AIS FiBRE กับการบริการที่ไม่ประทับใจ และไม่ใช่มืออาชีพเลย

กระทู้สนทนา
เนื่องด้วยผมสนใจสมัคร AIS FIBRE 20/10m  จิงๆแล้วทรูที่ผมใช้อยู่ก็ ok อยู่แล้วแต่อยากลอง Fiber optic แท้ๆ กะเค้าบ้าง
ผมเลยไปสมัครที่เซ็นทรัล พิษณุโลก คับ เมื่อวันที่ 26/11/59 ok ช่างเช็คพื้นที่ให้บริการแล้วบอกว่าพื้นที่ของคุณติดตั้งได้

รูปเช็คพื้นที่บริการ
https://www.mx7.com/view2/zwwbHkjFMDBhmImM

เลยนัดวันที่ติดตั้งเป็น
วันที่ 3/10/59 เวลา 9.00 น. - 12.00 น. เจ้าหน้าที่บอกว่าอย่าลืมยกเลิกอินเตอร์เน็ตเก่าด้วยนะ ok หลังจากติดต่อ ais  เสร็จแล้วผมก็ไปยกเลิกทรูทันที

รูปวันนัดติดตั้ง
https://www.mx7.com/view2/zwwbVRrDprztvS4Z

ก่อนวันที่จะติดตั้งมีเจ้าหน้าที่โทรมาคอนเฟริม ว่าสะดวกไหม วันที่จะติดตั้งจะมีช่างโทรหาอีกทีนะ ผมก็ตอบไปว่าสะดวกเข้าได้ทันที พอถึงวันที่ 3/10/59 วันที่จะติดตั้งเมื่อถึงเวลานัดไม่มีช่างโทรมาเลย อ๊ะไม่เป็นไรผมรอ จนเวลาถึง 10.00 น. ผมเลยโทรหา Call center  1185 เจ้าหน้าที่บอกว่าเด๋วติดต่อช่างให้นะค่ะ แล้วเด๋วจะให้ช่างโทรกลับ ซักใหญ่ๆ ช่างโทรมาบอกว่าพี่ เด๋วผมเข้าไปนะ พอช่างมาถึงบอกกะผม ว่าเด๋วขอไปดู node ก่อนคับเพื่อคู่สายจะเต็ม ซักพักช่างก็กลับว่าบอกว่าคู่สายเต็มนะครับไม่สามารถติดตั้งได้ แล้วถามผมว่าพี่ไปติดต่อสมัครที่ไหน ผมก็บอกว่าศูนย์บริการ AIS เซ็นทรัลคับ ช่างบอกโหพี่ต้องติดต่อกับเซลที่เดินขายตามหมู่บ้านนะคับถึงจะชัวกว่า (ตรงนี้ผมคิดใจในว่า เฮ้ยแล้วจะมีศูนย์ไว้บริการทำไมหว่า เพื่อไปจ่ายตังอย่างเดียวหรือ ? ) ผมเลยถามว่าพอจะมีทางแก้ไขไหม ช่างบอกว่ามีอีก node นึงห่างประมาณ 800 เมตร ซึ่งไกลไปอาจจะมีปัญหา ซึ่ง Fiber optic ลากสายไกลมากๆ สัญญาณอาจจะดรอบเลยไม่แนะนำ คงจะต้องรอขยายสัญญาณ เหอๆ หน้าชาเลยผม เพราะผมยกเลิกอินเตอร์เนตเก่าไปแล้วรอคืน Router
1. ผมติดใจตรงเรื่อง ตรวจสอบพื้นที่ให้บริการ ซึ่งในเว็บเช็คแล้วว่าสามารถติดตั้งได้ ผมจึงยกเลิกของทรู สักพักผมคงไม่มีอินเตอร์เน็ตใช้
2. ขยายสัญญาณอีกนานไหมครับ หรือไม่มีกำหนด รอต่อไปโดยไม่รู้ว่าเมื่อไร

ปล.ผมเสียความรู้สึกมากๆคับ และไม่รู้ว่าทาง AIS FIBRE จะแก้ไขให้ผมอย่างไร และช่วยอะไรผมได้บ้าง
ขอบคุณทุกท่านอ่านข้อความของผมจนจบ หากข้อความรุนแรงไป หรือ ใช้ไวยากรณ์ผิด ขออภัยด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่