ปวดหัวกับ KEX / Kerry บางละมุง

เราสั่งน้ำหอมในแอพ konvy (เลขอ้างอิง KONVY5344277) ตั้งแต่วันที่ 1/11/2024 กำหนดส่งคือวันที่ 3/11/2024 แต่พอเช็คก็ขึ้นว่าหาตำแหน่งที่อยู่จัดส่งไม่เจอเลยส่งไม่สำเร็จ ทั้งที่สั่งของมารอบก่อนก็ไม่มีปัญหาแบบนี้เลยค่ะ เราตามเรื่องตั้งแต่วันที่ 4 ตามตั้งแต่ konvy แล้วก็โทรไปแจ้งปัญหากับคอลเซ็นเตอร์อยู่หลายรอบ ทางฝั่งนั้นก็บอกแค่ว่าอัพเดตข้อมูลที่อยู่ให้แล้วแต่สินค้ายังตกค้างในคลัง เดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่คลังโทรมาแจ้งความคืบหน้ากับเราภายใน 2 ชั่วโมง ปัจจุบัน (วันที่เขียนกระทู้ 6/11/2024) ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ที่ไหนโทรมา เราเลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์อีกรอบเนื่องจากต้องการเข้าไปรับสินค้าเอง ทางคอลเซ็นเตอร์ก็บอกแค่ว่าจะให้เจ้าหน้าที่คลังโทรมาแจ้งข้อมูลเอง ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครโทรเข้ามาเลยค่ะ เงียบกริบ--- เจอแบบนี้แย่มากๆ ไร้ความรับผิดชอบสุดๆ ของที่สั่งมาก็ไม่ใช่ถูกๆ ถ้าเกิดของสูญหายหรือเสียหายแต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมแจ้งกลับเลยเราจะทำยังไงคะ ถ้าจะเคลมกับ konvy ยังไงทางเขาก็ต้องได้รับคำยืนยันว่าสินค้าสูญหายหรือเสียหายจากขนส่งเท่านั้น ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ เราท้อใจมากเลยกับขนส่งที่ทำงานไม่เห็นใจลูกค้าแบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่