หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ดีแทคไม่ได้ทำไงได้บ้าง
กระทู้คำถาม
dtac
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac App
โทร *777 แต่เป็นระบบเสียงอัตโนมัติ จะติดต่อพูดคุยสอบถามกับพนักงานดีแทคยังไงได้บ้างอะคะ ถ้ามีปัญหามากๆแบบนี้ต้องทำยังไง คือมันน่าหงุดหงิดนะคะ เวลามีเรื่องอะไรก็อยากคุยอยากทราบโดยตรงจากพนักงานอะค่ะ แย่จัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอยดีแทคไม่เข้าครับ
ผมสมัครเน็ตเมื่อคืนครับ มันเป็นระบบต่ออัตโนมัติหักเงินไปแล้วเน็ตก็ใช้ได้นะครับ แต่ว่าคอยดีแทคไม่เข้าครับ ปกติมันเข้านะรอบนี้ไม่รู้ทำไมไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 6548400
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย 1678 ก็ ตัดสายตลอด
ติดต่อผ่านไลน์ก็ไม่ตอบ
สมาชิกหมายเลข 8556387
ติดต่อคอลเซนเตอร์ Dtac ไม่ได้
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคไม่ได้ อยู่ดีๆก็โดนตัดเน็ต แต่จะโทรไปขอเปิดสัญญาณ บอกเปิดสัญญาณไปแล้ว นัดชำระแล้ว แต่ยังไม่ได้ขอเปิดเลย งง จะติดต่อคอลเซนเตอร์ยังไงได้
สมาชิกหมายเลข 8261792
ดีแทคไม่ยกเลิกแพ็คหลัก
เช้านี้ได้ทำการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไปเพื่อยกเลิกแพ็คเกจหลัก และเปลี่ยนเป็รระบบเติมเงิน แต่ไม่ยกเลิกให้ และให้ไปติดต่อศูนย์ ถ้าเราไม่สะดวกเดินทาง พอมีทางอื่นมั้ยคะ และไม่สามารถยกเลิกรายเดือนเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 5902642
ซื้อแพ็คเกจ Viu, iQIYI และ WeTV 999บาท (ราคารวม vat) นาน 365 วัน แต่ดูไม่ได้
จ่ายตั้งเรียบร้อยแต่ใช้ไม่ได้ หงุดหงิดมาก พนักงานคอลเซนเตอร์ก็ติดต่อยาก ตอนโทรมาขายโปร โทรเก่ง แต่พอจะโทรคุยเรื่องโปรใช้ไม่ได้ ติดต่อไม่ได้เลยได้คุยแต่กับบอท ใครจะรับผิดชอบต้องทำยังไง เงินก็จ่ายแต่ดูไ
สมาชิกหมายเลข 8578259
Dtac จะได้คุยกับคนมั้ยคะ
มีทางไหนติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคได้บ้างมั้ยคะ เราใข้ซิมคงกระพันประเภท 6 เกือนซึ่งจะต่ออายุอัตโนมัติ แต่ครั้งนี้ทางดีแทคไม่ได้ต่ออายุอัตโนมัติให้เราค่ะ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4196733
DTAC แจ้งยอดค่าบริการแอพ iQIYI มา แต่ไม่เคยสมัครหรือใช้งาน ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย
DTAC แจ้งยอดค่าบริ การ มียอดiqiyi 599มา2เดือน ไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้ ติดต่อ1678เพื่อจะคุยรายละเอียดแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ ต้องการmake clear แล้วก็ยกเลิกออกไป ใครมีช่องทางติดต่อไหมคะ งงมาก ถึงว่าเกินวง
สมาชิกหมายเลข 5457756
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือน Dtac ไม่สะดวกเดินทางไปยกเลิกที่ศูนย์
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลยค่ะ ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ ในแอปไม่มีให้ยกเลิกได้เอง ใครพอจะแนะนำวิธียกเลิกได้บ้างมั้ยคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2720211
อยากติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ais
อยากใช้เบอร์เก่าทำไงได้บ้างค่ะ น่าจะ2ปีที่โดนยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 5986040
ยกเลิกระบบต่ออายุอัตโนมัติเน็ตดีแทคขอเงินคืน
เติมเงินแล้วยกเลิกโปรไปแล้วมันสมัครอัตโนมัติแล้วยกเลิกโปรไปยังไม่ได้ใช่เลยค่ะอยากได้เงินคืนทำไงได้บ้างค่ะเสียดายตังมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8125863
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ดีแทคไม่ได้ทำไงได้บ้าง