ก่อนอื่นต้องขอแจ้งก่อนนะคะ ว่ารีวิวจากการใช้งานและประสบการณ์ที่เจอจริง
ปกติจะใช้ตระกูลผลไม้มากตลอด ตั้งแต่ 6 ยัน15 ล่าสุดเห็นรีวิว flip 6 เห็นรูปร่างน่าตาบอกตรงๆเลยชอบมาก ตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้งาน เริ่มใช้งาน 4/1/25 ผ่านไป 2 อาทิตย์ระบบต่างๆไม่ทีปัญหาอะไร (ตัดสินใจขายเครื่องเดิม) เพราะคิดว่าเครื่องนี้ลงตัวดีแล้วไม่มีปัญหา หลังจากนั้นมาสังเกตุอยู่ๆจอในมุมบนซ้ายมือข้างถาดซิมมีรอยย่น ในใจคิดว่าไม่เป็นไรน่าจะฟิล์ม เลยตัดสินใจซื้อฟิล์มมาจะติดใหม่ สรุปพอลอกฟิล์มออก เป็นรอยย่นเหมือนเดิมนั่นแปลว่าไม่ได้มาจากฟิล์ม ตัดสินใจโทรหา samsung
พี่ๆพนักงานให้บริการดีมากได้คิว 2/1/25 แต่ด้วยความร้อนใจกังวลเลยถามพนักงานว่าสามารถเข้าไปให้ศูนย์อื่นดูให้ก่อนได้ไหม เพราะตอนนี้เราอยู่แถว เซ็นทรัลเวิลด์ อยากไปให้ดูก่อนว่าปัญหามาจากอะไร เลยไปใช้บริการที่ศูนย์เซ็นทรัลเวริด์ วันที่ 28/1/25 ประมาณ 14.10 เข้าไปถึงแจ้งปัญหามี ผช ให้บริการที่ข้างหน้า ดูรอยละน่าจะเอาเครื่องเข้าไปให้ช่างดู เดินเข้า-ออก 3-4 รอบ เดินมาบอกว่าเป็นรอยที่น่าจอ คือรู้แล้ว อืมรู้แล้ว แล้วยังไงต่อ กลับเข้าไป-ออกมาใหม่ ให้ปลดล๊อกจอให้ กลับเข้าออก เดินมาบอกว่า ปัญหาน่าจะมาจากลูกค้า จากการใช้งาน ห๊ะ เลยถามกลับ ถ้ามาจากลูกค้าคือโดนอะไรรอยมาจากไหนใช้งานยังไง ถึงเป็นแบบนี้ รอยมันเกิดจากอะไรเราจะได้รุ้ เพราะมันเป็นแบบพับ จอในน่าจะไม่ควรมีรอยนะ
เพราะใช้งานเสร็จเราก็พับไว้ แม้กระทั่งกระเป๋าเรายังไม่เคยเอาเข้าซื้อเคสที่เป็นแบบหิ้วถือ ถ้าเอาเข้ากระเป๋าแล้วรอยข้างนอก เราจะไม่ว่าอะไรเลย
เราก็เลยถามกลับสรุปพนักงานก็ตอบไม่ได้เออ ออ อึกอัก แล้วก็เดินเข้าไปถามอีกรอบกลับออกมาก็บอกว่าเป็นที่ตัวลูกค้า สรุปปัญหามาจากลูกค้าไม่ได้รับผิดชอบอะไรเราบอกว่าเราไม่มี Samsung care เพราะเช็คจากทาง Samsung แล้ว ก็จะให้ยืนยันให้ได้ว่ามี ต้องเอาใบเสร็จ ต้อง เอาหลักฐานการซื้อโน่นนั่นนี่ทั้งๆที่เช็คจากตัวเครื่องก็บอกว่ามีประกันงงมากสรุปแล้วถึงแม้ว่ามี Samsung care ก็ต้องได้จ่ายเงินเองประมาณ 2,300-2,500 บาทเอาราคามาให้ดู แล้วก็ไม่สามารถตอบได้ว่าสรุปเป็นรอยย่ยจากอะไร ลูกค้าใหม่มารับลูกค้า โดยที่ก็ปล่อยเราแบบงง จนบอกว่า งั้นขอเคสโทรศัพท์ที่ถอดออกคือนหน่อย เลยเดินออกมาเลย
ถ้าเป็นอย่างนี้นัดให้ดูอาการอีกศูนย์ไว้ คงไม่จำเป็นต้องไปแล้ว เสียเวลา เสียความรู้สึก แล้วพอไปก็คงจะได้คำตอบเหมือนเดิม ปัดว่าเป็นเพราะลูกค้าเพราะไม่ได้รับผิดชอบอะไรเลยใครคิดที่จะใช้คิดดูให้ดีแล้วกัน สรุปใช้ไป 24 วัน ปังมากกกหึหึหึ
หลายคนอาจจะบอกว่าไม่เสียใจที่เปลี่ยนมาใช้ แต่สำหรับเราเสียใจมากที่เปลี่ยนมาใช้ ตอนนี้คงใช้ iPad ไปมีไปก่อน แล้วก็ใช้เครื่อง Samsung นี้เป็นแค่ตัวปล่อย Hotspot แย่มาก ครั้งเดียวจบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ
รีวิว การเปลี่ยนมาใช้ Samsung flip 6 ที่แย่มากๆๆๆ
ปกติจะใช้ตระกูลผลไม้มากตลอด ตั้งแต่ 6 ยัน15 ล่าสุดเห็นรีวิว flip 6 เห็นรูปร่างน่าตาบอกตรงๆเลยชอบมาก ตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้งาน เริ่มใช้งาน 4/1/25 ผ่านไป 2 อาทิตย์ระบบต่างๆไม่ทีปัญหาอะไร (ตัดสินใจขายเครื่องเดิม) เพราะคิดว่าเครื่องนี้ลงตัวดีแล้วไม่มีปัญหา หลังจากนั้นมาสังเกตุอยู่ๆจอในมุมบนซ้ายมือข้างถาดซิมมีรอยย่น ในใจคิดว่าไม่เป็นไรน่าจะฟิล์ม เลยตัดสินใจซื้อฟิล์มมาจะติดใหม่ สรุปพอลอกฟิล์มออก เป็นรอยย่นเหมือนเดิมนั่นแปลว่าไม่ได้มาจากฟิล์ม ตัดสินใจโทรหา samsung
พี่ๆพนักงานให้บริการดีมากได้คิว 2/1/25 แต่ด้วยความร้อนใจกังวลเลยถามพนักงานว่าสามารถเข้าไปให้ศูนย์อื่นดูให้ก่อนได้ไหม เพราะตอนนี้เราอยู่แถว เซ็นทรัลเวิลด์ อยากไปให้ดูก่อนว่าปัญหามาจากอะไร เลยไปใช้บริการที่ศูนย์เซ็นทรัลเวริด์ วันที่ 28/1/25 ประมาณ 14.10 เข้าไปถึงแจ้งปัญหามี ผช ให้บริการที่ข้างหน้า ดูรอยละน่าจะเอาเครื่องเข้าไปให้ช่างดู เดินเข้า-ออก 3-4 รอบ เดินมาบอกว่าเป็นรอยที่น่าจอ คือรู้แล้ว อืมรู้แล้ว แล้วยังไงต่อ กลับเข้าไป-ออกมาใหม่ ให้ปลดล๊อกจอให้ กลับเข้าออก เดินมาบอกว่า ปัญหาน่าจะมาจากลูกค้า จากการใช้งาน ห๊ะ เลยถามกลับ ถ้ามาจากลูกค้าคือโดนอะไรรอยมาจากไหนใช้งานยังไง ถึงเป็นแบบนี้ รอยมันเกิดจากอะไรเราจะได้รุ้ เพราะมันเป็นแบบพับ จอในน่าจะไม่ควรมีรอยนะ
เพราะใช้งานเสร็จเราก็พับไว้ แม้กระทั่งกระเป๋าเรายังไม่เคยเอาเข้าซื้อเคสที่เป็นแบบหิ้วถือ ถ้าเอาเข้ากระเป๋าแล้วรอยข้างนอก เราจะไม่ว่าอะไรเลย
เราก็เลยถามกลับสรุปพนักงานก็ตอบไม่ได้เออ ออ อึกอัก แล้วก็เดินเข้าไปถามอีกรอบกลับออกมาก็บอกว่าเป็นที่ตัวลูกค้า สรุปปัญหามาจากลูกค้าไม่ได้รับผิดชอบอะไรเราบอกว่าเราไม่มี Samsung care เพราะเช็คจากทาง Samsung แล้ว ก็จะให้ยืนยันให้ได้ว่ามี ต้องเอาใบเสร็จ ต้อง เอาหลักฐานการซื้อโน่นนั่นนี่ทั้งๆที่เช็คจากตัวเครื่องก็บอกว่ามีประกันงงมากสรุปแล้วถึงแม้ว่ามี Samsung care ก็ต้องได้จ่ายเงินเองประมาณ 2,300-2,500 บาทเอาราคามาให้ดู แล้วก็ไม่สามารถตอบได้ว่าสรุปเป็นรอยย่ยจากอะไร ลูกค้าใหม่มารับลูกค้า โดยที่ก็ปล่อยเราแบบงง จนบอกว่า งั้นขอเคสโทรศัพท์ที่ถอดออกคือนหน่อย เลยเดินออกมาเลย
ถ้าเป็นอย่างนี้นัดให้ดูอาการอีกศูนย์ไว้ คงไม่จำเป็นต้องไปแล้ว เสียเวลา เสียความรู้สึก แล้วพอไปก็คงจะได้คำตอบเหมือนเดิม ปัดว่าเป็นเพราะลูกค้าเพราะไม่ได้รับผิดชอบอะไรเลยใครคิดที่จะใช้คิดดูให้ดีแล้วกัน สรุปใช้ไป 24 วัน ปังมากกกหึหึหึ
หลายคนอาจจะบอกว่าไม่เสียใจที่เปลี่ยนมาใช้ แต่สำหรับเราเสียใจมากที่เปลี่ยนมาใช้ ตอนนี้คงใช้ iPad ไปมีไปก่อน แล้วก็ใช้เครื่อง Samsung นี้เป็นแค่ตัวปล่อย Hotspot แย่มาก ครั้งเดียวจบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ