หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พฤติกรรมพนักงานเคอรี่ควรปรับปรุงไปถ่ายหน้าลูกค้า เวลามาส่งของ
กระทู้คำถาม
Kerry Express
แนะนำให้พนักงานให้ถ่ายไปทางอื่นให้เห็นจุดที่ว่าตัวเองมาส่งของ
ไม่อยากให้พนักงานเคอรี่ไม่มีพฤติกรรมแบบนี้ ครับผม
บางทีเขากำลังทำธุระอะไรอื่นๆอยู่น้องเขาก็ไม่ได้สนใจเขาเอาแต่งานตัวเองแบบนี้ควรปรับปรุงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคอรี่ไม่อัพเดทสถานะตั้งแต่เมื่อวานตอนบ่าย!!!
ขึ้นว่า พัสดุถูกส่งให้บริษัท ตั้งแต่เมื่อวานตอนบ่าย จนตอนนี้ขึ้นอยู่แบบนั้นเหมือนเดิม ขนส่งนี้มีปัญหากับฉันหลายรอบมาก คือจัดอันดับขนส่งห่วยแตก ขอยกให้เคอรี่ห่วยแตกมากสุดเลยค่ะ ของจำเป็นต้องใช้ด้วย ถาม
สมาชิกหมายเลข 5434965
การให้บริการธนาคารกรุงเทพ แห่งหนึ่ง
27/12/2567 พอดีมีข้อสงสัยในการบริการ วันนี้ไปธนาคารกรุงเทพแห่งหนึ่ง ในจังหวัดอุดรธานี เพื่อไปทำสมุดบัญชี เราตั้งใจไว้แล้วว่ารอแค่ครึ่งชั่วโมง หรือ 30 นาที 
สมาชิกหมายเลข 1110997
kerry express จัดส่งสินค้าทำสินค้าผมเสียหายไม่รับเคลม
ผมจัดส่งหนังสือให้กับลูกค้า มีภาพถ่ายสภาพหนังสือสมบูรณ์ มีการห่อหนังสือเรียบร้อย เมื่อหนังสือส่งถึงลูกค้า ลูกค้าถ่ายภาพห่อที่ผมห่อมีรอยเจาะจนผ่านไปถึงหนังสือทำให้หนังสือสันชำรุด...การขายหนังสือลูกค้าซ
จิ้งจอกเงิน
ร้องเรียน kerry express ค่ะ
SPD002100008969 เบอร์ลูกค้าขาดไปตัวนึงแจ้งแก้ไขตั้งหลายวันแล้วยังไม่มีการนำส่งให้ค่ะ ดิฉันได้ทำการส่ง kerry Express กับทางสาขาแฟรนไชส์ไปตั้งแต่วันที่ 4 ธค. แต่เนื่องจากทางสาขาได้คีย์เบอร์ขาดไปตัวนึ
You've_Got_Mail
เซเว่นอบรมพนักงานก่อนทำงานหรือป่าวค่ะ?จรัญ69
ส่วนตัวใช้บริการสาขานี้บ่อยค่ะ เซเว่นจรัญ69หน้าปากซอย ไม่แน่ใจว่าเป็นผู้จัดการร้านหรือพนักงานชี้หน้าด่าพนักงานอีกคนไม่ทราบว่าทางเซเว่นมีการอบรมพนักงานก่อนเข้าทำงานในเรื่องการใช้อารมณ์ของตัวเองหรื
สมาชิกหมายเลข 8544072
KEX (Kerry) ส่งของช้ามากๆ ติดต่อ 1217 ก็ไม่มีความคืบหน้าตามจนท้อ
นี่คือรอบสองที่เกิดปัญหากับขนส่งนี้ ครั้งแรกเราสั่งพัสดุไปรอจนครบกำหนดส่งก็ไม่มีการติดต่อจากขนส่งแต่อย่างใด เราเลยติดต่อทาง1217ก็ให้คำตอบได้แค่ว่าสินค้าถึงคลังปลายทางแล้วแต่พนักงานขนส่งไม่เพียงพอ เราก
สมาชิกหมายเลข 8472846
ส่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง แต่เคอรี่ไม่ส่งของให้ลูกค้า มารวมตรงนี้
จขกท.ขายของออนไลน์ มีจำนวนนึงต้องส่งแบบเก็บเงินปลายทาง แต่มีสินค้าตีกลับบ่อย ส่วนนึงเพราะลูกค้าปฏิเสธรับสินค้า แต่ก็มีอีกจำนวนนึงที่เคอรี่ไม่ส่งสินค้า ไม่โทรหาลูกค้า เจอหลายครั้งแล้ว บางทีลูกค้าก็โทรม
เงาะครับเงาะ
ใบส่งของแบบนี้ เขียนใบเดียวได้ไหม kerry
กรณีลูกค้ามาส่งสินค้าหลายชิ้นเช่น 40-50 ชิ้น สามารถเขียนใบส่งของใบเดียวได้ไหม อันนี้ส่งมาเลยเสียง 50 ใบ มันใช้เวลาเยอะ ฉันจะสมัครระบบที่ต้องเสียค่ารายเดือนก็ไม่ไหวเพราะว่าลูกค้าไม่ได้เยอะขนาดนั้น นานๆ
NOV2711
เตือนภัย Kex ศูนย์คัดแยกสินค้าสมุทรสาคร ส่งของช้ามาก
ของค้าง ที่คลัง KEX สมุทรสาคร ตั้งแต่วันที่ 18/12 วันนี้ 21/12 ก็ยังไม่ส่งสินค้า เสียหายมาก ลูกค้าต้องใช้ของ วันนี้ ขอเตือน เพื่อนๆ อย่าใช้บริการ KEX เลย ห่วยมากๆ
flukefinbas
Kerry ยังเปิดปกติมั้ย?
สถานะเช็คเลขแล้วบอกเบอร์โทรไม่ถูกต้อง แต่จริงๆคือเบอร์มันถูกแล้ว ต้องทำไงต่อ? ของจะโดนตีกลับมั้ย *แล้วในนี้ยังมีพนักงานอยู่มั้ย*
Flung Out of Space
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พฤติกรรมพนักงานเคอรี่ควรปรับปรุงไปถ่ายหน้าลูกค้า เวลามาส่งของ
ไม่อยากให้พนักงานเคอรี่ไม่มีพฤติกรรมแบบนี้ ครับผม
บางทีเขากำลังทำธุระอะไรอื่นๆอยู่น้องเขาก็ไม่ได้สนใจเขาเอาแต่งานตัวเองแบบนี้ควรปรับปรุงครับ