ผมย้ายจาก AIS ไป GOMO by AIS ได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนซิมหรือมีการแจ้งยกเลิกแพคเกจ Disney+ จากพนักงานเลย ทั้งที่อยู่ค่ายเดียวกัน AIS เหมือนกัน มีแพคเกจรายปีให้สมัครเหมือนกัน แต่พอย้ายสำเร็จภายในไม่ถึง 5 นาที แพคเกจ Disney+ ของผมกลับใช้งานไม่ได้ พึ่งสมัครไปรายปี 499 บาท ใช้งานยังไม่ถึงเดือน โทรไปหาพนักงานครั้งแรกส่งลิ้งเคลมมาให้ แต่เคลมไม่ได้ โทรไปหารอบที่สอง ครั้งนี้แจ้งว่าเคลมไม่ได้เลยเนื่องจากไม่ได้ใช้ ais ทั้งที่ gomo ก็อยู่ใน ais และมีแพคเกจแบบเดียวกันอยู่ แบบนี้ผมสามารถร้องเรียนจากทางไหนได้บ้างครับกับเงินที่ผมเสียไปฟรีๆ โดยที่ไม่มีการโทรแจ้งของพนักงานเลย
ย้ายจาก AIS ไป GOMO by AIS แล้ว Disney+ รายปีถูกยกเลิกการลงทะเบียน