Lotus ส่งของไม่ครบ ทำยังไงดี

ครั้งแรกของการสั่งของผ่านแอปโลตัส ขอลาขาดเลยดีกว่า ไม่สั่งแล้วแอปนี้
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (3 พ.ย.67) เราสั่งซื้อของผ่านแอบโลตัส พนักงานก็ขับรถจักรยานยนต์มาส่งค่ะ
แต่ก็ไม่รอนะ รีบขับออกไปเลย ไม่รอให้ตรวจเช็คของใดๆ
เราก็เลยโทรแจ้งพนักงานว่าส่งไม่ครบ ตามคำสั่งซื้อ CPTH89443037 นะคะ แล้วถามพนักงานกลับว่าจะมาส่งเพิ่มไหม หรือจะคืนเงินคะ
พนักงานบอกว่าขอตรวจสอบก่อน สิ้นวันถึงจะบอกได้ค่ะ แล้วจะโทรกลับมาแจ้ง เราก็รอไปซิ พอวันอังคารโทรไปหาพนักงานอีกครั้ง ก็ไม่รับโทรศัพท์จ้า ไม่โทรกลับด้วย เราก็ไม่ลดละความพยายามซะด้วย ลองหาช่องทางอื่น ส่งไปสอบถามที่ email lotus shoponline ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆ เราควรจะทำยังไงต่อไปดี ไร้ความรับผิดชอบมากๆ เสียสุขภาพจิตสุดๆ อุดหนุนสินค้ามาตลอด แต่มาทำแบบนี้ เสียความรู้สึกจริงๆ คงต้องซื้อสินค้าที่อื่นแล้วล่ะ เตือนภัยจริงๆ แชร์ไว้เป็นประสบการณ์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่