หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีบริษัทขนส่งสีส้ม ทำงานได้ห่วยแตกมาก ส่งของผิดบ้านไม่ดูบ้านเลขที่ แถมยังมาด่าลูกค้า บริษัทขนส่งสีส้ม บางพลี
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง Ke สถานะไม่เคลื่อนไหว
ขนส่ง Kex ส่งของถึง ศูนย์กระจายสินค้า วาริน ตั้งแต่ 9 โมงเช้า แต่ไม่ส่งของออกจากคลังสักที ไม่รู้ว่าเก็บไว้ทำไม ห่างไม่ถึง 10 กิโล ระบุในเว็บว่าถึงวันที่ 30 ก็คงไม่น่าทัน ห่วยแตกมาก
สมาชิกหมายเลข 8501723
โดน พนักงานขนส่ง ด่าครับ
ความเห็นของพี่ๆทุกคนหน่อยครับ ว่า เรื่องนี้ ควรตัดสินแบบไหนดีครับ เรื่องเกิดจาก M สั่งของชิ้นหนึ่งมา ดูรีวิวแล้ว ดูภาพแล้ว โอเคทุกอย่าง ของตรงปก แต่ผมสั่งให้&
สมาชิกหมายเลข 6278300
รีวิวขนส่งบริษัทสีส้มน้องใหม่ที่มีแอปขายของออนไลน์
จากการที่เราไม่ได้สั่งของมา แต่มีร้านนึงส่งของมาและเก็บปลายทาง พนักงานขนส่งบริษัทน้องใหม่สีส้มขึ้นต้นด้วย S สาขาพรหมคีรี โทรมาหาบอกว่าส่งของ เราเลยบอกให้เข้ามา เพราะคิดว่าเป็นสินค้าที่สั่ง
สมาชิกหมายเลข 5031911
J&T Express ความล่าช้าในการจัดส่ง
รบกวนตรวจสอบพัสดุ จัดส่งจากต้นทางวันที่ 12/01/68 มาถึง สาขาSPK_GW【นำส่งพัสดุ】 สถานที่ (เมือง/อำเภอ/จังหวัด):บางพลี,สมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ 13/01/68 เวลา 07.17 น. วันนี้วันที่ 15/01/68 เว
สมาชิกหมายเลข 4023766
รอของจาก Kerry (KEX) มาเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับของเลย
เราสั่งของกับทางร้านไปวันที่ 22/01/68 ซึ่งทางร้านก็จัดส่งของให้ตั้งแต่วันที่ 22/01/68 เข้าไปตรวจเช็คเลขพัสดุในระบบขึ้นว่า "พนักงานเข้ารับพัสดุแล้ว" จนปัจจุบัน 29/01/68 เราก็ยังไม่ได้รับของ เ
สมาชิกหมายเลข 3660217
โดนโกงในเพจขายผลไม้ first fruits delivery
ได้มีการสั่งผลไม้ ส้มจำนวน1ลัง โดยโอนเข้สบัญชีชื่อ : น.ส. ชญานิส นวลเสน (Chayanis Nualsen) เลขบัญชี : 006-7-34676-1 ธนาคาร : กรุงศรี ( BAY ) เป็นจำนวนเงิน810 พอทักไปถามกลับบล็อคหนี โดยในเพจมีการรีวิว
สมาชิกหมายเลข 8034642
สั่งของในเว็บ supersport การจัดส่งโคตรห่วยแตก
สั่งของในเว็บ supersport การจัดส่งโคตรห่วยแตก สินค้าก็ชำระเงินก่อนเรียบร้อย บอกว่าจัดส่ง 2-4 วัน แต่จะอาทิตนึงแล้ว มาแค่ชิ้นเเดียว แต่อีกชิ้นยังดำเนินการอยู่ จะส่งเมื่ออไหร่ก็นั่งงงๆรอไปเถอะ คำสั่งซื้
สมาชิกหมายเลข 8369041
ทำยังไงให้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ H
ทรูมูฟเอช ติดต่อยากมากค่ะ ระบบห่วยแตกมาก แชทกับเจ้าหน้าที่ไม่เคยง่ายสักครั้ง มีแต่ระบบAIมะลิมาตอบข้อความแทน เน็ตห่วยแตกแล้ว ระบบบริการลูกค้ายังแย่ไปอีก เมื่อไหร่จะปรับปรุงหรอคะ ทีมีโปรโมชั่นใหม่ๆยังสร
สมาชิกหมายเลข 4417266
แชร์ประสบการณ์ขนส่งส้ม ที่คิดว่าคงไม่อยากกลับไปใช้แล้ว!!!
สวัสดีครับทุกคน วันนี้จะมาเล่าถึงประสบการณ์แย่ๆ กับ ขนส่งส้ม ที่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ผิดหวังอย่างแรง (เคสผมอาจะเป็นเคสเล็ก อาจจะมีเคสใหญ่กว่านี้ ต้องขออภัยไว้สำหรับเคสที่หนักกว่าผมนะครับ) **
DK_EVOLUTION
รอของจาก Kerry (KEX) มาเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับของเลย
เราสั่งของกับทางร้านไปวันที่ 22/01/68 ซึ่งทางร้านก็จัดส่งของให้ตั้งแต่วันที่ 22/01/68 เข้าไปตรวจเช็คเลขพัสดุในระบบขึ้นว่า "พนักงานเข้ารับพัสดุแล้ว" จนปัจจุบัน 29/01/68&nb
สมาชิกหมายเลข 3660217
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีบริษัทขนส่งสีส้ม ทำงานได้ห่วยแตกมาก ส่งของผิดบ้านไม่ดูบ้านเลขที่ แถมยังมาด่าลูกค้า บริษัทขนส่งสีส้ม บางพลี