หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการของทรู
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
True iService
ร้องทุกข์
โอนจ่ายบิลผิดเบอร์ ทำไงดีครับ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้เรื่อง มีแต่รแบบตอบรับอัตโนมัติ เดี๋ยวบริการแย่มากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนของทรู แล้วไม่สามารถเล่น 5g ได้
คือผมได้ไปเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ที่ศูนย์ใกล้บ้านมา พอเปลี่ยนเบอร์เสร็จพนักงานแนะนำให้เปลี่ยนแพ็คเกจ เป็น RET_BetterGNL449B(Call350m_netULM max speed) พอเปลี่ยนแล้วโทรศัพท์ที่เคยเล่น 5g ได้ปกติ ก็กลาย
สมาชิกหมายเลข 8777760
เป็นไปได้มั้ยที่ทรูจะเปลี่ยนเร้าเตอร์เนตให้เรา
ที่บ้านใช้ เนตทรู 1000/500 แต่wifi แค่ wifi 5 802.11ac เชื่อมต่อเอาเข้าจริงวิ่งแค่ 500 เอง max ของwifi5 ก็แค่800 เร้าเตอร์ก็ร้อนมาก ไม่รุ้ทำไม ติดต่อทรูก็ยาก อยากจะถามว่า เราสามารถขอเปลี่ยนเป้น wifi 6
สมาชิกหมายเลข 1196602
อินเตอร์เน็ตทรู
จะสอบถามเรื่องการต่ออายุแพ็คเก็จอินเตอร์เน็ต จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังงัยคะ พอดีโทไป1242 แล้วคุยกับมะลิแล้ว ทางมะลิปจ้งว่าจะโอนสายให้คุยกับเจ้าหน้าที่ พอโอนไปก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3862764
True ทำกับผู้บริโภคได้แย่มากๆ
ทรูมีปัญหา ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยากโดนระงับสัญญาณแบบงงๆ
สมาชิกหมายเลข 6111052
ทรูมูฟ
ต้องทำยังไงถึงคอลเซนเตอร์ทรูมูฟไม่โทรมาบ่อยๆ มาแนะนำแต่แพ็คเกจใหม่ๆตลอด บางทีไม่รับสายก็โทรมาวันละ3รอบ
สมาชิกหมายเลข 8778720
waive ค่าธรรมเนียม uob
ความคิดเห็นส่วนตัว หลังจากย้ายจาก ct มาก็เหมือนไม่สนใจลูกค้าอีกต่อไป... โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ยาก กว่าพนักงานจะโทรกลับก็ช้า ไม่เหมือนตอนมาขายของโทรเช้ากับเย็น... ค่าธรรมเนียมบัตรครั้งสุดท้ายนี้ ยินดีจ่ายค
สมาชิกหมายเลข 8532612
เน็ต ทรู โครตห่วยเเตก
คือ ผมต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ของ ทรู เเต่กว่าจะติดต่อได้ก็ปาไป 10 นาทีเเล้ว พอติดต่อได้ เจ้าหน้าที่บอกว่า จะโอนสายไปให้พนักงานที่เกี่ยวข้อง เขาก็โอนสายให้เเต่ มันก็กลับไปที่ เสียงอัตโนมัติ ผมก็กดๆอย
สมาชิกหมายเลข 8285742
เน็ตทรูเปลี่ยนสัญญาณเครือข่ายให้เองอัตโนมัติ
คือผมใช้เน็ตทรูบนโทรศัพท์เยอะเกินไปหรือป่าวก็ไม่แน่ใจเพราะผมใช้ปล่อยไวไฟให้โน๊ตบุ๊คด้วยตอนที่อยู่หอแล้วเน็ตหอใช้ไม่ได้ใช้ไปน่าจะเกือบ150GB จากนั้นก็มีพนักงานทรูโทรมาเสนอโปรเน็ตกล่องให้แต่ผมก็ไม่ได้อยา
สมาชิกหมายเลข 8778428
เน็ตรายเดือนทรูมูฟ
ผมสมัครเน็ตรายเดือนทรูมูฟเดือนแพคนี้เมือ21มิถุนายนปี2567 เป็นแบบจ่ายต่อเดือน พนักงานที่โทรมาขายแพคบอกว่ามันจะหมดตอน21 มิถุนายน 2568 แต่มาดูตอนนี้มันขึ้นว่าต่ออายุอัตโนมัติตามภาพ สงสัยว่ามันหมายถึงต่ออ
สมาชิกหมายเลข 8778055
อยากให้ทางทรู ช่วยยกเลิกแพคเน็ต
ช่วยยกเลิกแพ็คเกจ เน็ตเต็มสปีด 3GB+WIFI ไม่อั้นนาน5วัน ต่ออายุอัตโนมัติ หน่อยครับ เบอร์ 0886381810
สมาชิกหมายเลข 8776678
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
True iService
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการของทรู