เล่าสู่กันฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่า วันแรก ผมกดสั่งกับสาขาใหญ่ส่งวันถัดไปฟรี มีของหมดทุกรายการ พออีกวันช่วงบ่ายพนง.โทรมาบอกว่า สินค้ามีไม่ครบตามที่กำหนด เออเราก็เข้าใจได้ บอกยกเลิกไป พอมาอีกวันลองกดสั่งสาขาอื่นบ้าง (มีสาขาให้เลือกในพื้นที่ใกล้เคียงไม่ไกลจากบ้านเรา) เราก็เลือกในแอพมีของหมดเหมือนเดิม พอถึงวันจัดส่งแอพแจ้งว่าสินค้ากำลังอยู่ระหว่างจัดส่ง สักพัก พนง.ขนส่งโทรมาบอกว่า พอดีผมไม่เคยไปส่งไกลขนาดนี้ เหมือนนอกพื้นที่ขนส่ง (ห่างจากสาขากับบ้านผมประมาณ 8 กม.) จะขอยกเลิกออเดอร์ ผมก็เริ่มสงสัยละ ทำไมปัญหามันเยอะจัง รำคาญนึกในใจทำไรก็ทำไป เดี๋ยวของมีไม่ตรงกับในแอพบ้าง ขนส่งบอกไกลบ้างทั้งๆที่ตอนสั่งมีสาขาให้เลือกที่ไม่เกิน 10 กม. ส่วนผมคงไม่อยากซื้อของที่นี่อีกไม่ว่าจะออนไลน์หรือตามสาขาต่างๆ และจะบอกต่อๆกันไปเยอะๆ จะได้ไม่เสียเวลากับระบบหรือการจัดการแบบนี้ครับ
พอกันที กับการสั่งของออนไลน์กับโลตัส