หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกรายเดือนดีแทค ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais สอบถามค่ะ
รบกวนเจ้าหน้าที่ ช่วยเช็คให้ได้ไหมคะ ชำระค่าบริการแล้ว แต่ยังตัดสัญญานอยู่ ค้าง 2 เดือน ชำระเรียบร้อยเมื่อคืน 1 เดือน ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7201678
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคไม่ได้
ต้องการยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นระบบเติมเงิน ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ โทร1678ก็ไม่มีหัวข้อให้กดเลือก จะทำรายการด้วยตัวเองก็ไม่มีให้เลือกเช่นกัน ติดต่อยากมาก *ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเรียบ
สมาชิกหมายเลข 8567354
ดีแทคติดต่อ จนท.ยากจริงๆ
จะติดต่อ จนท.ดีแทค เพื่อสอบถาม และอยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ติดต่อยากจริง #dtac
sarojthasu
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้แจ้งยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค คุย line กับเจ้าหน้าที่ vdo call เรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งให้จ่ายบิลที่ค้าง แค่ตรวจสอบแล้วไม่มียอดค้างชำระ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7992627
โดนดีแทคเหลี่ยมทำไงดีครับ
เหตุเกิดจากผมประสบปัญหาค่าอินเตอร์ที่สูงเกินไปและรู้สึกไม่คุ้มค่ากับความเร็วที่ได้ เพราะสัญญาณอ่อนมากแม้จะอยู่ในเขตเมือง ราคาเดือนละ500บาท แต่คุณภาพเหมือน 50 บาท ขณะที่ผมเจอปัญหานี้ผมได้เข้าไปยังแอพดี
สมาชิกหมายเลข 7098615
ดีแทค
กดชำระเงินไม่ได้ แสกนคิวอาร์โคดก็ไม่ได้ จ่ายทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7590873
ดีแทครับผิดชอบค่าเช่าพื้นที่กี่โมงคะ
คือประเด็นดีแทคได้มีการมาเช่าพื้นที่แต่ว่ายังค้างชำระคือประเด็นดีแทคได้มีการมาเช่าพื้นที่แต่ว่ายังค้างชำระค่าเช่าในปี 2567 แล้วมีจดหมายยกเลิกสัญญาแล้วมารื้อถอนไปในบางส่วนแล้วแต่เงินค่าเช่าก็ยังไม่ได้ผ
สมาชิกหมายเลข 8603515
Thanks Dtac CallCenter K.พรเพ็ญ
ก่อนอื่นต้องขอบคุณ กสทช. ที่เป็นห่วงประชาชน จนเกิด แอป ล็อค 3 ชั้น แต่ก็สงสัยทั้งๆ ที่เราไม่เคยดาวน์โหลด ข้อมูลเราก็ยังไปอยู่ใน server ของ กสทช. จนทำให้เราไม่สามารถ activat simที่เราได้มา ได้ง่ายๆ ซึ่
alexzon
ผิดหวังกับ DTAC เตรียมย้ายค่ายไป AIS
ใช้ DTAC มานาน(18ปี) แต่ช่วงหลังเจอปัญหาเยอะมากจนทนไม่ไหว เน็ตไม่เสถียร หลุดบ่อย แม้อยู่ในพื้นที่ที่ควรมีสัญญาณดี แถม Call Center 1678 ชอบโทรมาขายบริการเสริม รบกวนมาก อยากย้ายค่ายไป AIS และ (ก
สมาชิกหมายเลข 6527667
ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True ให้ได้คุยกับคนตัวเป็นๆบ้าง
คือ ขอท้าวความเล่าเรื่องก่อน ว่า ที่บ้าน ทำตู้เติมเงิน เปิดใช้งานซิมคนขายเป็นชื่อแม่สามี 3 เครือข่าย True Dtac AIS .....กลางปีที่แล้ว ตู้เรามีปัญหา พยายามให้ช่างซ่อมอยู่นาน ก็ซ่อมไม่ได้&nb
สมาชิกหมายเลข 4929747
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกรายเดือนดีแทค ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย