หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงาน GOMO BY AIS ขอเงินคืนยังไง?
กระทู้สนทนา
AIS
GOMO by AIS
คือว่าต้องการขอเงินคืนจากการย้านค่ายไม่สำเร็จ แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยไม่มีพนักงานให้บิรการมีเเต่แชทพูด วน หงุดหงิดมาก มีใครพอทราบไหมครับว่าจะติดต่อขอเวินคืนได้อย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกโปร Super you max 299
อยากกลับไปใช้แบบเติมเงินครับ ต้องการยกเลิกรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 6239683
เริ่มจะไม่ทนกับ ais และ netflix ละ
อันดับแรกเลย ไม่สนใจดู netflik ไม่คิดจะซื้อแพคเกจดู แต่ปัญหาที่เกิดมันเกิดจากได้ ais tvbox แล้วรีโมทมันกดแล้ว งงๆ ทำให้เผลอกดเข้า netflik แล้วมันกดออกไม่ได้ กลายเป็นสมัครไป ปัญหาเกิด ติด
สมาชิกหมายเลข 2600952
ซิม gomo ais สมัครเน็ตเพิ่มจากเงินในมทอถือได้มั้ยคะ
สงสัยค่ะว่าซิม gomo ถ้าจะสมัครเน็ตรายวัน/สัปดาห์เพิ่ม จะต้องใช้แพ็คเกจในแอพที่มีเท่านั้น หรือ เติมเงินเข้ามือถือแล้วสมัครเพิ่มได้เหมือนซิมปกติคะ
สมาชิกหมายเลข 7684395
คิดให้ดีก่อนซื้อซิม GOMO
อยากเข้ามาตั้งกระทู้เตือนภัยทุกคนที่จะซื้อซิม GOMO by AIS เพราะเห็นว่าเป็น AIS เลยเชื่อถือคิดว่ามีคุณภาพ แต่ไม่คิดเลยว่าหลังจากเปิดใช้มี SMS ขยะ เช่น เว็บพนัน ปล่อยกู้ เข้ามาเยอะมาก เหมือนกลัวเราเหงา
กร้าวใจแมว
ย้ายค่ายจาก ais มา gomo ระบบตัดเงินค่าแพ็คเกจไปแล้วแต่ยังไม่ย้าย
เมื่อวานกดย้ายค่ายจาก ais รายเดือน จ่ายเงินเคลียร์ค่าบริการหมดแล้ว ก็เข้าเว็บ gomo ไปกดย้ายค่ายเลือกแพ็กเกจ ชำระเงินเรียบร้อย ผ่านทาง line pay ระบบตัดเงินเรียบร้อย แต่ รอมาจนถึงตอนนี้ยังไม่มี sms ว่าย
losofc
ติดต่อ call center gomo ยังไงคะ ไม่อยากคุยกับbot
คือ อยากทราบว่าจะติดต่อ call center gomo ยังไงคะ มีปัญหา การย้ายค่าย สมัครแพ็กเกจในประเทศ ส่งเอกสารขอยกเลิกแพ็กเกจ และขอคืนเงินไป ก็เงียบหาย โปรโมชั่นดีมาก แต่เวลามีปัญหา ติดต่อ gomo ก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 8526345
อยากติดต่อพนักงาน AIS แบบคุยกับพนักงานทำไงได้บ้างครับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS แบบคุยกับพนักงานทำไงได้บ้างครับ ประเด็นคือ ผมต้องขอยอมรับก่อนว่ามี กรณีค้างค่าบริการเพราะ เหตุฉุกเฉินติดงานสีดำของครอบครัว เลยไม่สะดวกไปชำระเพราะต้องดำเนินการทั้งหมดคนเ
สมาชิกหมายเลข 7375093
สอบถามคนใช้ Gomo หน่อยครับ
ใครเคยเจอแบบนี้มั้ยครับคือแพ็คเกจหลัก 99 บาท อยู่ได้หนึ่งปีของผมมันหมดอายุแล้ว เหลือแต่แพ็คเกจเสริมโทร 200นาที 99บ. 1 ปีี จะหมด เมษา ปีหน้า แบบนี้ถ้าเราไม่เติมแพ็คเกจหลักเบอร์จะโดนปิดมั้ยครับ ตอนนี้เ
einstein999
ซื้อซิมใหม่ แต่โดนรบกวนทุกช่องทางเลยค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีซื้อซิม GOMO by AIS เพื่อมาใช้เน็ตเฉยๆ แต่ใช้ไปเกือบเดือน จู่ๆก็มีทั้งโทรและข้อความมาทวงหนี้นอกระบบ ทวงหนี้จากบริษัททวงหนี้ หนี้ธนาคาร หนี้คนนั้นคนนี้ และอีกมากมาย เหมือนโดนมาจากการ reus
สมาชิกหมายเลข 4558880
ย้ายจาก AIS ไป GOMO by AIS แล้ว Disney+ รายปีถูกยกเลิกการลงทะเบียน
ผมย้ายจาก AIS ไป GOMO by AIS ได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนซิมหรือมีการแจ้งยกเลิกแพคเกจ Disney+ จากพนักงานเลย ทั้งที่อยู่ค่ายเดียวกัน AIS เหมือนกัน มีแพคเกจรายปีให้สมัครเหมือนกัน แต่พอย้ายสำเร็จภายในไม่
สมาชิกหมายเลข 1361592
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงาน GOMO BY AIS ขอเงินคืนยังไง?