หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เว็บpatipมีสมาชิกเยอะไหม
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
เน็ต AIS พึ่งจ่ายรอบบิลรายเดือนไปแต่เน็ต ขึ้นเหลือ 0 GB /แล้วไม่สามารถติดต่อคุยกับพนักงานโดยตรงได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS มีการเก็บเงิน ส่ง SMS ไปยังเบอร์ที่ไม่มีตัวตน?
ใช้ซิมที่ได้มาจาก Fiber แค่เล่นเน็ต ตั้งค่าไม่ให้โทร + SMS อยู่ๆรอบบิลที่ผ่านมา เริ่มมีการเรียกเก็บเงินจากการส่ง SMS โทรไปแจ้งปัญหาเมื่อ 25 ธันวาคม Call Center พูดเหมือนเราเผลอไปกดส่งข้อความเอง เช็
สมาชิกหมายเลข 6204467
ยกเลิก iqiyi ของ AIS ไม่ได้
คือเรายกเลิกไปแล้วก่อนตัดรอบบิลวันที่ 15 ธ.ค.2567 แล้วพอเราจ่ายรายเดือน ก็งงว่าทำไมยอดมันถึงขึ้นเท่าเดิม เลยเข้าไปเช็คที่แอป VIP จ้าาาาาา งงมาก ยกเลิกไปแล้วแต่ยังต่อให้ ไปถามอุ่นใจ บอกให้ยกเลิกแพ็คเพจ
สมาชิกหมายเลข 5724947
Ais fibre มีค่าปรับในการไม่จ่ายค่าชำระมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8548116
ยกเลิก iqiyi. ผ่าน AIS ไม่ได้ทำยังไงได้บ้างครับ
ผมจะยกเลิกยังไงครับ ใน my ais ก็ไม่มีที่ให้กดยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 6054916
แพ็กเกจเน็ตเสริมค่าย Ais ไม่ทำงานหรือใช้ไม่ได้
ผมมีโปรโมชั่นหลักคือ 1.ใช้แอพ Social ไม่จำกัด ส่วนแพ็กเกจเสริมมี 1.Facebook ไม่จำกัด 7 วัน 2.เน็ตไม่จำกัด 1Mbps 7 วัน 3.เน็ตที่ได้จากเอาคะแนนแลกแพ็กเกจในแอพ Ais คือ เน็ต 5 G 2.5 Gb ไม่ลดสปีด 1 วัน
สมาชิกหมายเลข 7861423
ผมมีปัญหาการใช้งาน app My AIS ขึ้นรอบบิลใหม่อินเตอร์เนตคงเหลือน้อยกว่าเพคเกจที่จ่าย
เดือนเมษายน ขึ้นรอบบิลใหม่ ผมต้องได้ อินเตอร์เนต 16 GB แต่ใน app ขึ้น 13 GB ตั้งแตขึ้นรอบบิลใหม่ผมไม่ได้ใช้เนตมือถือเลย มันก็ค้างอยู่ที่ 13 GB ตลอดจนถึงวันนี้ โทรไป ทาง c
kuhasawan
มีท่านอื่นสมัคร Package PLAY ASIAN by AIS แล้วมีปัญหาบ้างครับ
AIS Play Asian เป็น Package VIP VIU , WeTV และ iQIYI ระยะเวลา 1 ปี ตอนแรกผมใช้เบอร์ตัวเองสมัครก็พบว่า iQIYI ได้ 1 ปี , WeTV ได้ 1 เดือน ส่วน VIU ไม่ได้ VIP จึงโทรสอบถาม AIS Callcenter ก็แจ้งว่าเพราะว่
Improve Love
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกบิล AIS Cloud PC ที่รวมกับ AIS Fibre
พอดีผมได้ทดลองใช้บริการในวันแรก ปรากฎว่าเครื่องไม่รองรับเลยกดยกเลิกไปในวันนั้นและยังไม่ทันได้ใช้บริการใดๆ สุดท้ายวันนี้ตัดรอบบิล AIS Fibre มันมีค่าบริการ AIS Cloud PC มาด้วย ต้องการให้เจ้าหน้าที
ยอดคณิตคิดเพลิน
ปัญหาตัดบิลทรู
คืนนี้ระบบจะตัดบิลเสร็จมยครับ ก่อนหน้านี้ตั้งกระทู้ไปก็แล้ว inbox ส่วนตัวให้แอดมินทรูก็แล้ว เงียบ หากแก้ปัญหาไม่ได้ หรือตรวจสอบระบบว่าผิดพลาดตรงไหนไม่พบ
สมาชิกหมายเลข 1014071
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre และSimไปแล้ว ยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่ สุดยอดบริการเสริม
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre ที่Shopไปแล้ว ผ่านไป3เดือนยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่อีก โครตมั่ว เงินก็จ่ายครบ และได้ถามพนักงานที่Shopแล้วว่ายังมีค้างอยู่มั๊ย พนักงานก็บอกว่าไม่มี คือยังไง?
uthen58
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เว็บpatipมีสมาชิกเยอะไหม