Line man ระงับสัญญาณบอกเราไม่ได้จ่ายค่าอาหารทั้งๆที่จ่ายแล้ว

วันนี้สั่งอาหารจากแอพ Line man โดยสั่งทั้งหมด 2 ร้านโดยร้านแรกสั่งปกติ และร้าน2สั่งแบบพ่วงฟรีค่าส่งเพราะจะได้ไรเดอร์คนเดียวกัน 
โดยทั้ง2ร้าน จ่ายผ่านQR พร้อมเพย์ของบริษัทไลน์แมน จ่ายเวลาไล่เลี่ยกัน แต่ออร์เดอร์ที่2กลับมีปัญหา ทางไรเดอร์โทรมาบอกว่าเราต้องจ่ายสดให้ไรเดอร์ด้วย ทั้งๆที่ได้จ่ายไปที่Line man โดยตรง จึงส่งสลิปให้ไรเดอร์ดูและปฏิเสธที่จะจ่ายเงิน2รอบ แต่ก็โดยส่ง SMS มาแจ้งว่าจะระงับสัญญาณจนกส่าจะมาจ่าย รู้สึกไม่โอเคกับแอพสุดๆ เพราะไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ของแอพได้เลย เราไม่ได้ทำอะไรผิดด้วยซ้ำแถมไม่มีการตอบกลับใดๆกลับมา เป็นแบบนี้คือเท่ากับว่าเราต้องไปขอร้องเปิดระบบเพื่อให้เราได้ใช้งานแอพอีก ถึงเราจะไม่ได้ทำอะไรผิด แถมต้องรอมันตรวจสอบสลิปอีกเป็นสัปดาห์ 
ใครเคยเจอประสบการณ์แย่ๆแบบนี้ลองมาแชร์กันครับ ส่วนตัวเสียความรู้สึกและไม่อยากใช้ต่อแล้ว ไม่ได้ทำอะไรผิดต้องมาทำยื่ยเรื่องขอร้อง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่