ผมมีปัญหาการใช้งาน app My AIS ขึ้นรอบบิลใหม่อินเตอร์เนตคงเหลือน้อยกว่าเพคเกจที่จ่าย

เดือนเมษายน ขึ้นรอบบิลใหม่ ผมต้องได้ อินเตอร์เนต 16 GB  แต่ใน app ขึ้น  13 GB  ตั้งแตขึ้นรอบบิลใหม่ผมไม่ได้ใช้เนตมือถือเลย มันก็ค้างอยู่ที่ 13 GB ตลอดจนถึงวันนี้   โทรไป ทาง call center  วันนี้ก็ครั้งที่  6  แล้ว ก็ยังเหมือนเดิมให้ลบ app ใหม่ ติดตั้งใหม่ก็ยังเหมือนเดิม  มันคงเป็นปัญหาที่แก้ยาก  ทุกครังที่โทรไป call center ก็ทราบว่าเป็นปัญหาที่ระบบ จะดำเนินการโดยเร็วแต่ยังเหมือนเดิม   ใครเจอเจอปัญหาไหมครับ  เปิดรอบรอบบิลใหม่ก็อยากให้ตรวจสอบ มีไม่ตรงกันกับแพคเกจด้วยนะครับ    ผมไม่รู้ว่าปัญหานี้ ais จะแก้ยังไง จะสองอาทิตย์แล้ว   ผมว่ามันน่าจะแก้ไม่ยากนะ แต่ทำไมช้าจังเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่