หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True หลังไมค์มาหน่อยครับ สอบถามเรื่องแพ็คเกจรายเดือน
กระทู้คำถาม
truemove H
ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Dtac จากต่างประเทศไม่ได้
ตอนนี้เราอาศัยอยู่ที่อเมริกา ใช้แพ็คเกจรายเดือนของ dtacอยู่ 1,299/เดือน ไม่มีเงื่อนไขผูกติดสัญญาใดๆทั้งสิ้น พอต้องการจะขอเปลี่ยนแพ็กเกจเนื่องจากว่าไม่ได้ใช้แล้ว แค่ต้องกา
สมาชิกหมายเลข 3363039
ซื้อแพ็คเกจรายวันของais แต่ใช้เน็ตไม่ได้ ดูอะไรไม่ได้
ปกติจะซื้อแพ็คเกจรายวันทุกวันค่ะ เพราะไม่ชอบแบบเดือนแต่ก็ไม่เคยมีปัญหาจนกระทั่งรอบนี้ เราเติมเน็ตซื้อแพ็คเกจเติมตามปกติแต่มีข้อความขึ้นว่า"ไม่มีอินเตอร์เน็ต คุณอาจถึงขีดจำกัดการใช้งานอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 6403344
อยากกลับไปใช้โปรเน็ตเดิมของทรู ต้องทำยังไง
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนไปใช้อันเก่าก่อนที่จะเปลี่ยนค่ะ อยู่ดีๆเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำแล้วก็เปลี่ยนโปรให้เฉยเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8593198
ขอติดต่อพนักงาน True move H เรื่องแพ็คเกจ
ติดต่อพนักงานยุ่งยากมากๆ ครับ คุยกับมะลิ ไม่รู้เรื่องเลยครับ อยากคุยกับพนักงานเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนครับผม
สมาชิกหมายเลข 1600861
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต TRUE ที่ต่ออายุอัตโนมัติค่ะ
สอบถามวิธีการยกเลิก แพ็กเกจ เน็ต3GB 7ว้น ต่ออายุอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5928566
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนเบอร์เดิม
ขออนุญาตสอบถามค่ะ ตอนแรก สมัครเบอร์เน็ตทรูรายเดือนมา399 แต่ค่ายยื่นข้อเสนอให้เป็น499 ตอนนี้เป็น599 ตอนนี้เห็นว่ามันไม่ค่อยจำเป็น เลยอยากเปลี่ยนกลับไปเป็น399 หรือ โปรที่ถูกกว่านี้ สามารถทำได้ไหมคะ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8588714
TRUE ไม่ได้สมัครแพ็คเกจเสริม มียอดแจ้งชำระเพิ่มมา
TRUE ไม่ได้สมัครแพ็คเกจเสริม มียอดแจ้งชำระเพิ่มมา ไม่อยากชำระค่าบริการ ทำยังไงได้บ้างครับ ช่องทางติดต่อมีแค่ระบบออโต้ ตอบปัญหา คุยปัญหาไม่รู้เรื่องเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8600399
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน true ใหม่
ผมอยากได้แพ็คเกจรายเดือนใหม่ พอดีวันนี้มีพนักงานโทรมาเปลี่ยนรายเดือนให้ใหม่ เป็น1099 แต่ผมอยากใช้แบบพี่ที่ทำงาน เขาบอกจ่ายแค่300กว่าบาท ชื่อแพ็คเกจ สเปเชียล อัลลิมิเต็ด พลัส 300 ผมจะเปล
สมาชิกหมายเลข 6269725
ดู True EPL แพ็คเกจรายเดือนเดี๋ยวนี้จะต่ออายุอัตโนมัติหรอ??
แล้วถ้าจะยกเลิก ยกเลิกยังไง? และวิธีชำระเงินไม่มีผ่าน True wallet แล้วหรอคัฟ
วันก่อนครับ
สอบถามรายละเอียดของ True แพ็คเกจรายปี *900*8435# ด้วยค่ะ
ปีที่แล้วใช้แพ็คเกจเน็ตเต็มสปีด 100GB/30วัน + โทรฟรีทุกเครือข่าย นาน12รอบ 1590 บ. กด*900*8435# ครบกำหนดแล้วต่อแพ็คเดิมไม่ได้แล้ว ทำไงได้บ้างคะ ใช้ 2 เบอร์ ต่อโปรไม่ได้ทั้ง 2 เบอร์เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7914509
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True หลังไมค์มาหน่อยครับ สอบถามเรื่องแพ็คเกจรายเดือน