สวัสดีค่ะ เราอยากจะมาระบายแล้วก็ออกมาคอมเพลนพนักงานหญิงคนนึงในร้านนี้ค่ะ คือเราไปซื้อโทรศัพท์ใหม่ให้น้องชาย ซึ่งเราไปกัน4คน มีเรา น้องชาย พ่อของน้องชาย แล้วก็น้องสาวอีกคนค่ะ ที่เราไปด้วยเพราะน้องอยากให้ไปช่วยเลือก แล้วน้องเราก็ค่อนข้างที่จะขี้อายพูดน้อยด้วยค่ะ เราเลยไปด้วย ไปถึงร้านก็จะมีพี่ผู้หญิงคนนึง ขอแทนเค้าว่าพี่ a นะคะ คนนี้ให้บริการและคำแนะนำดีมากค่ะ เราก็ออกไปดูตัวอื่นก่อน พอดีกับตอนนั้นพี่ a ไปพักกินข้าว แล้วพวกเราก็กลับเข้ามาดูตัวเดิม เพื่อจะซื้อตัวที่พี่ a แนะนำ ทีนี้ก็มีพนักงานหญิงอีกคน (b) มาถามว่ารู้รายละเอียดเกี่ยวกับพวกสเปคของเครื่องแล้วใช่ไหม เราก็บอกว่าใช่ค่ะ พี่ a บอกมาแล้ว แล้วเขาก็ถามว่าอยากได้สีไหน ตอนนั้นพนักงานbเขากำลังหยิบโทรศัพท์เพื่อให้ดูอยู่ด้วยค่ะ น้องชายเราก็ถามเราว่าสีไหนจะรอดสีไหนจะดีกว่า เราก็แนะนำน้องไปว่าสีนี้เหมาะกับน้อง น้องเราก็พยักหน้าบอกกับเราว่าจะเอาสีนี้ แต่ไม่ได้บอกกับพนักงาน b เราก็เลยเป็นคนบอกแทนว่าสีนี้ค่ะ พนักงานก็เงียบ มองพวกเราด้วยสายตาเหยียดทำหน้าเหวี่ยงแล้วก็เอาโทรศัพท์วางที่เดิม หลังจากที่มองเหยียดเขาก็ถามเราว่า ใครเป็นคนใช้หรอ สั้นๆแบบนี้เลยค่ะ คือเรามองว่าเป็นการบริการที่แย่มากๆ จุดสังเกตของเค้าคือเค้าจะรูปร่างท้วมๆ ตัวไม่สูงเท่าไหร่ แล้วก็ตั้งแต่ที่เราเข้าร้านไปครั้งแรกเราเห็นเค้ายืนประจำอยู่ตรงโทรศัพท์รุ่นไหนสักอย่าง อยู่หน้าร้านฝั่งที่ติดกับร้านซัมซุงค่ะ คือนอกจากจะพูดจาไม่ค่อยดีแล้วยังมองด้วยสายตาที่เหยียด เหมือนจะสื่อว่าเราไม่ได้เป็นคนใช้โทรศัพท์แล้วเราจะพูดหรือไปบอกเขาแทนน้องทำไม เรารู้สึกว่าเราเป็นพี่ เรามาด้วยกันเราก็มีสิทธิ์ที่จะพูดนะคะ แต่พนักงาน b คือทำภาพลักษณ์ร้านและสาขาเสียหายสุดๆเลยค่ะ เราก็เลยไปซื้อตัวอื่นกับพนักงานคนอื่นเลยค่ะ แต่ซื้อในร้านเดิม ตอนนั้นเราไม่พอใจแบบสุดๆ ตอนนี้ได้ระบายแล้วค่ะ
[CR] พนักงาน BaNANA สาขาโรบินสันสุพรรณบุรี
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น