หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBER ประสานงานแย่สุด
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
แจ้งติด ais fiber นัดช่างมาวันนี้ พอใกล้ถึงเวลาไม่มีติดต่อมา จนต้องทักไปเอง ทีมช่างติดปัญหามาไม่ทัน มีอีกทีมมาแทนพอมาหน้างานจริงๆ
แจ้งว่าติดตั้งเสร็จไม่ทัน ทั้งๆที่ก็เลือกวันเวลา ถามย้ำแล้วบอกว่าเสร็จทันภายในวัน
ควรประสานงานกันไหม เสียเวลาไปอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกบิล AIS Cloud PC ที่รวมกับ AIS Fibre
พอดีผมได้ทดลองใช้บริการในวันแรก ปรากฎว่าเครื่องไม่รองรับเลยกดยกเลิกไปในวันนั้นและยังไม่ทันได้ใช้บริการใดๆ สุดท้ายวันนี้ตัดรอบบิล AIS Fibre มันมีค่าบริการ AIS Cloud PC มาด้วย ต้องการให้เจ้าหน้าที
ยอดคณิตคิดเพลิน
Adapter เราเตอร์ AIS Fiber เสีย นำไปเปลี่ยนที่ศูนย์เลยได้มั้ย
Adapter เราเตอร์ AIS Fiber เสีย เปิดสวิตช์แล้วไฟติดแป๊บเดียวแล้วก็ดับเลย แจ้งทาง call center ไป บอกว่าจะให้ช่างของศูนย์ติดต่อกลับ แต่ไม่รู้เมื่อไหร่ คือเรามีธุระต้องทำ และจำเป็นต้องใ
สมาชิกหมายเลข 8549564
AIS Internet fiber optic ไม่พร้อมก็ไม่ต้องเปิดใช้บริการหรอกครับ
สืบเนื่องจากกระทู้นี้เลยครับ http://ppantip.com/topic/35286214 ผมจะมาเล่าประสบการณ์ขอใช้บริการ Internet fiber optic ของ AIS เมื่อไปขอบริการตอนแรกเขาจะตรวจสอบว่าพื้นที่ของคุณ อยู่ในบริเวณที่สามารถให้บร
Tom Bombadil
ช่าง AIS FIBER ไม่มีความรับผิดชอบงาน ปฏิเสธงาน และแจ้งข้อมูลไม่จริงกับศูนย์
เนื่องจากเป็นลูกค้า AIS FIBER จำนวน 2 หมายเลข และเบอร์โทรศัพท์มือถืออีก 2 หมายเลข ต้องการติด Internet FIBER เพิ่มขึ้นอีกหนึ่ง เนื่องจากซื้อบ้านใหม่ เป็นบ้านโครงการที่เสร็จแล้ว แต่ฝั่งตรงข้ามยังอ
สมาชิกหมายเลข 1103571
AIS เชียงใหม่ ห่วยมาก คุณทิ้งงานลูกค้าได้ยังไง
ติดต่อกับ AIS call center ต้องการติดตั้ง internet fiber เพิ่มอีก 1 จุด ทาง AIS บอกต้องทำเรื่องอนุมัติ หลังจากนั้นได้ข้อความจาก AIS 2 ข้อความ ในวันที่ 14 พร้อมกัน 1. ข้อความยืนยัน package - อันนี
สมาชิกหมายเลข 1227173
มีนัดติดตั้งเน็ตบ้าน Ais ช่างไม่มาแต่เช้า แย่มาก ใครจะติดคิดก่อนนะคะ
มีนัดติดตั้งเน็ตบ้านAis ช่างไม่มาตั้งแต่เช้า ทั้งๆที่เป็นวันนัดติดตั้งตามที่แจ้งมา โทรเบอร์อาม่าไม่ติด น่าจะประสานงานเซลล์ แต่ก็ไม่ประสานงาน คนติดตั้งก็รอ แจ้งเบอร์ใหม่ไปก็ไม่โ
สมาชิกหมายเลข 8065783
AIS Fiber condo no contract บริการแย่มาก
เนื่องจากเราใช้ AIS Fiber มาตลอดที่คอนโดเก่า และมีความจำเป็นต้องย้ายไปอีกคอนโดที่ระยะเวลาสัญญาเช่าไม่ถึง 1 ปี ทางศูนย์จึงแนะนำให้ใช้ AIS Fiber condo no contract ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าลงทะเบียนเองได้ ติ
sukannichapa
Ais แจ้งว่าจะเปลี่ยนยี่ห้อให้ ทำไมช่างบอกเปลี่ยนรุ่นเดิมบางตัวคะ
น้องพิพัฒน์ประสานงานกับลูกค้าไว้ ยังไง จนท ผู้รับผิดชอบติดต่อกลับลูกค้าด้วยนะคะ เบอร์ไฟเบอร์ 880-135-3507
สมาชิกหมายเลข 4263329
ais fiber หลุดบ่อย
8804390142 สัญญาณหายเป็นบางช่วง ช่างมา 3รอบแล้ว 1สายงอ 2สายงอ 3ให้ลองสลับสายแลน โทร >>ช่างแนะนำให้เปลี่ยนกล่อง router(ที่ไหน)
สมาชิกหมายเลข 8534453
เน็ต AIS Fiber ช้าความเร็วตกบ่อยมาก
เน็ต AIS Fiber ช้าความเร็วตกบ่อยมาก แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาดูกี่ครั้งก็แก้อะไรไม่ได้เลย เปลี่ยนแต่เราเตอร์ ทั้งๆที่เน็ต 1000/500 แค่ดูวิดีโอใน x ก็กระตุกแล้ว บางทีเช็คดาวน์โหลดได้ 300 สัญญาณยังแย่กว่าเน
สมาชิกหมายเลข 1214411
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBER ประสานงานแย่สุด
แจ้งว่าติดตั้งเสร็จไม่ทัน ทั้งๆที่ก็เลือกวันเวลา ถามย้ำแล้วบอกว่าเสร็จทันภายในวัน
ควรประสานงานกันไหม เสียเวลาไปอีก