ขอเกริ่นก่อนว่า เราใช้ Iphone มาตลอดแล้วก็พอใจกับราคาและความคุ้มค่าที่ได้รับเสมอ
ช่วงนึงติดซีรี่ย์เกาหลีแล้วเค้าใช้ Samsung Galaxy Z Flip เราชอบมาก ส่วนตัวชอบมือถือแบบพับ อันนี้มันเก๋กว่านั้นอีก ไม่รีรอ กดซื้อเลย
เราซื้อในช้อปปี้ผ่านร้านนึงที่ค่อนข้างหน้าเชื่อถือ มีหน้าร้าน
เราซื้อมาเดือนธันวาคมปี 2563 ตลอดเวลาในการใช้ ทะนุถนอมมาก ไม่เคยทำตกเลยสักครั้ง ไม่มีการกระแทกใดๆ เราก็คิดว่าไม่มีปัญหาแน่ๆ
แถมยิ่งใช้ยิ่งชอบไปอีก กลายเป็นชอบไปเลย
แต่แล้ว งานก้อเข้าาา 26/6/2564 ตอนประมาณสามทุ่ม เราวางโทรศัพท์ไว้ ไปอาบน้ำ เดินกลับมาเปิดจะเล่น เจอจุดเล็กๆกลางจอ ทีแรกเราติดว่าจอเปื้อน ก็เอาผ้าเช็ดจอมาเช็ด ไม่ออก เพ่งๆไปมันเหมือนสีมันแตกจากข้างใน เรางงมาก คือจุดนิดเดียวนะคะ แต่มันขัดตาเวลาเล่นอ่ะค่ะ
เราเลยเข้าไปเวป Samsung เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าทาง LIVE CHAT หลังตรวจสอบ S/N IMEI พบว่า ประกันเครื่องเราหมดแล้ว แต่ประกันจอยังไม่หมด หมดสิ้นปี
เราก็ใจชื้นขึ้นมาหน่อย แจ้งทางร้านไป เพื่อขอใบเสร็จส่งซ่อม ทางร้านเสนอว่าให้ส่งเครื่องไปทางร้านเพื่อประสานทางศูนย์ให้เอง
วันนี้ทางร้านโทรมาหาเราบอกเครื่องหมดประกันแล้ว เราก็ยืนยันไปว่าเราได้ตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าแล้ว และพนักงานยืนยันว่าประกันจอยังไม่หมด
ทางร้านก็บอกเดี๋ยวติดต่อกลับไป ขอตรวจสอบก่อน ผ่านไปสักพัก ร้านโทรมาใหม่ เหมือนอยู่ที่ศูนย์ บอกว่า จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 3700 บาท
หากไม่มีประกันต้องจ่ายเป็นหมื่น เราไม่พอใจมาก ว่าทำไมต้องจ่าย
มีประกันเพื่อให้จ่ายน้อยลงงี้หลอ โทรศัทพ์ราคาไม่ได้ถูก แต่พังง่ายเกินไปไหมคะ
วันนี้เราแจ้งเรื่องทั้งหมดกับทางgจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าทาง LIVE CHAT อีกครั้ง โดยเจ้าหน้าที่บอกจะตรวจสอบข้อมูลและแจ้งกลับ
เราไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะจบยังไง แต่ส่วนตัวเราเสียความรู้สึกไปแล้ว และคิดว่าจะไม่ใช้แบรนด์นี้อีกต่อไปแล้วค่ะ
ส่วนเพื่อนๆ ที่กำลังลังเลจะมาใช้รุ่นนี้ขอให้ตัดสินใจดีๆค่ะ จะได้ไม่ต้องมาเสียความรู้สึกแบบเราค่ะ
[CR] CR : ตัดสินใจผิดพลาดที่สุดที่เปลี่ยนจาก Iphone มาเป็น Samsung Galaxy Z Flip
ช่วงนึงติดซีรี่ย์เกาหลีแล้วเค้าใช้ Samsung Galaxy Z Flip เราชอบมาก ส่วนตัวชอบมือถือแบบพับ อันนี้มันเก๋กว่านั้นอีก ไม่รีรอ กดซื้อเลย
เราซื้อในช้อปปี้ผ่านร้านนึงที่ค่อนข้างหน้าเชื่อถือ มีหน้าร้าน
เราซื้อมาเดือนธันวาคมปี 2563 ตลอดเวลาในการใช้ ทะนุถนอมมาก ไม่เคยทำตกเลยสักครั้ง ไม่มีการกระแทกใดๆ เราก็คิดว่าไม่มีปัญหาแน่ๆ
แถมยิ่งใช้ยิ่งชอบไปอีก กลายเป็นชอบไปเลย
แต่แล้ว งานก้อเข้าาา 26/6/2564 ตอนประมาณสามทุ่ม เราวางโทรศัพท์ไว้ ไปอาบน้ำ เดินกลับมาเปิดจะเล่น เจอจุดเล็กๆกลางจอ ทีแรกเราติดว่าจอเปื้อน ก็เอาผ้าเช็ดจอมาเช็ด ไม่ออก เพ่งๆไปมันเหมือนสีมันแตกจากข้างใน เรางงมาก คือจุดนิดเดียวนะคะ แต่มันขัดตาเวลาเล่นอ่ะค่ะ
เราเลยเข้าไปเวป Samsung เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าทาง LIVE CHAT หลังตรวจสอบ S/N IMEI พบว่า ประกันเครื่องเราหมดแล้ว แต่ประกันจอยังไม่หมด หมดสิ้นปี
เราก็ใจชื้นขึ้นมาหน่อย แจ้งทางร้านไป เพื่อขอใบเสร็จส่งซ่อม ทางร้านเสนอว่าให้ส่งเครื่องไปทางร้านเพื่อประสานทางศูนย์ให้เอง
วันนี้ทางร้านโทรมาหาเราบอกเครื่องหมดประกันแล้ว เราก็ยืนยันไปว่าเราได้ตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าแล้ว และพนักงานยืนยันว่าประกันจอยังไม่หมด
ทางร้านก็บอกเดี๋ยวติดต่อกลับไป ขอตรวจสอบก่อน ผ่านไปสักพัก ร้านโทรมาใหม่ เหมือนอยู่ที่ศูนย์ บอกว่า จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 3700 บาท
หากไม่มีประกันต้องจ่ายเป็นหมื่น เราไม่พอใจมาก ว่าทำไมต้องจ่าย
มีประกันเพื่อให้จ่ายน้อยลงงี้หลอ โทรศัทพ์ราคาไม่ได้ถูก แต่พังง่ายเกินไปไหมคะ
วันนี้เราแจ้งเรื่องทั้งหมดกับทางgจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าทาง LIVE CHAT อีกครั้ง โดยเจ้าหน้าที่บอกจะตรวจสอบข้อมูลและแจ้งกลับ
เราไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะจบยังไง แต่ส่วนตัวเราเสียความรู้สึกไปแล้ว และคิดว่าจะไม่ใช้แบรนด์นี้อีกต่อไปแล้วค่ะ
ส่วนเพื่อนๆ ที่กำลังลังเลจะมาใช้รุ่นนี้ขอให้ตัดสินใจดีๆค่ะ จะได้ไม่ต้องมาเสียความรู้สึกแบบเราค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้