หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาเรื่องการเคลมพัสดุบริษัท J&T
กระทู้คำถาม
J&T Express
มีใครประสบปัญหาเรื่องการเคลมพัสดุบริษัทนี้บ้างครับ ผมยื่นเคลม ทั้งหมด 5 ชิ้นผ่านมา 2 เดือนแล้วไม่มีวี่แวว โทรไปสอบถามกว่าจะติดต่อได้พอถามเรื่องการเคลมก็วางสายทิ้ง ไม่ดูแลลูกค้าทั้งๆที่เราเสียทั้งเงินเสียทั้งทรัพย์สินเสียเวลาแต่บริษัทปัดความรับผิดชอบ พอสอบถามก็อ้างนู่นอ้างนี่ มีใครโดนบ้างครับผมจะเลิกส่งบริษัทนี้แล้วเสียความรู้สึกมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อันนี้คืออะไรคะ มีใครได้จริงมั้ยคะหรือเป็นมิจฉาชีพคะ
สมาชิกหมายเลข 8603710
ตั้งแต่ kerry เข้าตลาดหลักทรัพย์ เคยมีใครเคลมของเสียหายได้บ้าง
ก่อนนี้เคยเคลมพัสดุเสียหายก็เคลมได้ประมาณ 10 วัน เดี๋ยวนี้ ยื่นเคลมก็บอกว่า 14 วัน พอโทรทวงถามก็บอกว่า 14 วันทำการ รอจนผ่าน 15 วันทำการ โทรทวงถามก็บอกได้แค่ว่ากำลังตรวจสอบ ติดต่อ ฝ่ายเคลมไม่เคยได้ ได้
moho
วินิจฉัยขอเท็จจริงให้หน่อยครับพี่ๆ
2. นายหนึ่งเป็นเซลส์แมนเข้าพักโรงแรมสองสวีท โดยที่ล็อบบี้ได้มีป้ายเขียน ว่า *หากทรัพย์สินเกิดความสูญหายใดๆ ทางโรงแรมสองสวีทจะไม่ รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น" รุ่งเข้านายหนึ่งทิ้งสัมภาระจําพวกกระเป๋าเดิ
สมาชิกหมายเลข 8592107
จะทำไงต่อดีครับแฟรชเอ็กซ์เพรช แจ้งเงื่อนไขการเคลมพัสดุเสียหาย
พัสดุผมถูกเปลี่ยนกล่องและมีสินค้าศูนย์หายบางส่วนทางสาขาต้นทางรับจะดำเนินการให้และมีการตรวจสอบข้อมูลให้เบื้องต้นว่ามีการซ้อนกล่องจริงและไม่มีการแจ้งบันทุกข้อความให้สาขาทราบเมื่อพัสดุถึงผู้รับปรากฏว่าสิ
สมาชิกหมายเลข 5968868
สอบถามเกี่ยวกับสินค้าหายระหว่างขนส่งกับทางขนส่ง flash จะทำยังไงให้ได้เงินตามจำนวนมลูค่าสินค้าคะ
สวัสดีคะ ทางเราได้จัดส่งสินค้าเป๋าขนส่งแฟลช สินค้าเป็นไอโฟน14pm ซึ่งหายอยู่ในคลังปลายทาง ทางflash แจ้งมา รับผิดชอบมูลค่าสินค้าแค่5000บาทเท่านั้น แล้วอ้างอีกว่าสินค้าทำกันแต่เป็นสินค้าไม่ได้อยู่ในหลีกเ
สมาชิกหมายเลข 7434402
ขนส่งปัดไม่รับผิดชอบ กรณีทำพัสดุสูญหาย
สวัสดีครับ วันนี้จะมาขอแฉความเอาเปรียบของผู้ให้บริการขนส่ง (J) เรื่องมีอยู่ว่าทางผมมีร้านขายของอยู่ในเว็บ Shoping Online และได้ส่งสินค้าให้ลูกค้าที่สั่งมาผ่านเว็บนี้ วันหนึ่งผู้รับได้โทรมาที่ร้
Valacio
ซินเน็คปัดความรับผิดชอบการเคลมเพื่อลดต้นทุนการเคลม
คือผมเอาการ์ดจอไปเคลมซินเน็ค ก่อนเคลมก็ทำความสะอาดหมดทุกส่วนเอาฝุ่นออก ขัดสนิม ตรวจดูทุกส่วนแล้วไม่มีร่องรอยอะไรให้ผิดเงื่อนไขการรับประกัน พอผมเอาไปส่งเคลมกลับถูกซินเน็คปฏิเสธ เพราะมีรอยสนิมและออกไซด์
คุณบอย1
เตือนภัยส่งของ!! ไร้ความรับผิดชอบ พอกันทีกับ Kerry ใช้เวลา 4 วันทั้งๆที่โฆษณาว่า NEXT DAY จะไปร้องเรียนที่ไหนดี
ใครคิดจะส่งของ แนะนำเจ้าอื่นที่ไม่ใช่ Kerry ถ้าไม่อยากเสียเวลา เสียตังค์ฟรี แถมลูกค้าเซ็งและเข็ดกับการบริการส่งของ ลูกค้ารอของ 4 วันเสียความรู้สึกมาก เพราะสั่งของไปมีความจำเป็นต้องใช้ภายในกำหนด กำหน
สมาชิกหมายเลข 3210432
บริการที่ไร้ความรับผิดชอบ Flash Express (ห่วยแตก)
ครอบครัวผมได้ส่งพัสดุคือ ผลไม้ (ลำไย) ผ่านทาง Flash Expressวั ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2565 จากจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ มาที่ กทม ซึ่งเป็นการ
สมาชิกหมายเลข 7136538
flash express อย่างห่วยเลยครับ ใครจะเรียกใช้คิดให้ดีๆ
ส่งเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก จาก กทม-เชียงราย ส่งไป 2 ชิ้นในรอบเดียวกัน ได้เลขแทร็ก 2 อัน อันนึงส่งไปได้ปกติ อีกอันเสียหาย ติดต่อขอเคลมก็บอกเคลมไม่ได้อ้างว่าเราแพคไม่ดีเอง ถ้าแพคไม่ดีทำไมไม่พังทั้งสองอันหละ
สมาชิกหมายเลข 6404248
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
J&T Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาเรื่องการเคลมพัสดุบริษัท J&T