คือผมเป็นเซลส์ของผลิตภัณฑ์เยลงี่ หรือกัมมี่ และทอฟฟี่คาราเมล โดยบริษัท อเมริกันในประเทศไทย ซึ่งทางบริษัทขายสินค้าที่ผลิตแฃะจัดจำหน่ายอย่างถูกกฎหมายในประเทศไทย
ได้ใช้บริการการส่งพัสดุกับทาง Best Express. มันมีเหตุการณ์ปวดหัวหลายต่อหลายครั้งก่อนหน้านี้ แต่ครั้งนี้มันเป็นปัญหาที่ผมก็คิดไม่ออกว่าต้องทำยังไง
เรื่องมีอยู่ว่า ทางบริษัทผมจัดออร์เดอร์และส่งพัสดุกล่องนี้จ่าหน้าซองถึงผู้รับถูกต้อง 100% แต่ผมเองที่พลาดตรงที่แจ้งข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ของผู้รับผิด ทางผมเห็นการอัพเดตบนแอพของ Best Express ว่าลูกค้าผมที่รอรับของอยู่ในกรุงเทพฯ นั้นได้รับแล้วเรียบร้อย เมื่อวันอังคาร (4 วันที่แล้ว)
แต่เมื่อสักครู่นี้ ลูกค้าผมได้โทรมาแจ้งว่ากล่องนั้นมันไปส่งผิดที่ คนที่รับของไปนั้นอยู่ชลบุรี ที่จริงมันก็จะไม่มีปัญหาอะไร ถ้าติดต่อกันได้แล้วก็ช่วยให้เขาส่งกลับมาก็คงจะไม่ยาก แต่มันยากตรงที่ คนที่รับของที่ไม่ใช่ของตัวเองไป ดันแกะกล่องออกมาทั้งๆที่ไม่ได้จ่าหน้าซองถึงตัวเอง ดันมีความชอบของหวาน นึกว่าของขวัญที่มีคนเซอร์ไพรส์ เลยนำไปกินกันกับเพื่อนๆ เมื่อถูกผมแจ้งว่าของมันเป็นขนมคลาสสิค, โฮมเมด ทั้งกล่องเป็นหมื่นเลยนะ ที่กินไปแล้วไม่ว่ากัน แต่ขอที่เหลือคืนได้ไหม เขากลับมาต่อรอง อ้างว่า เขาแกะมากินแล้วเกิดแพ้ ทำให้ต้องเข้า รพ. มาเรียกค่าทำขวัญ ถ้าไม่จ่าย เขาก็จะไม่คืนกล่องนั้นให้
เขาได้รับพัสดุของคนอื่น เปิดแกะกินเองไรเอง ซึ่งเขาก็อ้างว่ากินขนมในกล่องนั้นเข้าไปจนต้องเข้า รพ.ไปทุกที และก็ด่าบริษัทขนส่งว่า ทำไมไม่ดูจ่าหน้าซอง, ทำไมมาอิงจากเบอร์มือถือก่อน ฯลฯ
1. ที่จริงผมเป็นคนแรกที่กรอกข้อมูลเบอร์มือถือบูกค้าผิด, 2. ลูกค้าผมก็มีส่วนนิดนึง เพราะผมได้ส่งข้อมูลเบอร์มือถือและอื่นๆให้เขาเช็คก่อนยืนยันทำการส่งเเล้ว
3.ขนส่งก็ผิดที่ใช้ระบบส่วตามเบอร์มิอถือแทนการไปส่งตาม-ที่อยู่
4.คนที่รับของตัวปลอมนั้นไม่คิดว่าตัวเองผิดเลยครับ ผมเครียดเลยครับตอนนี้
คือกล่องนั้นมันมีมูลค่าหลักหมื่น ผมต้องจ่ายเงินเดือนตัวเองเพื่อสั่งกล่องใหม่มาส่งให้ลูกค้าก่อน (เจ้านายผมเขาไม่ได้อยากหักเงินผมครับ แต่มันคือข้อตกลงที่จะทำให้ผมต้องเอาของคืนมาให้ได้)
ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
ฝากเจ้าหน้าที่เบสท์ เอ็กเพรสส์ จะตั้งใจทำงาน ช่วยเข้ามาประสานงานให้สำเร็จผลดีเพื่อลูกค้าสักครั้งนะครับ
ขอบพระคุณครับ
ขอให้ Best Express ช่วยตามคืนของที่ส่งผิดที่จากคนรับที่ไม่ใช่เจ้าของกล่องนั้นคืนจะต้องทำยังไง????
ได้ใช้บริการการส่งพัสดุกับทาง Best Express. มันมีเหตุการณ์ปวดหัวหลายต่อหลายครั้งก่อนหน้านี้ แต่ครั้งนี้มันเป็นปัญหาที่ผมก็คิดไม่ออกว่าต้องทำยังไง
เรื่องมีอยู่ว่า ทางบริษัทผมจัดออร์เดอร์และส่งพัสดุกล่องนี้จ่าหน้าซองถึงผู้รับถูกต้อง 100% แต่ผมเองที่พลาดตรงที่แจ้งข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ของผู้รับผิด ทางผมเห็นการอัพเดตบนแอพของ Best Express ว่าลูกค้าผมที่รอรับของอยู่ในกรุงเทพฯ นั้นได้รับแล้วเรียบร้อย เมื่อวันอังคาร (4 วันที่แล้ว)
แต่เมื่อสักครู่นี้ ลูกค้าผมได้โทรมาแจ้งว่ากล่องนั้นมันไปส่งผิดที่ คนที่รับของไปนั้นอยู่ชลบุรี ที่จริงมันก็จะไม่มีปัญหาอะไร ถ้าติดต่อกันได้แล้วก็ช่วยให้เขาส่งกลับมาก็คงจะไม่ยาก แต่มันยากตรงที่ คนที่รับของที่ไม่ใช่ของตัวเองไป ดันแกะกล่องออกมาทั้งๆที่ไม่ได้จ่าหน้าซองถึงตัวเอง ดันมีความชอบของหวาน นึกว่าของขวัญที่มีคนเซอร์ไพรส์ เลยนำไปกินกันกับเพื่อนๆ เมื่อถูกผมแจ้งว่าของมันเป็นขนมคลาสสิค, โฮมเมด ทั้งกล่องเป็นหมื่นเลยนะ ที่กินไปแล้วไม่ว่ากัน แต่ขอที่เหลือคืนได้ไหม เขากลับมาต่อรอง อ้างว่า เขาแกะมากินแล้วเกิดแพ้ ทำให้ต้องเข้า รพ. มาเรียกค่าทำขวัญ ถ้าไม่จ่าย เขาก็จะไม่คืนกล่องนั้นให้
เขาได้รับพัสดุของคนอื่น เปิดแกะกินเองไรเอง ซึ่งเขาก็อ้างว่ากินขนมในกล่องนั้นเข้าไปจนต้องเข้า รพ.ไปทุกที และก็ด่าบริษัทขนส่งว่า ทำไมไม่ดูจ่าหน้าซอง, ทำไมมาอิงจากเบอร์มือถือก่อน ฯลฯ
1. ที่จริงผมเป็นคนแรกที่กรอกข้อมูลเบอร์มือถือบูกค้าผิด, 2. ลูกค้าผมก็มีส่วนนิดนึง เพราะผมได้ส่งข้อมูลเบอร์มือถือและอื่นๆให้เขาเช็คก่อนยืนยันทำการส่งเเล้ว
3.ขนส่งก็ผิดที่ใช้ระบบส่วตามเบอร์มิอถือแทนการไปส่งตาม-ที่อยู่
4.คนที่รับของตัวปลอมนั้นไม่คิดว่าตัวเองผิดเลยครับ ผมเครียดเลยครับตอนนี้
คือกล่องนั้นมันมีมูลค่าหลักหมื่น ผมต้องจ่ายเงินเดือนตัวเองเพื่อสั่งกล่องใหม่มาส่งให้ลูกค้าก่อน (เจ้านายผมเขาไม่ได้อยากหักเงินผมครับ แต่มันคือข้อตกลงที่จะทำให้ผมต้องเอาของคืนมาให้ได้)
ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
ฝากเจ้าหน้าที่เบสท์ เอ็กเพรสส์ จะตั้งใจทำงาน ช่วยเข้ามาประสานงานให้สำเร็จผลดีเพื่อลูกค้าสักครั้งนะครับ
ขอบพระคุณครับ