Thanks Dtac CallCenter K.พรเพ็ญ

ก่อนอื่นต้องขอบคุณ กสทช. ที่เป็นห่วงประชาชน จนเกิด แอป ล็อค 3 ชั้น
แต่ก็สงสัยทั้งๆ ที่เราไม่เคยดาวน์โหลด ข้อมูลเราก็ยังไปอยู่ใน server ของ กสทช.
จนทำให้เราไม่สามารถ activat simที่เราได้มา ได้ง่ายๆ ซึ่งมันก็วุ่ยวายเลยทีเดียว
เลยโทรขอข้อมมูชจาก  จนท.ดีแทค คุณพรเพ็ญ ให้คำแนะนำดีมากๆ เลยครับ
สรุป หมายเลขหลัก ของเราไม่ได้อยู่ที่ ดีแทค และ ก็น่าจะอยู่ อีกเจ้า  ไว้ค่อยทำละกัน เหนื่อย

AID Dtac True :  ทำอะไรไม่ได้เลย ต้อวศุนย์ใหย๋ เท่านั้น  กราบบ 🙏🙏🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่