หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์เครือข่าย TRUE จึงอยากทราบว่ามียอดค้างค่าบริการหรือไม่
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
อยากทราบว่าตัวเองเคยมียอดค้างชำระกับทาง TRUE หรือไม่ สามารถตรวจสอบจากหมายเลขบัตรประชาชนได้หรือไม่คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเทอร์เน็ตทรู โซนภูเวียงระบบล่มบ่อยมาก
บางวันเล่นอยู่ดีๆสัญญาณตัดไป โดยที่ไฟหน้ากล่องไม่ขึ้น Los แล้วระบบตรวจสอบช้ามาก นัดช่างเข้ามาเช็คสัญญาณให้บอกไม่มีช่างต้องนัดล่วงหน้า 2 วันถึงจะถึงคิวคืองงมากกับทรู บางเดือนเป็นบ่อยมากแต่ก็ไม่มีโปรโมช
สมาชิกหมายเลข 6104168
การติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ของเครือข่าย true ต้องติดต่ออย่างไรที่ไม่ใช่ true iservice
มีปัญหาการใช้งานเนื่องจากได้รับแจ้งว่าค่าบริการเกิน จึงไม่สามารถใช้เครื่องโทรออกหรือเล่น internet ได้ เช็คในระบบ true iservice ก็แจ้งว่าไม่มียอดค้างชำระ ไปสอบถามที่shop true เจ้าหน้าที่ก็ให้ดูรายละเอี
สมาชิกหมายเลข 6406656
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูมูฟ
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปแล้ว นำอุปกรณ์ไปคืนที่ช็อป พร้อมชำระยอดค้างจนครบแล้ว พนักงานบอก 3 วันให้โทรเชคข้อมูลกับคอลเซนเตอร์ได้เลย วันนี้โทรไป ใส่เลขบัตรประชาชน และใส่เลขเน็ตบ้านไป ทางคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8145038
จ่ายเงินค่าเน็ตtrueแล้วแต่บิลiserviceยังขึ้นว่าค้างชำระ
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตรายเดือนไปแล้ว เงินในแอพถูกตัดไปแล้วแต่ว่าบิลในแอพiserviceไม่ตัดบิล ยังขึ้นว่าค้างชำระทำไงได้บ้างคะ truemoveค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7098874
สงสัยกับค่ายTrueMove H อีกแล้ว ขอเจ้าหน้าที่มาให้คำตอบหน่อยค่ะ
เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 2567 ได้ไปเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือน และยกเลิกเบอร์ไป 1 เบอร์ ที่ทรูช็อป สาจาเซนทรัลเขียงราย ทางเจ้าหน้าที่นำเอกสารมาให้เซ็นและแจ้งว่าจะส่งข้อมูลไปให้ทางShopใหญ่ ดำเนินการให้ ช่ว
สมาชิกหมายเลข 8469495
สอบถามผู้รู้ครับ เกี่ยวกับโปรเน็ตทรูรายเดือน
พอดีพึ่งได้รับสายว่าได้อัพเกจแพ็คเกจเน็ตจากเดิม พอดีได้ยินราคาผิดเลยตอบยินยอมไป จะเปลี่ยนกลับไปใช้อันเก่า ทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8601263
ย้ายค่าจากAISมาเป็นTrue ทำไมมันยากเย็นขนาดนี้
คือเราต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม ระบบเติมเงิน จากเครือข่ายAIS เปลี่ยนเป็นเครือข่ายTrueMove H แต่ไม่สามารถดำเนินการย้ายค่ายมือถือได้ ครั้งที่ 1 ช่วงต้นเดือนเม.ย.59 เราได้เข้าแจ้งย้ายค่ายมือถือที่Shop T
สมาชิกหมายเลข 3015716
เช็คยอดค้างชำระค่าบริการทรูมูฟด้วยหมายเลขบัตรประชาชนได้ไหมคะ
เช็คยอดค้างชำระค่าบริการเนตบ้านทรูมูฟด้วยหมายเลขบัตรประชาชนได้ไหมคะ พอดีเบอร์หาย ไม่ได้ใช้มาหลายปีแล้ว และจำเลขรหัสลูกค้าของตัวเองไม่ได้เลยทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6410700
ข้อความจากมิจฉาชีพ (ทรู)
ได้รับ SMS แจ้งเตือนว่า ค้างชำระค่าบริการ จากทรูTrue e-Bill: ตอนแรกก็งงว่า ชำระทุกเดือน จะค้างชำระได้อย่างไง ผมจึงเปิดแอป True iService ตรวจสอบยอดค้างชำระ ก็ไม่เจอ จึงลองคลิ๊กลิ้ง ที่SMS ส่
สมาชิกหมายเลข 4410386
เช็คยอดค้างชำระทรูมูฟด้วยบัตรประชนได้ใหม?
เช็คยอดค้างชำระค่าบริการทรูมูฟด้วยหมายเลขบัตรประชาชนได้ไหมครับ พอดีจำเบอร์ไม่ได้ ไม่ได้ใช้มาหลายปีแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 6037763
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์เครือข่าย TRUE จึงอยากทราบว่ามียอดค้างค่าบริการหรือไม่