หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รายเดือนAis ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
AIS
ค้างค่าเน็ตไว้อย่กจะสอบถามว่าถ้าจ่ายครบแล้วไปดึงเบอร์คืนละยกเลิกรายเดือนได้มั้ย ไม่สะดวกไปที่ศูนย์เลยอยากจะสอบถามแต่ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ไม่ไหวเลยค่ะแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเนต
จะยกเลิกเน็ต ais ยังไงครับ คือตอนนี้มียอดค้างอยู่900กว่าบาท แต่จะยกเลิกแพ็คปัจจุบันแล้วค่อยๆทยอยจ่ายยอดค้างและเปลี่ยนแพ็ค
สมาชิกหมายเลข 6816576
เน็ต ais
พอดีค้างเน็ตบ้าน2เดือน วันนี้ไปติดต่อจ่ายเงินมา ก่อนจ่ายพนักงานบอกว่าดึงสัญญาณกับมาได้หลังจากจ่ายเสร็จ พอจ่ายเสร็จกลับมาบอกว่าดึงกลับมาไม่ได้ เพราะชื่อติดค้างยอดค่าโทรศัพท์อีก เลยทำการวอร์เงินกลับมาให
สมาชิกหมายเลข 8576368
ขอเปิดสัญญาณ Ais Fiber
ก่อนหน้านี้แจ้งไปว่าถูกระงับสัญญาณ เพราะค้างชำระเดือนที่แล้วโดยที่ปัจจุบันได้ชำระบิลที่ค้างของเดือนที่แล้วไปเรียบร้อย ซึ่งเหลือเพียงยอดปัจจุบันที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ แต่ระบบยังขึ้นระงับสัญญาณอยู่และบัง
สมาชิกหมายเลข 8585043
ค้างค่าเน็ต แต่ไม่ได้สมัครเองมีคนอื่นเเอบอ้างแล้วมีหนังสือฝ่ายกฎหมายมาถึงบ้าน
ขออนุญาตสอบถาม ผู้รู้ทีค่ะ ตอนนี้อยากทราบช่องทางการติดต่อ Ais เกี่ยวกับหนังสือทางกฎหมายที่ส่งมาว่าเราค้างชำระเน็ตบ้าน และไม่ได้ส่งอุปกรณ์คืน ตอนนี้ก็ไม่เห็นอุปกรณ์เน็ตเลย สงสัยพ่อเราเอาไปขายเเล้ว ในเอ
สมาชิกหมายเลข 8576317
True กดสมัครRoaming ซ้ำ อยากขอยกเลิก ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทางTrue Chat Careไม่ได้เลย
เราสมัครRoaming ตัวแรกไปตอนวันที่ 3ม.ค. แล้วเมื่อวานจะเข้าไปดูยอดเน็ตที่เหลือและรายละเอียดแพ็คเก็จ แต่ไปกดสมัครแพ็คเก็จซ้ำอีกรอบ ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ไม่สะดวกติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน1242 Chat ไปหาเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 8577123
เปลี่ยนแพ็คเกจจหลักทรูได้มั้ย
ปัจจุบันใช้ Ultra Max speed 899 เริ่มสู้ราคาไม่ไหวละ True iServiceก็ไม่มีให้เลือกเปลี่ยน ลองกดเบอร์ที่เขาแจ้งงหน้าเว็บก็ราคาแรง เรารายระเอียดตอนสมัครไม่ค่อยได้ อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักหรือยกเลิกไปเลยได้
สมาชิกหมายเลข 5697060
Ais fiber จ่ายยอดที่ค้างแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8585043
เน็ตบ้าน ais
ย้ายเน็ตบ้านเช่าหลังเก่าไปบ้านหลังใหม่ต้องสมัครแพคเก็จใหม่หรอถ้าใช่แพคเก็จเดิมได้ไหมเพราะไปศูนย์วันนี้แต่ราคาแพงไปหน่อยสามารถยกเลิกได้ไหมช่างยังไม่ได้มาทำการติดตั้ง
สมาชิกหมายเลข 8566152
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่โดนระงับ โทร1242ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ทรูรับ
ก็คือเราได้จ่ายค่าบริการของเดือนธ.ค แล้วในวันที่6ม.ค. แต่มีเบอร์นึงของเจ้าหน้าที่โทรมา(9ม.ค.)บอกว่าแพคเกจที่เรากำลังใช้เนี่ยมันมันกำลังจะถูกยกเลิกหรือไม่มีแพคเกจนี้แล้ว แพคเกจเก่ารวมvat212b.แต่อันใหม่
สมาชิกหมายเลข 8582861
ผมเผลอกดเลือกแพ็กเน็ตaisผิด และผมกดยกเลิกปกติมันได้เงินคืนไหมครับ
ตอนนี้เน็ตก็เล่นไม่ได้ตังก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8584938
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รายเดือนAis ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย