ร้องเรียนเรื่องแล้วเงียบ ไม่ได้คำตอบ?

กระทู้คำถาม

วันที่7 ต.ค. เราได้ทำการสั่งของกับร้าน Alove922 2ชิ้น โต๊ะทำงานและกระจกเต็มตัว เป็นเงิน1,002บาท ตัดผ่านบัญชีธนาคาร เวลา10.55 แจ้งในแอป เวลา11.05 วันที่12 เวลาประมาณ 7.30 ร้านทักมาบอกว่าของถึงแล้วเซ็นรับและแกะดู ผู้นำส่งพัสดุโทรมาบอกว่าจะมีของชิ้นใหญ่1ชิ้นมาส่ง เราก็ได้ถามกลับไปว่า ไม่ใช่2หรอคะ เพราะตามคำสั่งซื้อตลอด แล้วก็คิดว่าคงเป็นกล่องใหญ่ที่ใส่มาทั้งหมด2ชิ้น สรุป มีแต่โต๊ะ(มีวิดีโอตอนแกะ) แล้วเวลา7.51 เราได้แจ้งกลับไปทางร้านว่าส่งของไม่ครบ และสินค้าไม่ตรงปก แต่ไม่ได้ติดใจที่ไม่ตรงปกมาก ติดใจที่หน้ากล่องมีคำสั่งซื้อแนบมา2ชิ้น แค่ได้มาชิ้นเดียว แล้วร้านก็บอกว่าจะส่งมาเพิ่มเติม (กระจก) มีขอที่อยู่เบอร์โทรครบ ซึ่งในระหว่างนั้นเราไม่ได้กดรับของแต่อย่างใดเพราะจะรอเผื่อว่าไม่ได้ของจะทำเรื่องขอเงินคืน แต่ วันที่16 อยู่ดีๆ ระบบมันก็เด้งเอง ว่าส่งสินค้าสำเร็จ ที่อ่านมานโยบายจองช้อปปี้ ถ้ายังไม่ถึง15วันทำเรื่องขอคืนได้ แต่ มันทำไม่ได้แล้ว ในวันที่19 ต.ค. งง? 
7 สั่งของ
12 วันเสาร์ ได้รับพัสดุ แจ้งทางร้านร้านจะส่งสินค้าให้ 
13 วันอาทิตย์ ขอเลขพัสดุ ไม่ได้ 
16 วันพุธ ขออีกรอบเพราะของยังไม่ถึง สรุปวันนั้นที่ขอเลขพัสดุอีกรอบ ระบบเด้งว่าส่งสำเร็จ ทั้งๆที่เราได้เลขมาเช็คว่าพัสดุยังไม่ถึงไหนแต่ระบบไปเอง งง1
19 ผู้นำส่งพัสดุโทรมาบอกว่าให้เข้าไปดูพัสดุเองได้มั้ย เพราะมันนำส่งไม่ได้แล้ว กระจกแตกละเอียดเลย แล้วเราก็เข้าไปเช็คดู16.00น แตกจริง แจ้งกลับไปทางร้าน บ่ายเบี่ยง บอกว่าเช็คกับหลังบ้านอยู่ สรุป ขอคำตอบ ร้านตอบกลับมาแค่สติกเกอร์ 
20 ร้านบล็อคเราไปแล้วค่ะ 
แบบนี้เราเอาเรื่องได้ถึงแค่ไหนคะ เพราะตอนนี้โมโหมากที่ไม่ได้คำตอบและการรับผิดชอบมดๆ แล้วก็เสียความรู้สึกมาก เพราะปกติสั่งแอปนี้ตลอดจนวางใจให้ตัดผ่านบัญชีธนาคาร เพราะปกติได้ของตรงและไม่เคยไม่ตรงปก แต่วันนี้เสียใจมากค่ะ 


โดนร้านนี้โกงในShopee ไม่ทราบว่าจะติดตามดำเนินเรื่องได้ยังไงบ้าง เพราะก็ส่งเรื่องไปทางShopeeแล้วแต่ก็ยังเงียบ รวบรวมมีหลักฐานทั้งหมด มีวิดีโอตอนแกะพัสดุ สลิปโอเงิน แชทที่คุยกับร้านค้า และสุดท้ายอยากรู้ว่าจะเอาเรื่องยังไงคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่