วันทึ่ 31 มค ร้องเรียนบริการของ true ค่ะ แย่มากๆๆๆๆ เอาเปรียบผู้บริโภค
ปัญหา เราได้ยกเลิกการใช้บริการของ true ทั้งหมดและเคลียร์บิลค่าบริการทั้งหมดแล้ว ที่เคาเตอร์ทรูสาขาโรบินสันราชบุรี แต่เดือนถัดมายังมีการเรียกเก็บค่าบริการอยู่เหมือนเดิม โทรไปสอบถามที่ทรู บอกจะดำเนินการตรวจสอบให้ รอมา 5 วัสยังไม่มีการดำเนินการแก้ไขอะไร
เพิ่มเติมค่ะ จากที่ร้องเรียนไป้มื่อวันที่ 31 มค
วันนี้ 2 กพ มี จนท แจ้งว่าของ true ติดต่อเข้ามาว่าได้รับเรื่องแล้ว และกำลังดำเนินการติดต่อสาขา
วันที่ 6 กพ จนท true ติดต่อมาว่าได้ทำการยกเลิกแล้ว รอบบิลถัดไปจะมียอดเป็น 0
วันที่ 26 กพ มี บิล true แจ้งมาเก็บยอด อีก 495 บาท โทรไปถามที่ true แจ้งว่ามียอดค้างทีปิดบริการช้า จึงมีการเรียกเก็บเข้ามา คือทำเรา งง‼️ค่ะ พวกคุณไม่ยกเลิกให้เราเอง แล้วยอกว่ายอดยกเลิกช้า ชุ่ยมากๆๆๆค่ะ รู้สึกหงุดหงิดกับการใช้บริการค่ายนี้มาก เข็ดเลยค่ะ ไท่น่าหลวมตัวเลย พอรู้ตัวจะยกเลิกก็มีปัญหา ไม่จบสักที น่าเบื่อมากๆ ค่ะ จะทำอย่างไรดีค่ะ
ร้องเรียนทรูทำงานแย่มากๆๆค่ะ
ปัญหา เราได้ยกเลิกการใช้บริการของ true ทั้งหมดและเคลียร์บิลค่าบริการทั้งหมดแล้ว ที่เคาเตอร์ทรูสาขาโรบินสันราชบุรี แต่เดือนถัดมายังมีการเรียกเก็บค่าบริการอยู่เหมือนเดิม โทรไปสอบถามที่ทรู บอกจะดำเนินการตรวจสอบให้ รอมา 5 วัสยังไม่มีการดำเนินการแก้ไขอะไร
เพิ่มเติมค่ะ จากที่ร้องเรียนไป้มื่อวันที่ 31 มค
วันนี้ 2 กพ มี จนท แจ้งว่าของ true ติดต่อเข้ามาว่าได้รับเรื่องแล้ว และกำลังดำเนินการติดต่อสาขา
วันที่ 6 กพ จนท true ติดต่อมาว่าได้ทำการยกเลิกแล้ว รอบบิลถัดไปจะมียอดเป็น 0
วันที่ 26 กพ มี บิล true แจ้งมาเก็บยอด อีก 495 บาท โทรไปถามที่ true แจ้งว่ามียอดค้างทีปิดบริการช้า จึงมีการเรียกเก็บเข้ามา คือทำเรา งง‼️ค่ะ พวกคุณไม่ยกเลิกให้เราเอง แล้วยอกว่ายอดยกเลิกช้า ชุ่ยมากๆๆๆค่ะ รู้สึกหงุดหงิดกับการใช้บริการค่ายนี้มาก เข็ดเลยค่ะ ไท่น่าหลวมตัวเลย พอรู้ตัวจะยกเลิกก็มีปัญหา ไม่จบสักที น่าเบื่อมากๆ ค่ะ จะทำอย่างไรดีค่ะ