพ็คเกจนี้สามารถยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 7396333
ซิมทรูติดล๊อก PUK
โทรศัพท์ซิมทรูมูฟติดล๊อกรหัสPUK โทรหาคอลเซนเตอร์ก้อไม่ได้คุยกับพนักงานได้คุยแต่มะลิ
สมาชิกหมายเลข 8618676
ต้องการติดต่อ TRUE ครับ
เอกสาร TRUE ส่งมาบ้านมั่วมาก เข้าถึงตัวเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เรื่องที่จะคุยไม่มีในน้อง A.I. คอลเซนเตอร์ก็ไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ทรูในพันทิปมาตอบหน่อยครับผม
สมาชิกหมายเลข 4940004
คอลเซ็นเตอร์ทรูติดต่อยากมาก ย้ายค่ายดีไหม?
เวลาจะติดต่อเรื่องสำคัญที่ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่ระบบAI คือจะให้กดอะไรนักหนา ควรโอนสายให้คุยได้เลย รอนานไม่ว่าแต่ให้กดระบบอัตโนมัติอยู่นั่นแหละ คือมันไม่มีไง จะให้โอนสายเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 8578496
ทรูโดนล้อคเครื่อง แต่ไม่มี PIN เข้าเครื่อง
สวัสดีครับผมขอเปิดใช้งานการล็อคเครื่องชัวคราวของทรูเพื่อเข้าไปจ่ายบิลในมือถือที่โดนล็อคเพราะโมบายแบ้งกิ้งอยู่ในนั้นแล้วและคอลเซนเตอร์ก็อนุมัติแล้วแต่ยังคากับ PIN อยุ่อะครับผมต้องทำยังไงบ้างค
สมาชิกหมายเลข 6596401
สอบถามทรู
ทรูมูฟโทรมาแจ้งโปรโมชั่น 499ลด50% เราเลยใช้ จากที่เราใช้อยู่แล้วจ่ายแค่เดือนละ200 สรุปตั้งแต่เปลี้ยนโปรโมชั่นที่พนักงานโทรแจ้งมา เรากลับจ่ายบิลเต็ม มา3เดือนในรอบบิลละ533บาท แบบนี้ต้องติดต่อทางไหน ติดต
สมาชิกหมายเลข 6304610
บริการทรูห่วยมาก พูดตรงๆ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก
คือวันนี้มีสายจากทรูโทรเข้ามาให้เราเปลี่ยนโปรอินเตอร์เน็ตอะไรไม่รู้ เราพึ่งตื่นมึนๆก็เออๆออๆไป ทีนี้เขาก็เปลี่ยนให้เรา ซึ่งเป็นโปรที่แพงกว่าเดิม แถมเหมือนโดนพนักงานยัดเยียดขายโปรอะ ละเราปฏิเสธคนไม่เก่
สมาชิกหมายเลข 5015886
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
True iService
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการของทรู