หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอใครรู้ช่วยตอบทีค่ะ เกี่ยวกับบริการทรูมูฟเมื่อบิลรายเดือนเดือนที่ผ่านมาค่าบริการส่วนเกิน
กระทู้คำถาม
truemove
เมื่อมีสายโทรเข้าแต่บริการทรูตัดไปที่อีกเบอร์ภายในโทรศัพท์เครื่องเดียวกันซึ่งไม่ใช่เบอร์ทรูแล้วคิดค่าบริการดิฉันสงสัยว่าสายโทรเข้าเราต้องจ่ายค่าส่วนเกินด้วยหรอคะ#ทรูมูฟรายเดือน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟรายเดือน สมัครแพ็กเสริมเอง
แพ็กเกจรายเดือนของทรู โปร max speed plus 449 บาท ปกติจ่าย 2 เดือนก็ประมาณ พันกว่าบาท มาเช็คล่าสุด เจอแจ้งยอดชำระเดือน ธค กับ มค ที่ 669 บาท พอเช็คบิล เจอว่ามีบริการแพ็กเสริม 200 บาท งงมาก ไม่เคยสมัคร
สมาชิกหมายเลข 1082673
บิลทรูมูฟรายเดือน สามารถรวมจ่ายได้กี่บิลคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเราพึ่งย้ายค่ายจากค่ายอื่นมาใช้ทรู เราอยากจะจ่ายบิลนี้พร้อมกับบิลรอบถัดไป อยากทราบว่าเราสามารถรวมบิลแล้วจ่ายพร้อมกันได้กี่บิลคะ
สมาชิกหมายเลข 5465116
จ่ายบิลทรูตรงเวลา แต่กดรับทรูพอยต์จากแคมเปญไม่ได้
จ่ายบิลทรูตรงตามเวลา ได้รับ SMS ให้กดรับทรูพอยต์ ดังนี้ "We appreciate your timely payment. You are entitled to receive 20 TruePoints. Please visit <<ลิงก์>> to claim your reward. Kin
สมาชิกหมายเลข 762048
Truemove H เบอร์ไม่ได้เคลื่อนไหว เติมเงินไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได่
ผมได้ email เมื่อวันที่ 6 เวลา 12.13 1.) ผมไป 7-11 เติมเงิน = เติมไม่ได้ 2.) ผมโทรหา call center 1242 เจอ มะลิ (bot) กดเบอ ไป มันบอก ไม่พบเบอ ผมต้องทำยังไงครับ เนื้อหาใน email : เรียน ลู
สมาชิกหมายเลข 2409338
True Call Center ที่ชื่อว่ามะลิ ไม่สามารถตอบคำถามที่ละเอียดได้ จะทำอย่างไรให้ได้คุยกับคน
ผมได้รับบิลค่าบริการทรู แล้วมีส่วนเกินจากปกติ จึงต้องการสอบถามกับคอลเซนเตอร์ของทรู แต่ AI มะลิตอบได้แค่คำถามเบสิค หรือทรูจะต้องการปิดช่องทางการสื่อสารกับลูกค้าที่มีปัญหา ถ้าจะย้ายค่าย จะมีปัญหาพวกนี้ห
สมาชิกหมายเลข 5567320
ทรูเซอร์วิส
มีเบอร์หรืออะไรมั้ยที่ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือมนุษย์ได้ ที่ไม่ใช่มะลิ จะติดต่อเจ้าหน้าที่เลยก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8465631
มีหนังสือใบแจ้งหนี้ทรูค้างชำระแต่มันไม่เขียนบอกว่าส่งฟ้องตามกฎหมายเลย
เบอร์ทรู 095-659-0302 รายเดือนค้างชำระ 967.15บ. เกือบจะถึง 1,000บ. แล้วไม่ได้จ่ายเป็นเพราะไม่สะดวกที่จะจ่ายเงินเบอร์ทรูมูฟเอชรายเดือน อยากจะเปลี่ยนเบอร์ทรูระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงินได้ไหมครับ เติมเง
สมาชิกหมายเลข 8571929
เตือนก่อนดำเนินการ ใบแจ้งชำระหนี้ทรู จากสำนักงานกฎหมาย
เกิดจากเราจะย้ายค่าย ก็เลยเข้าไปช็อปทรู แต่เครื่องที่จะย้ายพนักงานเปิดเบอร์พ่วงให้ตั้งแต่แรกตอนซื้อเครื่อง ตอนจะย้ายย้ำกับพนักงานว่าจะย้ายเบอร์หลัก อีกเบอร์เปลี่ยนเป็นเติมเงิน หรื
สมาชิกหมายเลข 1894000
ต้องการเบอร์ติดต่อตรงเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยค่ะ ตอนนี้เหมือนโดนแฮ็คการใช้งานค่ะ ไม่ได้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ในการสั่งซื้ออะไรเลย แต่มีเงินเรียกเก็บเพิ่ม ในบิลโทรศัพท์ค่ะ ทำทำยังไงดีคะ ใครมีเบอร์ติดต่อโดย
สมาชิกหมายเลข 8565401
สมัครบริการทรูมูฟเอช
จะสมัครบริการโดยเรียกเก็บเงินที่เบอร์ทรูมูฟ แต่ขึ้นแบบนี้ ขออภัย บริการชำระเงินผ่านเบอร์ทรูมูฟเอช สำหรับลูกค้าซิมทรูมูฟเอชระบบเติมเงินหรือรายเดือนแบบบุคคลธรรมดาที่มีสถานะปกติ ของผมเบอร์064259661
สมาชิกหมายเลข 7663131
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอใครรู้ช่วยตอบทีค่ะ เกี่ยวกับบริการทรูมูฟเมื่อบิลรายเดือนเดือนที่ผ่านมาค่าบริการส่วนเกิน