พัสดุสั่งสินค้าจากแอพ ตกค้างที่ hub DHL ตั้งแต่ 28 พย จนถึงตอนนี้ 3 ธค ในระบบของแอพแจ้งว่า ขออภัยที่ล่าช้าในการส่ง และยืดเวลาการส่งออกไป โทรไปสอบถามสถานะพัสดุ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า นำส่งไม่ได้เพราะเส้นทางน้ำท่วมทางใต้ เข้าใจได้กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่เข้าใจอยุ่ดีว่าทำไม ขนส่งเจ้าอื่นยังสามารถส่งพัสดุได้ตามปกติ เพราะหลายชิ้นที่สั่งพร้อมกัน ทยอยได้รับจนครบหมดแล้ว ..ที่เป้นกังวลก็เพราะตกค้างมาหลายวัน และพัสดุมีราคาค่อนข้างสูง ซึ่งไม่มีทีท่าว่าจะได้รับวันไหน ..ความปลอดภัยของพัสดุเป้นอย่างไร ใครจะรับรองได้บ้างถ้ามีความชำรุดเสียหาย🥲🥲
พัสดุตกค้างที่ขนส่ง ปลอดภัยแค่ไหน