สวัสดีค่ะ คือหนูเคยเปิดบัญชีออนไลน์สมัครแอพ K plus แต่ปิดบัญชียกเลิกแอพไปนานแล้วทีนีหนูเปิดบัญชีใหม่พี่เจ้าหน้าที่เลยบอกว่าหนูต้องโทรไปยกเลิกแอพที่คอลเซนเตอร์ก่อนถึงจะใช้บัญชีใหม่ในแอพได้ แต่หนูพยายามโทรหลายรอบหลายวันละค่ะ มีวันนึงโทรทุกๆ1ชั่วโมง 5ทุ่ม-ตี3ก็มี แต่สายไม่ว่างตลอด ทำยังไงดีคะ สามารถไปยกเลิกแอพที่ธนาคารได้ไหม เครียดมากค่ะ🥺
โทรหาคอลเซนเตอร์กสิกรไม่ติดทำไงดีคะ?