ขอสอบถามค่ะขอเบอร์ติดต่อพนักงานทรูหน่อยค่ะ ทูคอลเซ็นเตอร์หรือว่าเป็นทรูคอร์ปอเรชั่นก็ได้ค่ะ

กระทู้คำถาม
พอดีอยากทราบค่ะ เพิ่งชำระรายเดือนไปในแอป True iService ยอดค้างชำระตอนนี้ขึ้น 0.00 บาท แต่โดนระงับสัญญาณอยู่ ไม่สามารถใช้ บริการได้อยากสอบถามเพิ่มเติมค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ  คุณสมาชิกหมายเลข 8471475  ผมขออนุญาตดูแลคุณสมาชิกผ่านช่องทางหลังไมค์ https://ppantip.com/message/6726246d8394300027ebda59

คุณสมาชิกสามารถตรวจสอบข้อความหลังไมค์เพิ่มเติมอีกครั้งนะครับ และหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่