ช่าง AIS FIBER ไม่มีความรับผิดชอบงาน ปฏิเสธงาน และแจ้งข้อมูลไม่จริงกับศูนย์

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเป็นลูกค้า AIS FIBER จำนวน 2 หมายเลข และเบอร์โทรศัพท์มือถืออีก 2 หมายเลข
ต้องการติด Internet FIBER เพิ่มขึ้นอีกหนึ่ง เนื่องจากซื้อบ้านใหม่ เป็นบ้านโครงการที่เสร็จแล้ว 
แต่ฝั่งตรงข้ามยังอยู่ในการก่อสร้างเป็นเฟสถัดไปของโครงการ

ศูนย์บริการที่central แจ้งวัฒนะ นัดช่างเวลา16.00 วันเสาร์บอกว่าได้คิวเวลานี้
แต่พอเช้าวันเสาร์ ช่างโทรมา บอกว่าต้องการติดตอนเที่ยงหรือบ่ายโมง
ซึ่งก่อนเวลานัดหลายชั่วโมง แต่เจ้าของบ้านออกไปทำธุระข้างนอก
จึงต้องรีบขับรถกลับมารับนัดช่าง ประโยคแรกบอกว่าเวลา16.00มันเย็นไปผมทำไม่ทันหรอก
ทั้งๆที่ศูนย์AISเป็นคนนัดเอง แต่ช่างใช้คำพูดที่แย่มากกับลูกค้า

พอมาถึงหน้างาน ช่างเดินสำรวจไม่ถึงห้านาที บอกว่าทำงานไม่ได้จะกลับ
ทั้งๆที่เราต้องรีบขับรถมาเกือบชั่วโมง ย้อนกลับมาเพื่อรีบให้ช่างเข้างาน

เหตุผลที่บอกว่าจะกลับคือติดตั้งไม่ได้ เสาไฟมีสิ่งกีดขวาง 
เจ้าของบ้านเลยแจ้งนิติและเจ้าหน้าที่ก่อสร้างโครงการให้ประสานงาน
เจ้าหน้าที่หมู่บ้านบอกว่าจะเคลียร์พื้นที่ให้ แต่ช่างAISคนเดิมบอกว่า ผมทำงานไม่ทันหรอกหลายชั่วโมงมันจะเสร็จเย็น
โครงการเลยบอกว่าอนุญาตให้ทำเกินเวลา17.00ได้เลย ไม่ติดอะไรเพราะหลายๆหลังในหมู่บ้านก็ติดAIS

ช่างคนเดิมบอกว่า ผมไม่ได้รับงานนี้ AISแจ้งว่าให้เดินลอยง่ายๆไม่ใช่แบบนี้และให้เราติดต่อกลับไปที่call centerเอง
พอติดต่อกลับไปที่ศูนย์บริการ เจ้าหน้าที่คนเดิมบอกว่าต้องตรวจสอบก่อนและหายไปประมาณข้ามวัน
แล้วlineส่วนตัวมาหาลูกค้าคือเราว่า

ขอโทษที่ไม่สามารถติดตั้งให้ได้ ต้องรอให้ทั้งโครงการหมู่บ้านเสร็จก่อน
จึงจะเข้ามาทำงานให้ 

โครงการเป็นบ้านเดี่ยว ก่อสร้างแบ่งเป็น3เฟส ของเราเป็นเฟสที่สอง แต่อยู่ใกล้กับเฟสที่สาม
ลูกบ้านเข้าอยู่เกิน50%ของโครงการทั้งหมดและส่วนใหญ่ติด AIS FIBER

จึงไม่เข้าใจการปฎิเสธงานของช่างครั้งนี้
และไม่โอเคกับการให้บริการของเจ้าหน้าที่AIS Central แจ้งวัฒนะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่