ขอร้องเรียนเครือข่ายทรูจ่ายชำระค่าบริการไปแล้ว แต่ไม่ยอมเปิดสัญญาณให้ค่ะ

จ่ายชำระค่าบริการไปแล้ว ของเดือนที่ผ่านมาแล้ว แต่ทางทรูไม่ยอมเปิดสัญญาณให้ จะให้ชำระยอดของบิลที่กำหนดชำระเดือนพ.ย. ซึ่งยังไม่ถึงวันชำระ แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปรึป่าวค่ะ มีใครเคยโดนแบบเราบ้างมั้ยคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก หรือต้องให้ไปร้องเรียนที่สคบ. จะบังคับให้ชำระยอดบริการล่วงหน้าแบบนี้ได้หรอคะ แย่มากๆ เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่