เดือนเมษายน ขึ้นรอบบิลใหม่ ผมต้องได้ อินเตอร์เนต 16 GB แต่ใน app ขึ้น 13 GB ตั้งแตขึ้นรอบบิลใหม่ผมไม่ได้ใช้เนตมือถือเลย มันก็ค้างอยู่ที่ 13 GB ตลอดจนถึงวันนี้ โทรไป ทาง call center วันนี้ก็ครั้งที่ 6 แล้ว ก็ยังเหมือนเดิมให้ลบ app ใหม่ ติดตั้งใหม่ก็ยังเหมือนเดิม มันคงเป็นปัญหาที่แก้ยาก ทุกครังที่โทรไป call center ก็ทราบว่าเป็นปัญหาที่ระบบ จะดำเนินการโดยเร็วแต่ยังเหมือนเดิม ใครเจอเจอปัญหาไหมครับ เปิดรอบรอบบิลใหม่ก็อยากให้ตรวจสอบ มีไม่ตรงกันกับแพคเกจด้วยนะครับ ผมไม่รู้ว่าปัญหานี้ ais จะแก้ยังไง จะสองอาทิตย์แล้ว ผมว่ามันน่าจะแก้ไม่ยากนะ แต่ทำไมช้าจังเลย
ผมมีปัญหาการใช้งาน app My AIS ขึ้นรอบบิลใหม่อินเตอร์เนตคงเหลือน้อยกว่าเพคเกจที่จ่าย