ก่อนอื่นต้องขอบคุณ กสทช. ที่เป็นห่วงประชาชน จนเกิด แอป ล็อค 3 ชั้น
แต่ก็สงสัยทั้งๆ ที่เราไม่เคยดาวน์โหลด ข้อมูลเราก็ยังไปอยู่ใน server ของ กสทช.
จนทำให้เราไม่สามารถ activat simที่เราได้มา ได้ง่ายๆ ซึ่งมันก็วุ่ยวายเลยทีเดียว
เลยโทรขอข้อมมูชจาก จนท.ดีแทค คุณพรเพ็ญ ให้คำแนะนำดีมากๆ เลยครับ
สรุป หมายเลขหลัก ของเราไม่ได้อยู่ที่ ดีแทค และ ก็น่าจะอยู่ อีกเจ้า ไว้ค่อยทำละกัน เหนื่อย
AID Dtac True : ทำอะไรไม่ได้เลย ต้อวศุนย์ใหย๋ เท่านั้น กราบบ 🙏🙏🙏
Thanks Dtac CallCenter K.พรเพ็ญ
แต่ก็สงสัยทั้งๆ ที่เราไม่เคยดาวน์โหลด ข้อมูลเราก็ยังไปอยู่ใน server ของ กสทช.
จนทำให้เราไม่สามารถ activat simที่เราได้มา ได้ง่ายๆ ซึ่งมันก็วุ่ยวายเลยทีเดียว
เลยโทรขอข้อมมูชจาก จนท.ดีแทค คุณพรเพ็ญ ให้คำแนะนำดีมากๆ เลยครับ
สรุป หมายเลขหลัก ของเราไม่ได้อยู่ที่ ดีแทค และ ก็น่าจะอยู่ อีกเจ้า ไว้ค่อยทำละกัน เหนื่อย
AID Dtac True : ทำอะไรไม่ได้เลย ต้อวศุนย์ใหย๋ เท่านั้น กราบบ 🙏🙏🙏