หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ True นี่ช่างยากเย็นแสนเข็นจริงๆ
กระทู้สนทนา
truemove
Mobile Operator
truemove H
พอดีมีเรื่องจะติดต่อรับบริการจาก True โทรไป 1242 เรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจมือ ได้คุยแต่กับมะลิ คุยก็ไม่รู้เรื่อง เหมือนเรื่องที่อยากคุยเขาไม่ได้เซ็ตไว้
จะให้โอนสายต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอมต่อให้ ไม่รู้เป็นอะไรนักหนา รึว่าเลิกจ้างเจ้าหน้าที่หมดแล้วก็ไม่รู้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลงทะเบียน True DDNS ไม่ได้
ลงทะเบียน True DDNS ไม่ได้เลยครับ พอกรอกข้อมูลละให้ยืนยันผ่านอีเมลล์ แต่ไม่เคยมีเมลล์ส่งมาจากทางไหนเลย ติดต่อ 1242 กับ IService ก็ได้แต่คุยกับมะลิ ติดต่อเรื่องนี้ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 4138312
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เลยครับ
จากกระทู้ https://m.ppantip.com/topic/43185272? มีเจ้าหน้าที่หลังไมค์มาให้โทร call center 1242 ซึ่ง ผมโทรไป เจอมะลิ ตัดสายผมทิ้งทุกครั้ง กดเบอไปแล้วระบบแจ้งว่าไม่พบเบอร์ และ เจ้าหน้าที่แนะนำให้ inbo
สมาชิกหมายเลข 2409338
ทรูเน็ตแย่ บริการห่วย
โทร1242 ติดต่อพนักงานได้เรียบร้อย พอโอนสายไปเรื่องที่ติดต่อโดยตรง โดนตัดสายทิ้งตลอด พนักงานทรูทำไมเป็นแบบนี้ เน็ตก็ช้ายังต้องมาหาวิธีติดต่ออีก ยากเย็นเหมือนอยู่คนละโลก โทร1242ก็กว่าจะได้คุย คุบกับอีมะ
สมาชิกหมายเลข 6214256
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE ยากมาก รำคาญมะลิ
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่อยากคุยกับมะลิ อยากสอบถามเรื่องที่มะลิแนะนำไม่ได้ ทำยังไงถึงจะติดต่อได้ เจ้าหน้าที่ TRUE เป็น VIP เหรอครับ ถึงซ่อนตัวไม่ให้ติดต่อ อยากสอบถามบริการ 1 เบอร์ 2 ซิม ทำได้ไหม ยังไ
สมาชิกหมายเลข 8584443
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่โดนระงับ โทร1242ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ทรูรับ
ก็คือเราได้จ่ายค่าบริการของเดือนธ.ค แล้วในวันที่6ม.ค. แต่มีเบอร์นึงของเจ้าหน้าที่โทรมา(9ม.ค.)บอกว่าแพคเกจที่เรากำลังใช้เนี่ยมันมันกำลังจะถูกยกเลิกหรือไม่มีแพคเกจนี้แล้ว แพคเกจเก่ารวมvat212b.แต่อันใหม่
สมาชิกหมายเลข 8582861
ทรู TRUE ดำเนินการแย่แบบนี้ทุกเคสเลยไหม???
สวัสดีครับ ต้องเกริ่นก่อนนะครับว่าผมเป็นลูกค้าทรูมาอย่างยาวนานทั้งเน็ตโทรศัพท์และเน็ตบ้าน ซึ่งเน็ตบ้านยังเป็นชื่อคุณแม่อยู่ผมเลยอยากไปเปลี่ยนเป็นชื่อผม โดยหลังจากไปเปลี่ยนชื่อมาที่ True
สมาชิกหมายเลข 8582844
แพ็คเกจเน็ตทรูหายแต่เติมเงินไปแล้ว
คือผมเห็นแพ็คเกจทรูในแอพ True iservice แพ็คเกจ 30mbps/30วัน(ต่ออายุอัตโนมัติ) 220 บาท ไม่รวม Vat พอรวมๆแล้วเป็นราวๆ 235 เป็นแพ็คเกจที่ผมใช้ตั้งแต่ซิมเก่า ผมว่าจะสมัคร ผมเลยเติมเงินเข้าโทรศัพท์240บาท แ
สมาชิกหมายเลข 8581678
วิธีขอ True e-Tax Invoice / e-Receipt ใหม่ ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
คือทางดิฉันได้รับลิงค์แจ้งหนี้ ทุกครั้ง แต่หลังการชำระ ทางดิฉันไม่เคยได้รับใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ (True e-Tax Invoice / e-Receipt) แล้วต้องการขอให้ทางทูร ส่งลิงค์ใบเสร็จให้ด้วยค่ะ เพราะไม่เคยได้
สมาชิกหมายเลข 8577726
ติดต่อทรูเบอร์ 1242 ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำอย่างไร
โทรไป 1242 คือ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งปัญหา อธิบายปัญหาเพื่อให้ได้รับการแก้ไขให้ตรงจุด ไม่ใช่ให้คุยกับระบบ ซึ่งในระบบมันถูกเซ็ตไว้แก้ปัญหาไม่ตรงจุด และไม่โอนสายให้เราคุยกับพนักงานเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 3721192
True กดสมัครRoaming ซ้ำ อยากขอยกเลิก ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทางTrue Chat Careไม่ได้เลย
เราสมัครRoaming ตัวแรกไปตอนวันที่ 3ม.ค. แล้วเมื่อวานจะเข้าไปดูยอดเน็ตที่เหลือและรายละเอียดแพ็คเก็จ แต่ไปกดสมัครแพ็คเก็จซ้ำอีกรอบ ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ไม่สะดวกติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน1242 Chat ไปหาเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 8577123
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ True นี่ช่างยากเย็นแสนเข็นจริงๆ
จะให้โอนสายต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอมต่อให้ ไม่รู้เป็นอะไรนักหนา รึว่าเลิกจ้างเจ้าหน้าที่หมดแล้วก็ไม่รู้