หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ทรู ค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
รบกวนให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เกี่ยวกับเรื่องค่าปรับอุปกรณ์ นะค่ะ เพราะไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ เพราะยอดชำระที่แจงมาสูงมากเลยค่ะ ยังไงรบกวนทางทรู ติดต่อกลับด่วนเลยนะค่ะ จักขอบคุณเป็นอย่างมากเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซนเตอร์ทรูติดต่อยาก
โทรหาคอลเซนเตอร์เวลาไหนๆระบบก็แจ้งว่าขณะนี้มีผู้ติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมากอาจต้องรอสายนานกว่าปกติตลอดเลยทำไงให้คุยกับเจ้าหน้าที่ได้บ้างช่วยหน่อย
สมาชิกหมายเลข 8205999
เบอร์ใครไม่รู้แต่ลงทะเบียนชื่อเรา
คือเราใช่ซิมนี้มานานแล้วเป็นของทรู ลงทะเบียนเรียบร้อยหมดแล้ว แต่อยู่ดีๆ ถูกระงับการใช้งานบอกค้างยอด พอเราไปเช็คใน I-service พบว่าเบอร์ที่ค้างชำระไม่ใช่เบอร์เราเป็นเบอร์ใครไม่รู้ค่ะ เราก็ติดต่อเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 8558536
truemove ไม่มีเจ้าหน้าที่หรอ
ทำไมเวลาโทรเข้า 1242 ติดต่อแจ้งปัญหาจะต้องให้คุยกับ AI มะลิพูดภาษาคนรู้เรื่องหรอ แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ แล้วก็ให้รอสายเป็น 10 นาที คนกำลังทำงานอยู่สัญญาณเน็ตมีปัญหาติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มะลิก็แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 8450953
เบอร์โทรศัพท์ถูกระงับสัญญาณทรูมูฟ
ใช้เบอร์ของค่ายทรู อยากปลดล็อคเบอร์นี่แหละจ่ายบิลไปแล้วด้วย จะติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทรูไอดีก็ต้องเข้าระบบใหม่ เบอร์ถูกระงับทำอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8559098
ปลดบล๊อค SMS ของ true
พยายามโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู และพยายามติดต่อช่องทางออนไลน์ ไม่ได้เรื่องอะไรเลยค่ะ เจอแต่ระบบตอบรับกับมะลิ
สมาชิกหมายเลข 8558985
โดนระงับสัญญาณทรูมูฟ
โดนระงับสัญญาณทรูมูฟ ชำระค่าอินเตอร์เน็ตไปแล้ว แต่ไม่สามารถใช้งานซิมทรูมูฟได้ สัญญาณไม่ขึ้นโทรเข้าไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 7951066
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ true โทร 1242 ไม่เคยได้รับบริการที่ต้องการ
ค่าบริการเกินมารอบที่2แล้ว ติดต่อยากมากทรู ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8557774
ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ครับ
คือตอนนี้มีปัญหาเกี่ยวกับโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ แล้วอยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่ติดต่อไม่ได้ทุกช่องทาง ให้คุยแต่กับมะลิ มะลิ มะลิมันช่วยอะไรไม่ได้ ทักไปในเพจก็เงียบ ไม่อ่านไม่ตอบ 1242 ก็โทรเป็น 10 รอบก็เจ
สมาชิกหมายเลข 6808970
กดย้ายค่ายจากทรูไปเอไอเอส
จะกดย้ายค่ายแต่ระบบขึ้นว่า ขออภัยในความไม่สะดวก คำขอย้ายค่ายยังไม่สำเร็จเนื่องจากสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังมียอดค่าบริการใช้ทันใจที่ต้องชำระ เราจะเช็คยังไงว่ามียอดค้างเท่าไร
สมาชิกหมายเลข 5087124
น้องเอมมี่ และ น้องแองจี้ ของ AIS ช่วยลดขั้นตอนของ AIS แต่เพิ่มระยะเวลาขอความช่วยเหลือจากผู้บริโภค
วันนี้เกิดปัญหาบัตรเครดิตหมดอายุ โดยที่ยังไม่ได้ลบเลขบัตรเดิมและกรอกเลขใบใหม่ เมื่อทำรายการชำระค่าโทรศัพท์ผ่าน My AIS ระบบไม่สามารถชำระได้ จึงได้ทำการทำรายการอีกครั้ง ก็ยังไม่สามารถชำระได้เช่นเด
เม็ดฝนที่ชอบตกในอ่าวไทย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ทรู ค่ะ