มีปัญหาคือใช้ Fiber ของ AIS และจู่ๆมียอดสมัครเสริม care plus อะไรสักอย่างที่บิลมา ประมาณ 1500 บาท พยายามติดต่อ ต่อต่อไม่ได้ เลยใช้อีเมลติดต่อไปที่ call center กว่าจะได้รู้ว่าปัญหาคืออะไรก็นานมาก ปัญหาคือ สาขาที่ระยองทำรายการผิดมีลูกค้าคนอื่นไปสมัครแต่คีย์เลขของเราเข้าไป ยอดเก็บเงินมาที่เรา สาขาที่ระยองเลยแจ้งมาว่าจะส่งเรื่องเอายอดออกให้ ผ่านมาเป็นอาทิตย์ ยอดเงินก็ยังอยู่เหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงจะได้แก้ปัญหาได้เลย call center ทางอีเมลไม่เห็นจะแก้ปัญหาให้ได้เลย ใครพอทราบไหมคะว่าจะติดต่อได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องโทรไปที่ไหนและกดเลือกอย่างไร เป็นบอทให้พูดให้กดนั่นนี่ ไม่เจอคนสักที เข้า MYAis ก็เล่นสเกตบอร์ดไม่เลิกลา เข้าระบบยากจริงๆ กลัวจะเป็นยอดค้างทั้งๆที่เราไม่ผิด เจ้าหน้าที่มั่วเอง ยังไม่รีบแก้ไขให้ลูกค้าเลย
ขอบคุณค่ะ
ทำอย่างไรจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS โดยตรง
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงจะได้แก้ปัญหาได้เลย call center ทางอีเมลไม่เห็นจะแก้ปัญหาให้ได้เลย ใครพอทราบไหมคะว่าจะติดต่อได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องโทรไปที่ไหนและกดเลือกอย่างไร เป็นบอทให้พูดให้กดนั่นนี่ ไม่เจอคนสักที เข้า MYAis ก็เล่นสเกตบอร์ดไม่เลิกลา เข้าระบบยากจริงๆ กลัวจะเป็นยอดค้างทั้งๆที่เราไม่ผิด เจ้าหน้าที่มั่วเอง ยังไม่รีบแก้ไขให้ลูกค้าเลย
ขอบคุณค่ะ