หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรูมูฟเอช ได้ยังไงบ้างหรอคะ มีปัญหาเรื่องคิดค่าบริการเมสเสจเกิน โทรไปยังไงก็มีแต่ AI รับ
กระทู้คำถาม
truemove H
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
มีปัญหาเรื่องคิดค่าบริการเมสเสจเกิน ส่งแค่ 1 ข้อความกลับคิดเงิน 4 ข้อความ งงมาก
พอจะสอบถาม โทรไป 1242 มีแต่ AI ที่ตอบคำถามไม่ได้ มีแต่แค่เช็คยอดให้ ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
เซ็งมาก อยากจะย้ายค่าย ยิ่งรวมยิ่งแย่ขึ้นทุกวัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True แย่มาก
คือเราสนใจย้ายค่ายมือถือเพราะจ่ายค่าเน็ตไม่ไหวไม่มีเวลาไปที่ศูนย์เลยติดต่อ 1242 ละได้คุยกับเอไอว่าจะย้ายค่ายแต่เอไอก็เม็ดบอกว่าเราใช่บัตรประชาชนผิดบ้างละเบี่ยงเบนบ้างละไม่ให้เกียรติลูกค้าเลยมันเสียเวล
สมาชิกหมายเลข 3592115
ลงทะเบียนซิม Dtac ยากมาก
ย้ายค่ายมา dtac วันแรกก็มีปัญหาซะละ คือลงทะเบียนซิมในเว็บไม่ผ่านสักที ไม่รู้ว่าเป็นที่ AI ไร้ความสามารถหรืออย่างไร พอทักแชทไปลงทะเบียนผ่าน Line ก็ไม่มีคนตอบ เหมือนอยากไล่ให้ไปใช้ค่ายอื่น
สมาชิกหมายเลข 1444150
ระบบ True มันห่วย หรือ เป็นที่อะไรครับ ถึงตัด เงิน 2รอบ
True ผมที่ซื้อ แพ็คเกจเน็ต ต่อเดือน ซึ่งผมเติมเงินใน wallet ไว้แล้ว แต่ ไปตัดในบัญชี ธนาคารด้วย เท่ากับ เราจ่าย คูณ 2 เลย โทรหา 1242 มีแต่ AI คุย จะแจ้งปัญหาก็ยากเหลือเกิน ถ้าทรูเป
สมาชิกหมายเลข 5120823
ค่ายเน็ตยีห้อหนึ่ง
ค่ายเน็ตยีห้อหนึ่งสีฟ้า ก่อนหน้านี้ใช้โปร499 ต่อมาทางพนักงานเสนอเปลี่ยนโปรเป็น599 ตอนนั้นเราลองใช้1เดือนไม่ไหวกับสัญญาณเน็ต และไม่คุ้มกับราคาที่จ่าย เลยอยากย้ายค่าย เราทำเรื่องย้ายค่ายออนไลน์ แล้วส่งe
สมาชิกหมายเลข 8568307
true ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะเติมเงินทีไรเงินโดนหักทุกทีไม่รู้เพราะอะไรโทรไป 1242 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
ขอสอบถามหน่อยค่ะอยากทราบว่าเติมเงินทรูไปครั้งละ 50 บาทโดนหักทุกครั้งมีข้อความเข้าว่า ยอดเหลือเท่านั้นเท่านี้หาวิธีแก้ก็ไม่รู้จะทำยังไงไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ตทิ้งไว้นะคะแล้วก็ไม่เคยสมัครอะไรด้วยซื้อซิมม
สมาชิกหมายเลข 6513868
CC AIS รบกวนช่วยตรวจสอบสถานะการย้ายค่ายให้หน่อยคับ
เมื่อวาน 1/1/68 ไปทำเรื่องย้ายค่ายมา พนักงานแจ้งว่าย้ายค่ายเสร็จวันที่ 3 แต่มาวันนี้เวลานี้ ไม่มีข้อความอะไรส่งมาบอกเลย ปกติ มันต้องมีข้อความแจ้งมา ช่วยเช็คสถานะการย้ายค่ายให้หน่อยคับ DTAC ย้ายมา AIS
intouch_jo
ตรวจสอบสถานะย้ายค่ายจากดีแทคไปทรู
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจากดีแทคไปทรู พนักงานบอกรอ1-2วัน นี่เข้าวันที่2แล้วแต่ยังไม่มีการแจ้งเตือนการย้ายค่าย ซิมยังไม่ถูกตัดเราสามารถเช็คได้ที่ไหนหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8564252
ยกเลิกอิเตอร์เน็ตบ้านก่อนครับสัญญา เนื่องจากเราย้ายที่อยู่
คือผมได้มีการติดตั้งเน็ตข้านของทรู แล้วต้องการจะย้ายที่อยู่ไปอีกจังหวัดหนึ่ง ซึ่งต้องการย้านอินเตอร์เน็ตไปด้วย ติดต่อไปทาง1242 แจ้งว่าต้องมีค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง หรือต้องเพิ่มแพ็คเกจเป็นราคาที่เพิ่มข
สมาชิกหมายเลข 5506390
ทรูต้องเปลี่ยนชื่อผู้ถือซิมยังไง
คือเราตกลงกับทางครอบครัวว่าจะทำการย้ายค่าย เพราะเกิดปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานที่ไม่ตรงกับความต้องการแล้ว ประเด็นคือเราก็คุยกับครอบครัวเรียบร้อยว่าจะย้ายค่าย พอมาอีกวันเราก็เลยเลือกที่จะไปทรูที่ใกล้ที่สุ
สมาชิกหมายเลข 8564447
ใครเป็นเหมือนกันไหม?? ทรู เปลี่ยนโปรโมชั่นให้ถูกลง ทำได้โครตยากกกกก
สืบเนื่องจากครบกำหนดสัญญา ซื้อเครื่องพร้อมเพ็จเกจทรู แล้วต้องการ เปลี่ยนโปรโมชั่นให้ถถูกลงเพราะว่าต้องการลดค่าใช้จ่ายแต่พยายามติดต่อทรู สาขาในห้าง ปรากฏว่า พนักงานแจ้งว่า ไม่สามารถทำรายการให้ตามความต้
สมาชิกหมายเลข 3455904
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรูมูฟเอช ได้ยังไงบ้างหรอคะ มีปัญหาเรื่องคิดค่าบริการเมสเสจเกิน โทรไปยังไงก็มีแต่ AI รับ
พอจะสอบถาม โทรไป 1242 มีแต่ AI ที่ตอบคำถามไม่ได้ มีแต่แค่เช็คยอดให้ ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
เซ็งมาก อยากจะย้ายค่าย ยิ่งรวมยิ่งแย่ขึ้นทุกวัน