อยากได้คำแนะนำจากเจ้าของกิจการค่ะเรายก OTA ทั้งหมดให้กับโอโย่เป็นผู้ดูแลแล้วตอนนี้ประสบปัญหามากมายต้องการช่องทางแก้ไข

อยากได้คำแนะนำจากเจ้าของกิจการค่ะ
เรายก OTA ทั้งหมดให้กับโอโย่เป็นผู้ดูแลแล้วตอนนี้ประสบปัญหามากมายต้องการช่องทางแก้ไข
- แจ้งปิด booking ก็ปิดไม่ได้ไม่สามารถติดต่อฝ่าย HR หรือเซลล์ได้เลย(รับปากแต่ไม่แก้ไขให้)
- ถ้าเราปิดขายกับทางโย่เท่ากับเราปิดทุกแพลตฟอร์มของเราที่ลง(อยากได้คำแนะนำการแก้ไขปัญหาเรื่องนี้)
-อยากทราบว่าถ้าเราปิดหรือสัญญาณได้จบสิ้นกับทางโอโย่แล้วระบบ OTA ของเราจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมไหมคะหรือมีช่องทางแนะนำให้ไหมค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่