พัสดุให้จัดส่งที่ทำงาน ติดตามตั้งแต่วันที่ 4/11/2024 - 6/11/2024 ทั้ง 3 วันสถานะนำจ่ายพัสดุ แต่ไม่มีการส่งพัสดุ วันนี้ 7/11/2024 เลยติดต่อ Call center J&T หลายครั้งเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ พอระะบบโอนสายให้เจ้าหน้าที่สายถูกตัดทุกครั้ง เช็คสถานะตอน เวลา17.00 สถานะก็ยังเป็นนำจ่ายพัสดุ ของวันที่ 6/11/2024 พอกลับถึงบ้านประมาณ 19.00 ตรวจสอบสถานะ มี 2 ข้อความ 1. 7/11/2024 เวลา18.55 สถานะนำจ่ายพัสดุ และ 2. 7/11/2024 เวลา 18.57 สถานะเซ็นรับพัสดุแล้ว
ต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง
J&T สถานะเซ็นรับพัสดุแล้ว แต่ยังไม่ได้รับพัสดุเลย
ต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง