ร้องเรียนทรูทำงานแย่มากๆๆค่ะ

วันทึ่ 31 มค ร้องเรียนบริการของ true ค่ะ แย่มากๆๆๆๆ เอาเปรียบผู้บริโภค 
ปัญหา เราได้ยกเลิกการใช้บริการของ true ทั้งหมดและเคลียร์บิลค่าบริการทั้งหมดแล้ว ที่เคาเตอร์ทรูสาขาโรบินสันราชบุรี  แต่เดือนถัดมายังมีการเรียกเก็บค่าบริการอยู่เหมือนเดิม โทรไปสอบถามที่ทรู บอกจะดำเนินการตรวจสอบให้  รอมา 5 วัสยังไม่มีการดำเนินการแก้ไขอะไร 
 เพิ่มเติมค่ะ จากที่ร้องเรียนไป้มื่อวันที่ 31 มค 
วันนี้ 2 กพ มี จนท แจ้งว่าของ true ติดต่อเข้ามาว่าได้รับเรื่องแล้ว และกำลังดำเนินการติดต่อสาขา
วันที่ 6 กพ จนท true ติดต่อมาว่าได้ทำการยกเลิกแล้ว รอบบิลถัดไปจะมียอดเป็น 0 
วันที่ 26 กพ มี บิล true แจ้งมาเก็บยอด อีก 495 บาท โทรไปถามที่ true แจ้งว่ามียอดค้างทีปิดบริการช้า จึงมีการเรียกเก็บเข้ามา คือทำเรา งง‼️ค่ะ พวกคุณไม่ยกเลิกให้เราเอง แล้วยอกว่ายอดยกเลิกช้า ชุ่ยมากๆๆๆค่ะ รู้สึกหงุดหงิดกับการใช้บริการค่ายนี้มาก เข็ดเลยค่ะ ไท่น่าหลวมตัวเลย พอรู้ตัวจะยกเลิกก็มีปัญหา ไม่จบสักที น่าเบื่อมากๆ ค่ะ จะทำอย่างไรดีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่